GROHE ตอกย้ำผู้นำตลาดก๊อกน้ำและอุปกรณ์ห้องน้ำระดับโลก ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุด Allure Brilliant (อัลลัวร์ บิลเลียน) และ Power & Soul (พาวเวอร์ แอนด์ โซล) รุกตลาดที่อยู่อาศัยในประเทศ

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๕
บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป (1991) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายก๊อกน้ำและอุปกรณ์ห้องน้ำภายใต้แบรนด์ “โกรเฮ่” (GROHE) ในประเทศไทย ในฐานะผู้ผลิตก๊อกน้ำและฝักบัวอาบน้ำชั้นนำของโลก และใหญ่ที่สุดในยุโรป ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Allure Brilliant (อัลลัวร์ บิลเลียน) และ Power & Soul (พาวเวอร์ แอนด์ โซล) โชว์นวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต เจาะตลาดใหญ่กลุ่มที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดระดับสูง ภายใต้แนวคิด “Enjoy Water” ให้ผู้บริโภครื่นรมย์ไปกับสายน้ำ เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่ลงตัวกับทุกห้องน้ำ ตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้านการตลาดด้วยการชูกลยุทธ์ SPA CONCIERGE สร้างการจดจำและเชื่อมั่นของลูกค้าอย่างยั่งยืน

Allure Brilliant (อัลลัวร์ บิลเลียน) ก๊อกน้ำที่ผ่านการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ บาธรูม จิวเวอรี่ (Bathroom Jewelery) ที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราล่าสุด ดุจประดับเพชรเจิดจรัสให้กับห้องน้ำของคุณ ภายใต้รูปทรงเรขาคณิตแบบสามมิติ สะท้อนแสงและเงาให้กับการตกแต่งห้องน้ำได้อย่างลงตัว ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก อาคารเซี่ยงไฮ้เวิลด์ไฟแนนเชียลเซ็นเตอร์ (The Shanghai World Financial Center) ตึกสูงระฟ้าที่ถือเป็นอันดับ 3 ของโลกในนครเซี่ยงไฮ้ และเป็นอาคารที่สูงที่สุดในประเทศจีน โดยเฉพาะส่วนบนของยอดตึกที่เป็นช่องสี่เหลี่ยม นำมาซึ่งการดีไซน์ปลายก๊อกน้ำเป็นช่องเปิดรูปสี่เหลี่ยม ที่ให้สัมผัสอันนุ่มนวลประหนึ่งมูสโฟมแห่งสายน้ำ อัลลัวร์ บริเลียน มาพร้อมกับก๊อกน้ำหลากหลายรูปแบบทั้งแบบลงอ่าง ยืนอาบ และอุปกรณ์เสริมสำหรับการตกแต่งห้องน้ำ อาทิ ราวแขวนผ้า ที่วางสบู่ ฯลฯ อย่างครบวงจร

Power & Soul (พาวเวอร์ แอนด์ โซล) ฝักบัวรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพในการอาบน้ำอย่าง AquaDirect?: one click — one spray (1 ปุ่มกด 1 รูปแบบสายน้ำ) ให้คุณรื่นรมย์ไปกับการอาบน้ำด้วยการเลือกระดับความพอใจ ความแรงและรูปแบบของสายน้ำ หมดปัญหาเรื่องการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใหลของฝักบัวในระหว่างการใช้งาน ด้วยปุ่มคลิกปรับเปลี่ยนสายน้ำที่ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ JET (ระบบฉีดพ่น), RAIN (ระบบสายฝน) ตลอดจน 2 ระบบเอกลักษณ์ล่าสุด ได้แก่ BOKOMA SPRAYTM (โบโคม่าสเปรย์: ระบบนวดผ่อนคลาย) ให้ทิศทางการใหลของสายน้ำแบบไดนามิคในการช่วยนวดผ่อนคลายตั้งแต่ศรีษะถึงหัวไหล่ หรือในบริเวณที่ต้องการ และ RAIN 0? (เรนโอทู: ระบบเติมอากาศ) หนึ่งเดียวที่ให้สัมผัสแห่งสายน้ำอันนุ่มนวลผ่านการเติมอากาศเข้าไปผสมผสานกับการปลดปล่อยสายน้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายความอ่อนล้าจากการทำงานระหว่างวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างสรรค์รูปแบบแห่งสายน้ำที่ต้องการได้ถึง 11 รูปแบบจากการผสมผสานปุ่มกดทั้ง 4 เพื่อความรื่นรมย์ในช่วงเวลาแห่งการอาบน้ำอันเป็นส่วนตัวของคุณ

นายฐิติพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป (1991) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายก๊อกน้ำและอุปกรณ์ห้องน้ำภายใต้แบรนด์ “โกรเฮ่” (GROHE) ในประเทศไทยเปิดเผยถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ว่า “ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตของคนไทยในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป เริ่มกลับมาให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านเพื่อการอยู่อาศัยและการพักผ่อนมากขึ้น ห้องน้ำซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของบ้านย่อมต้องได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ก๊อกน้ำและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ในการทำความสะอาดประจำวัน แต่ยังถูกยกให้เป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญในบ้านที่สามารถบ่งบอกถึงรสนิยม และ Life Style การดำเนินชีวิตอันหรูหราของ ผู้อยู่อาศัย ด้วยรูปลักษณ์และการดีไซน์ที่กลมกลืนไปกับห้องน้ำ และฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย สามารถเลือกให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ ด้วยจุดเด่นเรื่องระบบของความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย และปลอดภัย รวมไปถึงดีไซน์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง “Red Dot Design Award” (เร๊ด ด็อท ดีไซน์ อวอร์ด) ทำให้เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของโกรเฮ่ทั้ง 2 รุ่นที่ได้รับการเปิดตัวในวันนี้จะกลายมาเป็นนางเอกในบ้านได้อย่างไม่ยากเลย”

“สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้เรามุ่งเป้าไปที่ฐานลูกค้ากลุ่มที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดระดับพรีเมียม ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดปัจจุบัน โดยเจาะไปที่กลุ่มลูกค้าผู้มีรสนิยม เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีให้กับชีวิต ที่ต้องการให้ก๊อกน้ำและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ เป็นมากกว่าเสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ยังเป็นการสร้างสรรห้องน้ำในแบบที่แสดงความเป็นตัวตนอีกด้วย นอกจากนั้นยังเพิ่มความสุนทรีย์ในการอาบน้ำ และช่วยในการยกระดับคุณภาพชีวิต ภายใต้แนวคิด “Enjoy Water” ให้ผู้บริโภครื่นรมย์ไปกับสายน้ำ” นายฐิติพงศ์ กล่าวเสริม

“ในครึ่งปีที่ผ่านมาเราสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมาย และด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์บวกกับความมุ่งมั่นในการให้บริการของเรา เราเชื่อว่าบริษัทฯ จะเติบโตในไตรมาสสุดท้ายนี้ได้ถึง 30 % และเราจะสามารถไปให้ถึงยอดขาย 450 ล้านบาทของปีนี้ได้อย่างไม่ยากเลย โดยมี ก๊อกน้ำและฝักบัวอาบน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์หลักในการผลักดันยอดขาย ซึ่งในฐานะที่เราเป็นผู้นำทางการตลาดระดับพรีเมียมเรามีคู่แข่งคนสำคัญที่จะต้องเร่งพัฒนา มาตรฐานของผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ ปี นั่นก็คือตัวเราเอง"

ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน ในปีนี้ ฮาโก้ และ โกรเฮ่ ได้ร่วมมือกันทำกิจกรรมทางการตลาดซึ่งจะมุ่งเน้นไปยังลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และสถาปนิก โดยได้เพิ่มฐานลูกค้าที่เป็น กลุ่มคนรุ่นใหม่ (Young Generation) มากขึ้น และถึงแม้ว่าบริษัทฯ จะให้ความสำคัญกับลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริโภค แต่ก็ไม่ลืมที่จะรักษาสัมพันธภาพอันดีระหว่างตัวแทนจำหน่าย และสถาปนิก โดยใช้กลยุทธ์ SPA CONCIERGE (สปา คอนเซียส) ซึ่งต้องขออุบในรายละเอียดไว้ก่อน มาเป็นกลยุทธ์เสริมในการทำการตลาด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและทำให้แบรนด์ของ“Grohe“ เป็นที่จดจำและได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มอย่างยั่งยืน

“ทั้งนี้ปัจจัยที่ทำให้ “Grohe“ ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดพรีเมียม คือ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำจะเน้นไปสู่การดีไซน์ที่ใส่ใจความต้องการผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งทางทีมออกแบบของ “Grohe“ ก็ให้ความสำคัญเรื่องการดีไซน์มาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ลืมเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่สะดวกสบาย ตอบสนองผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยทางโกรเฮ่เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกระดับ” นายฐิติพงศ์ กล่าวปิดท้าย

ปณิธานของ “Grohe“ คือ ทำให้ลูกค้าทุกคนรื่นรมย์ไปกับสายน้ำ ?Enjoy Water” โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ออกสินค้าในหลากหลายกลุ่มและราคาที่แตกต่างกันไป โดยมี Grohe Spa เป็น กลุ่ม สินค้าใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าสร้างสรรห้องน้ำที่เพิ่มสุนทรีย์ในการอาบน้ำ เรามีการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่ลงตัวพร้อมกับฟังชั่นการใช้ที่สะดวก จึงเป็นที่มาของการได้รับรางวัล “ Winning Design” มากมาย เพื่อการันตีความเป็นสินค้าคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับดีไซน์ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา “Grohe“ ยังคงเป็นผู้นำตลาดที่ออกสินค้ามาแล้วมากกว่า 500 รายการ และการนี้เราหวังว่า “Grohe“ เติบโตได้อย่างรวดเร็วทั้งในประเทศไทย เอเชีย และทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest