ศุภาลัย สร้างประวัติศาสตร์ปิดการขายโครงการ “ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่”

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๗:๓๙
บมจ.ศุภาลัย สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งจากการปิดการขายโครงการคอนโดฯ ใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่” มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ภายในวันเปิดจอง ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งจากการปิดการขายโครงการ “ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกของศุภาลัยที่ดำเนินการพัฒนาโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ โดยสามารถปิดการขายทั้งโครงการ คือ ห้องพักอาศัย 734 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ภายในวันเปิดจองวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 ณ สำนักงานขายโครงการศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ โดยมีจำนวนลูกค้ารอเข้าคิวเป็นจำนวนมาก ซึ่งเกินกว่าจำนวนห้อง ณ วันจอง เกือบ 3 เท่าตัว

สำหรับปัจจัยที่ทำให้โครงการ ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ซึ่งเป็นทำเลแห่งอนาคตที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2556 และใกล้ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ตั้งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 60 เมตร อีกทั้งมีการออกแบบห้องพักอาศัยให้ลูกค้าสามารถเลือกได้หลากหลายตั้งแต่ Studio - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33 - 122 ตร.ม. ในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนชื่อเสียงของศุภาลัยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 23 ปี นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีการลงทุนซื้อที่ดินใหม่เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดฯ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มเติมไว้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้