DDproperty.com ต่อยอดบริการ เปิดแอพลิเคชั่นใหม่เอาใจกลุ่มผู้ใช้แอนดรอยด์

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๘
DDproperty.com เว็บไซต์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทยในเครือ PropertyGuruเว็บไซต์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเอเชียจากประเทศสิงคโปร์ ก้าวสู่อีกขั้นของบริการในยุคออนไลน์ดิจิตัล ด้วยการเปิดตัว DDproperty App สำหรับสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เพื่อให้การค้นหาอสังหาฯ ที่สะดวก รวดเร็ว พร้อมข้อมูลที่แม่นยำครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันที่มีสัดส่วนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

นายณพงศ์ ปานทอง หัวหน้าฝ่ายการตลาด DDproperty.com เปิดเผยว่าหลังจากสร้างความฮือฮาให้กับวงการด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบน iPhone และ iPadไปเมื่อช่วงกลางปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมที่เปิดฉากใหม่ให้กับการซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาฯ ในเมืองไทย DDproperty ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้บริการที่ตอบสนองความต้องการครอบคลุมกับผู้ใช้ในทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้สมารท์โฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่มีจำนวนผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

เช่นเดียวกับระบบปฏิบัติการระบบ iOSผู้ใช้แอพลิเคชั่น DDproperty สำหรับแอนดรอยด์จะช่วยให้การค้นหาอสังหาฯ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดฯ อพาร์ทเมนท์ หรือที่ดินเป็นไปอย่างง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยจะมีการแสดงข้อมูลทั้งรูปถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ราคา และแผนที่ของอสังหาฯ ที่คุณต้องการ พร้อมฟังก์ชั่นสมาร์ทเสิร์ชที่แสดงรายการอสังหาฯ ที่อยู่ใกล้ผู้ค้นหา โดยใช้ระบบ GPS ช่วยหาตำแหน่งของอสังหาฯ ที่มีการเสนอขายหรือปล่อยเช่าในบริเวณใกล้เคียง พร้อมการแจ้งเตือนและแสดงผลอย่างแม่นยำบนหน้าจอ

“ปัจจุบัน สมาร์ทโฟนได้กลายเป็นของใช้ที่จำเป็นของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งผู้ใช้สมาร์ทโฟนในขณะนี้ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะแค่ iPhone หรือ iPad เท่านั้น แต่สัดส่วนของผู้ใช้แอนดรอยด์โตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับเว็บไซต์ DDproperty.com เองสัดส่วนการเข้าชมเว็บไซต์ผ่านมือถือและแท็บเบลตนั้นมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา”

นายณพงศ์ กล่าว

สำหรับ DDproperty App สำหรับแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่Google Play Store หรือ www.ddproperty.com/mobile

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?