ไรมอน แลนด์ ทำสัญญางานลงเสาเข็ม พร้อมเดินหน้าก่อสร้าง ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๓ ๐๘:๑๔
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ทำสัญญาลงนามงานลงเสาเข็มในโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ให้แก่บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญการก่อสร้างงานฐานรากอาคารชั้นแนวหน้าของประเทศไทย โดยการทำสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองระหว่างไรมอน แลนด์กับบริษัทไพลอน ต่อเนื่องจากความสำเร็จในโครงการ 185 ราชดำริ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทั้งนี้งานก่อสร้างฐานรากและลงเสาเข็มสำหรับ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2555 และมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2556

หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา ยูนิกซ์ เซาท์พัทยาก็สามารถสร้างกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าวัยรุ่นที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่มาพร้อมกับคุณภาพ มีสไตล์ทันสมัย และความสะดวกสบาย ในทำเลที่ตั้งอย่างลงตัวบนเขาพระตำหนัก โครงการมีพื้นที่ครอบคลุม 7 ไร่ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดพัทยา แหล่งช็อปปิ้งและสถานที่สันทนาการต่างๆเพียงไม่กี่นาที และผู้ซื้อสามารถถือครองกรรมสิทธิ์ได้โดยสมบูรณ์

“เรามองเห็นว่าตลาดยังมีความต้องการอีกมากสำหรับโครงการที่พักอาศัยประเภทบ้านหลังที่สองสำหรับวันพักผ่อน ซึ่งอยู่ใกล้ทะเลและตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก” มร. อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว “โดยเราได้วางตำแหน่งในตลาดให้ยูนิกซ์เป็นที่พักในสไตล์กึ่งรีสอร์ทที่มีขนาดห้องที่ได้สัดส่วนพอเหมาะในการรองรับการเข้าพักในวันหยุดสุดแสนสบาย อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการลงทุนที่ดีเยี่ยมที่จะใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯและ 60นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ”

นายพิสันต์ ศิริศุขสกุลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกันกับไรมอน แลนด์อีกครั้ง และเรามุ่งมั่นที่จะแสดงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการที่จะทำให้การดำเนินงานก่อสร้างเป็นไปตามกำหนดและมีมาตรฐานสูงสุด”

โครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ประกอบไปด้วยห้องชุดรวมทั้งสิ้น 1,209 ยูนิต ทั้งในแบบสตูดิโอและ 1-2 ห้องนอน โดยตัวโครงการแบ่งออกเป็นสองอาคาร รวมมูลค่า 2,950 ล้านบาท และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558 ตัวโครงการได้รับเงินสนับสนุนการพัฒนาจากธนาคารธนชาต และขณะนี้มียอดขายห้องชุดแล้วทั้งสิ้น 477 ยูนิตจากทั้งหมด 1,209 ยูนิต หรือคิดเป็นอัตราส่วน 39.5% ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2651-9600 หรือเว็บไซต์ www.unixxcondo.com

บรรยายภาพ: มร. อูแบร์ วิริออท (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมยินดีกับนายพิสันติ์ ศิริศุขสกุลชัย (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) ในพิธีมอบสัญญารับเหมางานก่อสร้างฐานรากและลงเสาเข็มเจาะสำหรับโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest