นวัตกรรมลิฟต์ ตู้ปลา ADHERO SCHNEIDER ฝีมือคนไทย รายแรกของโลก

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๑:๑๔
รัชกฤต ถาวรธนิตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดี ฮีโร่ ชไนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันนวัตกรรม ECO HOUSE เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ทั่วโลกมีการปรับตัวและมีการแข่งขันทางการตลาดสูงไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งอำนวยสะดวกภายในบ้าน ล้วนแต่ต้องปรับตัวเพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภค

จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตลิฟต์โดยสารมากว่า 20 ปี และการันตีด้วยรางวัลบุคคลตัวอย่างปี 2553 สาขาการก่อสร้างจากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย เป็นแรงบันดาลใจให้รัชกฤต ออกแบบลิฟต์ตู้ปลาในครั้งนี้ โดยใช้รูปทรงความสวยงามจากลิฟต์แก้ว ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว นับเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยและเป็นรายแรกของโลก

จุดเด่นของนวัตกรรมชิ้นนี้อยู่ที่ระบบไฟฟ้าสำรอง และการทำงานอัตโนมัติ ตั้งแต่ระบบการปล่อยออกซิเจน การตั้งเวลาให้อาหาร และการทำความสะอาด รวมถึงโครงสร้างและระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล โดยในขณะที่ไฟฟ้าดับ ลิฟต์ยังสามารถส่งผู้โดยสารลงสู่พื้นได้อย่างปลอดภัยภายใน 10 วินาที ปรากฎการณ์ใหม่แห่งนวัตกรรมลิฟต์ในแบบฉบับ ของเอดี ฮีโร่ ชไนเดอร์ ทำให้ทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงมันสมองของคนไทย ที่ทำให้ลิฟต์เป็นมากกว่าแค่ห้องโดยสารที่พาเราเคลื่อนที่เดินทางไปในแนวดิ่ง”

ติดต่อ:

ฝ่าย PR and Marketing

Geo Ground Plus Co.,Ltd.

Tel : 02-187-1429-30

Fax: 02-197-1431

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้