ทิวลิปกรุ๊ป ยืนยันร่วมบริหารจัดการกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ โกลเด้น ทิวลิป

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๒๐:๓๔
ทิวลิปกรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยอย่างยินดีว่าได้มีการเซ็นต์สัญญากับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือโกลเด้น ทิวลิป เพื่อร่วมกันสร้างโปรเจคใหม่ใจกลางเมืองพัทยา โดยการผสมผสานของทั้งสองบริษัทนี้ จะใช้ชื่อโครงการนี้ว่า โกลเด้น ทิวลิป โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ซึ่งประกอบด้วยห้องพักโรงแรมระดับสี่ดาว จำนวน 200 ห้อง และคอนโดมิเนียม 6 หลัง บนพื้นที่กว่า 16,500 ตารางเมตร

ทางโครงการยื่นข้อเสนอสุดพิเศษแด่ผู้ซื้อทุกท่านด้วยมาตรฐานการบริหารจัดการจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ โกลเด้น ทิวลิป ซึ่งเป็นเครือโรงแรมที่มีขนาดใหญ่อันดับ 8 ของโลก และใหญ่เป็นอันดับสองในยุโรป โดยมีโรงแรมของตัวเองและโรงแรมที่รับบริหารมากกว่า 100 แห่ง จาก 40 ประเทศทั่วโลก

แขกที่เข้าพักของทางโรงแรมจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการโดยแยกเป็นสัดส่วน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซึ่งจะไม่ปะปนกับผู้พักอาศัยในคอนโด และเพื่อให้รีสอร์ทนี้มีความพิเศษอย่างแท้จริง เจ้าของคอนโดสามารถใช้บริการต่าง ๆ ที่มีอยู่ภายในโรงแรม อาทิเช่น ห้องอาหาร บาร์ ได้อีกด้วย

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ทเครือโกลเด้น ทิวลิป ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ และผมเชื่อว่าบริษัทของเราทั้งสองจะทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดี” เจสัน เพน รองประธานบริหารทิวลิป กรุ๊ป กล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีรายงานข่าวออกมาว่าทิวลิปกรุ๊ป ได้ซื้อที่ดินใจกลางเมืองพัทยา ด้วยราคาสูงถึง 500 ล้านบาท ทั้งที่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยได้ยินข่าวแบบนี้เลย

“เราตัดสินใจลงทุนอย่างมีนัยยะ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของพื้นที่ในย่านนี้ ซึ่งเราเห็นว่าพื้นที่ตรงนี้โตขึ้นเรื่อย ๆ และเราไม่อยากให้พุ่งเป้าไปเรื่องราคาที่ดินมากนัก ขณะนี้จุดมุ่งหมายหลักของเราคือการสร้างรีสอร์ทที่เพียบพร้อมใจกลางเมืองพัทยา ทุกวันนี้ทีมงานของเราทำงานกันหนักมาก เพื่อออกแบบ ผสมผสานการพัฒนาให้ได้ประโยชน์สูงสุด เรารู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโกลเด้นทิวลิป ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่บริหารจัดการด้านโรงแรมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงคอมเพล็กซ์ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย ทุกวันนี้เมืองพัทยากำลังโตขึ้นเรื่อย ๆ และเราภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตนั้น” โคบี้ เอลบาส ผู้บริหารระดับสูงทิวลิป กรุ๊ป กล่าว

มร.มาร์ค แวน โอคทรอป กรรมการผู้จัดการโรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวด้วยน้ำเสียงสบายใจปนตื่นเต้นถึงการได้ร่วมงานกับทิวลิปกรุ๊ป กับการเปิดตัวโรงแรมโกลเด้นทิวลิป แห่งแรกในเมืองพัทยา ว่า “โครงการนี้น่าตื่นเต้นมาก และพัทยาก็โตขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดเวลา เรามีความมุ่งมั่นที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าร่วมกับทิวลิปกรุ๊ป และร่วมกันพัฒนาโรงแรมอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยกัน”

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.tulipgroup.co.th หรือ www.pattayacityresidence.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4