สมัครใช้บริการสำนักงานเสมือนจาก “เซอร์ฟคอร์ป” แล้วได้อะไร?

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๑
ปฏิวัติรูปแบบเดิมๆของ ออฟฟิศให้เช่า วันนี้ “เซอร์ฟคอร์ป” ขอนำเสนอรูปแบบใหม่ของการทำงานที่จะลดปัญหาจุกจิกกวนใจภายในออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นการหาทำเลที่ตั้ง ปัญหาการจัดพื้นที่ใช้สอย ด้วยบริการ สำนักงานเสมือนที่ให้คุณได้ทุกอย่างแบบ สำนักงานเช่า ทั่วไป

สำนักงานเสมือน เป็นรูปแบบใหม่ของการทำธุรกิจ ที่จะช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ ความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายในการทำงานให้สอดคล้องกับสภาพการณ์ในปัจจุบันมากที่สุด ด้วย พื้นที่สำนักงาน ที่คุณสามารถเลือกทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจสำคัญๆ จากสาขามากมายกว่า 140 สาขาทั่วโลกของเรา และที่สำคัญคุณไม่ต้องกังวลกับรายจ่ายที่ต้องเสียไปเหมือนค่า เช่าสำนักงาน แบบเต็มเวลาทั่วๆไป โดยมีกำหนดสัญญาเช่าขั้นต่ำเพียงแค่ 1 เดือนและพิเศษ คุณสามารถทดลองใช้บริการออฟฟิศเสมือนพร้อมบริการฟรี 30 วันได้แล้ววันนี้เพียงแค่คลิ๊กไปที่เว็บไซต์ของเรา

ที่ออฟฟิศเสมือนของเซอร์ฟคอร์ป เรามีทีมช่วยเหลือประจำสำนักงานคอยให้ความช่วยเหลือคุณทุกเวลา พร้อมสรรพด้วยระบบไอทีที่ได้มาตรฐานที่จะช่วยให้คุณประหยัดได้ทั้งเงินและเวลา บริการสำนักงานเสมือนของเราจะช่วยให้คุณสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ช่วยให้คุณลดต้นทุนที่ไม่จำเป็นในการประกอบธุรกิจได้อย่างเห็นผลและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้หากคุณอยู่ระหว่างการประชุมต่อเนื่อง หรือระหว่างการเดินทางที่ยาวนาน หรือจะเหตุผลใดก็ตามที่คุณไม่สามารถรับสายโทรศัพท์ได้ บริการออฟฟิศเสมือนจะแก้ปัญหาให้คุณเอง ที่นี่เรามีพนักงานรับสายโทรศัพท์ที่จะเฉพาะให้บริการอย่างมืออาชีพแก่คุณ คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อ ไม่พลาดทุกโอกาสทางธุรกิจทำสำคัญๆ โดยคุณสามารถกำหนดปลายทางที่ต้องการให้เราโอนสายไปให้ ไม่ว่าจะเป็นที่โทรศัพท์บ้าน มือถือ หรือแม้แต่แทบเลตของคุณ เพียงแจ้งความต้องการของคุณมา เราจะจัดการให้ด้วยความเรียบร้อย

ที่ “เซอร์ฟคอร์ป” เรายังมีบริการระดับพรีเมี่ยมไว้คอยให้บริการคุณ การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในธุรกิจ สำนักงานให้เช่า คุณสามารถเชื่อมั่นในมาตรฐานการบริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิสให้เช่าครบวงจร , บริการห้องประชุมให้เช่า รวมไปถึงบริการรูปแบบใหม่ ออฟฟิศเสมือน โดยคุณสามารถศึกษาบริการของเราเพิ่มเติมได้ด้วยตัวคุณเองตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.servcorp.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4