เพซ รายงานยอดขายจากโรดโชว์ที่ดูไบ กว่า 420 ล้านบาท ภายใน 3 วัน

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๔
‘เพซ’ โชว์ศักยภาพ ‘โครงการมหานคร’ เจาะกลุ่มผู้ซื้อในดูไบ ด้วยยอดขายทะลุกว่า 420 ล้านบาท ภายใน 3 วัน ของการจัดโรดโชว์

- ความตื่นตัวต่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และชื่อเสียงของแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส ที่รักษามาตรฐานการก่อสร้าง การบำรุงรักษา ตลอดจน การให้บริการหลังการขายดีเยี่ยม ส่งผลต่อความต้องการซื้อของกลุ่มเป้าหมาย

- กลุ่มผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติในดูไบที่ต้องการลงทุนหรือกำลังมองหาบ้านหลังที่สองในกรุงเทพฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “โครงการมหานคร” อสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในรูปแบบ mixed-use มูลค่า 1.9 หมื่นล้านบาท ใจกลางกรุงเทพฯ ทำสถิติยอดขายกว่า 420 ล้านบาท สำหรับที่พักสุดหรูภายใต้แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน จำนวน 10 เรสซิเดนซ์ ภายใน 3 วัน ของการจัดโรดโชว์ในดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อแนะนำโครงการมหานคร และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ณ โรงแรม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ดูไบ มารีน่า เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

การจัดโรดโชว์ในดูไบถือเป็นโรดโชว์ครั้งแรกของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของประเทศไทย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในภูมิภาคตะวันออกกลางและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจากยุโรปในดูไบ

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดโรดโชว์ในดูไบครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่แปลกใหม่และยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งเรามั่นใจว่าการจัดโรดโชว์เพื่อแนะนำโครงการมหานคร นั้นสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี เนื่องจากนักลงทุนในภูมิภาคตะวันออกกลางมีความคุ้นเคยกับแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน และเป็นที่ทราบกันดีว่าแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ได้สร้างความมั่นใจในด้านคุณภาพมาตรฐานระดับสูง ทั้งการก่อสร้าง การตกแต่ง การให้บริการ ตลอดจนสิ่งสำคัญที่สุดนั่นคือ การบำรุงรักษาหลัง การขายที่ดีเยี่ยมในระดับเฟิร์สคลาส”

ที่พักสุดหรูภายใต้แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน จำนวน 10 เรสซิเดนซ์ ซึ่งสร้างยอดขายถล่มทลายในครั้งนี้ ประกอบด้วย ที่พักแบบ 2 ห้องนอน จำนวน 7 เรสซิเดนซ์ และที่พักแบบ 3 ห้องนอน จำนวน 3 เรสซิเดนซ์

“ผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในดูไบและสนใจลงทุนในกรุงเทพฯ เนื่องจากกระแสความตื่นตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของอาคาร ภายใต้ แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ในทำเลที่โดดเด่น ซึ่งจะกลายมาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ จึงทำให้เกิดความเชื่อมั่นในการลงทุนยิ่งขึ้น” นายสรพจน์กล่าวเสริม

นอกจากนี้กลุ่มผู้ซื้อบางส่วนทราบถึงแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งทางรถไฟในรูปแบบต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดียิ่งและทำให้เมืองหลวงของเรามีความน่าสนใจ และสามารถก้าวขึ้นไปเป็นศูนย์กลางและศูนย์รวมการคมนาคมของภูมิภาค

นายสรพจน์กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่มผู้ซื้อในภูมิภาคตะวันออกกลางชื่นชอบในความหรูหราและคอนเซ็ปต์แบบ mixed-use และจากประสบการณ์ในดูไบเขาจะทราบดีว่าลักชัวรี่แบรนด์ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์แบบ mixed-use จะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี”

“สำหรับ ‘คิวบ์’ อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ 7 ชั้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมหานคร กำลังอยู่ในขั้นก่อสร้างส่วนบนสุดของอาคาร จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2556 โดย ‘คิวบ์’ ประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทั้งร้านอาหารและความบันเทิงมากมาย อาทิ โว้กคลับ ร้านแฟลกชิปเอาท์เลทของ ดีน แอนด์ เดลูก้า รวมถึงร้านอาหารฝรั่งเศสระดับมิชลินสตาร์ ลัตเตอลิเย่ เดอ โจเอล โรบูชง” นายสรพจน์กล่าวสรุป

เพซ ดีเวลลอปเมนท์ สามารถทำลายสถิติยอดขายต่อเดือนได้สูงสุดถึง 836 ล้านบาท ในเดือนมกราคม ปี 2556 ปัจจุบันโครงการมหานครสามารถขายไปได้แล้วกว่า 55 % ซึ่งตามกำหนดการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง