บลูสโคป ไลสาจท์ ฉลองความสำเร็จออกแบบก่อสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูป แรนบิวด์ (RANBUILD) ครบ 100 อาคาร ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอาคารเหล็กสำเร็จรูป

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๓
“แรนบิวด์” (RANBUILD?) ผู้นำในการออกแบบ ผลิต ติดตั้ง อาคารเหล็กสำเร็จรูป ประกาศความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอาคารเหล็กและโรงงานสำเร็จรูป (Pre Engineered Building) ในประเทศไทย ในโอกาสฉลองการออกแบบและก่อสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูปแรนบิวด์ (RANBUILD?) ครบ 100 อาคาร สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่าระยะเวลา 1 ปี 5 เดือนที่แรนบิวด์ (RANBUILD?)เข้าสู่ตลาดนั้นได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้า ผู้ประกอบการ และนักธุรกิจ ในภาคการเกษตร ธุรกิจ และอุตสาหกรรมรวมทั้งเป็นการขอบคุณร้านตัวแทนจำหน่ายซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

นายวุฒิชาติ อนันต์สุทธิวรา ประธาน บริษัท บลูสโคป ไลสาจท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้งผลิตภัณฑ์เหล็กคุณภาพสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง รวมถึงโครงสร้างอาคารเหล็กชั้นนำของไทย กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการในตลาด และอาคารเหล็กสำเร็จรูป แรนบิวด์ (RANBUILD?) ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและล้ำหน้าทางวิศวกรรม และคุณสมบัติโดดเด่น ถึง 3 ประการกล่าวคือ ตอบครบก่อนสร้าง คุมงบประมาณได้ และสร้างเสร็จตรงเวลา จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ “แรนบิวด์” (RANBUILD?) ได้รับการยอมรับและนิยมใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น 3 ประการ กล่าวคือ

- ตอบครบก่อนสร้าง เพราะมีโปรแกรม RDS (RANBUILD? Design System) ช่วยในการ

ออกแบบสามารถประเมินราคาและออกแบบให้เห็นเป็นภาพ 3D ได้ทันที

- คุมงบประมาณได้ เพราะเป็นอาคารสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานของบลูสโคปที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง

- สร้างเสร็จตรงเวลา เพราะใช้วิธีก่อสร้างแบบ Pre-Engineered System ที่ติดตั้งง่ายใช้แรงงานคนที่น้อยกว่าระบบปกติทั่วไป

“จากปีนี้ไปอีก 3-5 ปีข้างหน้า อาคารขนาดเล็กและอาคารขนาดกลางจะมีแนวโน้มการเจริญเติบโตมากขึ้นทั่วประเทศ เพราะเศรษฐกิจในต่างจังหวัดมีการเติบโตและขยายตัว อีกทั้งวิกฤตการณ์น้ำท่วมในปีที่ผ่านมาทำให้นักลงทุนมองหาพื้นที่ตั้งโรงงานที่มีความเสี่ยงต่ำ อีกปัจจัยที่สำคัญก็คือ ค่าแรงที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้นักธุรกิจต่างมองหาทางออกที่มีต้นทุนค่าแรงต่ำ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่นักธุรกิจที่ต้องการสร้างอาคารขนาดเล็กและขนาดกลางความกว้างของอาคารไม่เกิน 35 เมตร” นายวุฒิชาติ กล่าว

นายวุฒิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะเพิ่มจำนวนร้านตัวแทนจำหน่ายแรนบิวด์(RANBUILD?) ในประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ด้วยกัน 16 ราย โดยตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มเป็น 35 รายในปี 2556 เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและบริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ส่วนด้านยอดขายในปี 2555 ถือได้ว่าเป็นไปตามเป้านั่นคือไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อปี โดยคาดว่าในปี 2556 จะมีรายได้เพิ่มอีกเท่าตัว นั่นคือไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท

นอกจากนี้ อาคารเหล็กสำเร็จรูป แรนบิวด์ (RANBUILD?) ยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยมีโครงสร้างอาคารใหม่เพิ่มอีก 3 รูปแบบ คือ Labor Camp อาคารชุดสำหรับคนงาน, Skillion หลังคาลาดทางเดียว และ Mezzanine ชั้นลอย เพื่อเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และให้กลุ่มเป้าหมายได้เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้