โอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของสุดยอดโครงการ ณ Pure Sunset Beach

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๖
โอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของสุดยอดโครงการ ณ Pure Sunset Beach

- Seafront Terrace House ‘F’ พร้อมให้คุณได้จับจองแล้วก่อนใคร

- จากฐานลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นคนกรุงเทพฯ

- เชิญชมโครงการ เพียว ได้ในงาน Ultimate Property Fair- ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ 6-14กรกฎาคม

Pure Sunset Beachได้รับการออกแบบและวางผังโครงการโดย นิโคลัส บุชเลอร์ สถาปนิกชาวสวิสโครงการคอนโดมิเนียมริมทะเลที่เป็นที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ทั้งทางด้านนวัตกรรมและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิด‘Seafront Terrace Building F’นี่คือโอกาสสุดพิเศษสำหรับผู้มีวิสัยทัศน์เช่นคุณและครอบครัว ที่จะได้เป็นเจ้าของโครงการสุดหรูของเพียว

อาคารโลว์ไรส์พร้อมระเบียงทะเลริมหาดนับตั้งแต่ 6 ยูนิตแรกของโครงการคอนโดมิเนียมหรูได้เปิดขายเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเพียวได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากกลุ่มคนฐานะดีชาวกรุงเทพฯ เจ้าของที่พักอาศัยในโครงการเพียวจะได้เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามของหาดจอมเทียนบรรดาเกาะน้อยใหญ่ และหาดบางเสร่ เฟส Seafront Terraces ประกอบด้วยอาคารโลวไรส์ 6 หลัง และบีชเฮ้าส์ที่มีภัตตาคาร สปา ฟิตเนส และ สระน้ำจืดแบบไร้ขอบที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติบ้านทุกหลังมีถนนตรงสู่หาดเพียง 120 เมตร อาคาร Seafront Terrace ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดขึ้นไป 21 เมตร เหนือ ศูนย์รวมร้านค้า บริการ และบริเวณเซ็นทรัลปาร์ค ราคาเริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท สำหรับห้องแบบสตูดิโอ ไปจนถึง 38 ล้านบาท สำหรับเพ้นต์เฮ้าส์ขนาด 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อาคาร Seafront Terraces อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ของปี 2557 ผู้บริหารอาวุโสของเพียวได้ออกแบบโครงการโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อิสระในการต่อเติม ออกแบบ และตกแต่งห้อง

โครงการตั้งอยู่ริมหาดที่ยังมีความงามบริสุทธิ์แบบธรรมชาติแท้ และสะดวกสบาย ทว่าเงียบสงบเป็นส่วนตัวทั้งยังอยู่ใกล้พัทยา นี่คือเหตุผลสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสำหรับผู้ที่กำลังต้องการปลีกตัวออกจากความวุ่นวายของกรุงเทพฯ

นิโคลัส บุชเลอร์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ และผู้ร่วมลงทุน ได้กล่าวไว้ว่า“การแถลงข่าวในวันนี้ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่ท่านจะได้เป็นเจ้าของ Seafront Terraces สุดหรูผมอยากให้ทุกท่านที่กำลังมองหาบ้านแสนสงบหลังที่สอง ลองมาเยี่ยมชมโครงการของเราและดูห้องจริงด้วยตาของคุณเอง

แผนผังโครงการ

โครงการนี้ได้รับการวางผังอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดและก่อสร้างภายใต้การบริหารงานของชาวสวิสเพื่อได้ให้มาตรฐานยุโรป เพียวได้รับการออกแบบเพื่อให้มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่ำที่สุดและยังได้ผสมผสานความสงบเป็นส่วนตัวเข้ากับความหรูหราได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังใส่ใจในการนำเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมมาใช้กับโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานจากลม หรือแม้แต่การนำระบบหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่ ซึ่งนับเป็นความโดดเด่นของโครงการ Pure

Sunset ที่แตกต่างจากโครงการอื่น

และถือได้ว่าเป็นการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยของไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้นไปในอีกระดับ

ด้วยการนำผนังอิฐโปร่งสองชั้นหลังคาคอนกรีตขนาดใหญ่ที่สะท้อนความร้อนให้ร่มเงาและทำความเย็นด้วยหญ้าธรรมชาติที่ปกคลุมอยู่บนหลังคา สถานที่จอดรถจัดสร้างไว้ที่ชั้นใต้ดิน เพื่อความสวยงามไม่รบกวนความเป็นธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์ที่คำนึงถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพียวจึงได้รับการออกแบบมาให้อาคารได้รับความเย็นจากลมทะเลอย่างเต็มที่ น้ำดื่มสะอาดถูกปั๊มส่งตรงขึ้นมาถึงทุกห้องเพื่อลดการใช้ขวดพลาสติกและยังมีการติดตั้งกระจกสะท้อนความร้อน เพื่อลดความจำเป็นในการใช้เครื่องปรับอากาศ

และยังเป็นผู้นำในการใช้แผ่นพื้นหนา 30 ซม. ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอาคารแต่ยังเพิ่มความยืดหยุ่นในก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มความ หรูหราอย่างสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงพร้อมหลังคาคอนกรีตขนาดใหญ่ ทั้งหมดนี้ช่วยทำให้โครงการมอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัย ปราศจากเสียงรบกวนด้วยฉนวนกั้นเสียงที่มีคุณภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ

ผู้พักอาศัยในโครงการ Pure Sunset Beach จะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งสนามฝึกซ้อมกอล์ฟกลางแจ้งที่ออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับสากล สนามซ้อมกอล์ฟจำลองบนจอ HD ขนาดยักษ์ ร้านค้ามากมายในโครงการ บีชคลับที่มีทั้งภัตตาคารริมทะเล บาร์ และโรงยิมที่ทันสมัย

สำหรับผู้ที่รักการออกรอบจะได้เต็มอิ่มจุใจกับสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับแชมเปี้ยนถึง 25 สนาม ที่สามารถขับรถไปถึงโดยใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง และผู้ที่คลั่งไคล้กีฬาทางน้ำจะได้พบทุกสิ่งที่ต้องการเพียงแค่ก้าวออกจากประตูห้องเท่านั้น

นิโคลัส บุชเลอร์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ และผู้ร่วมลงทุน ยังได้กล่าวไว้อีกว่า “Pure Sunset Beachคือสถานที่ในฝันของผู้ที่ถวิลหาที่พักอาศัยสุดหรูและเป็นส่วนตัวริมหาดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ทุกรายละเอียดของเพียว ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจให้ได้มาตรฐาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับความเป็นส่วนตัวโดยมีค่าใช้จ่ายส่วนกลางต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ — และนี่คือที่ที่คุณจะไม่อยากจากไปไหน”

Pure Sunset Beach ที่พักตากอากาศริมทะเลที่คุณจะสัมผัสความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยนาจอมเทียน 48 ระหว่างหมู่บ้านประมงที่สวยงามของบางเสร่ และบ้านอำเภอ ติดกับสวนนงนุช จากโครงการใช้เวลาขับรถสู่ตลาดน้ำพัทยาเพียง 7 นาที และถึงกรุงเทพฯ ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียงหนึ่งชั่วโมงถึงสนามบินสุวรรณภูมิ สำนักงานขายในโครงการและห้องตัวอย่าง เปิดให้เข้าชมได้แล้วทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00-18:00 น.

ต้องการขอรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:

Pure Sunset Beach

ถนนสุขุมวิท ซอยนาจอมเทียน 48 และ 50

89/17 หมู่ 8 นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20250

โทร: +66 (0)38 238 538

อินเทอร์เน็ต: www.pureNajomtien.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4