เซ็นทรัลโฮมฯ ประกาศจุดยืนเป็นมืออาชีพบริหารโครงการจัดสรร เพิ่มบริการจัดหาที่ดินแปลงสวย-ทำเลเด่นให้โครงการ

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๐
เซ็นทรัลโฮม พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศจุดยืนเป็นมืออาชีพในธุรกิจบริหารโครงการบ้านจัดสรรทุกประเภท เผยความพร้อมและศักยภาพในการเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนและวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ด้วยกลยุทธ์การบริหารการตลาดแบบครบวงจร เร่งสร้างความมั่นใจผู้ประกอบการและนักลงทุน ด้วยการการันตียอดขายและช่วยลดต้นทุนการทำธุรกิจ

นางสาวคัทลียา ภัทรจินดานุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล โฮม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายในการให้บริการลูกค้าในไตรมาสที่ 3 ของปี 2555 ว่า ได้เน้นให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อทำหน้าที่ช่วยผู้ประกอบการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แต่ละประเภท รวมทั้งการประเมินความเสี่ยงของธุรกิจ และการจัดหาแหล่งเงินทุนสำหรับพัฒนาโครงการ ที่สำคัญยังเน้นการวิจัยทางการตลาดซึ่งถือว่ามีความสำคัญต่อการพัฒนาโครงการ เนื่องจากบทบาทของการเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาด โดยการวิเคราะห์ตลาดเพื่อเจาะลึกถึงความต้องการของลูกค้าและคู่แข่งขันในตลาด รวมทั้งการเปรียบเทียบและวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างสูงต่อความสำเร็จของการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้แล้วยังมีบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจ เช่น การประเมินทรัพย์สิน วิเคราะห์ราคา การแนะนำการตั้งราคาขาย การบริหารการตลาดรูปแบบต่าง ๆ

นางสาวคัทลียา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญของประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ โดยเฉพาะการทำงานในหน้าที่บริหารการขายโครงการจัดสรร เนื่องจากเซ็นทรัลโฮมฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด เพื่อให้สินค้าและบริการของลูกค้าสามารถสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ไปยังกลุ่มผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ทั้งการประชาสัมพันธ์และโฆษณาในสื่อต่าง ๆ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงลูกค้ายังมั่นได้ว่าโครงการที่เซ็นทรัลโฮมฯ เข้าไปทำหน้าบริหารการขาย จะมีโอกาสในการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากได้มีการการันตียอดขายตามระยะเวลาที่กำหนด จึงมั่นใจได้ว่านักลงทุนและผู้ประกอบการที่ทำงานร่วมกับเซ็นทรัลโฮม จะลดต้นทุนด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ ที่สำคัญกิจกรรมการตลาดและการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อต่างๆ สามารถสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการพัฒนาโครงการต่อเนื่องในอนาคต

“ที่มั่นใจว่าการทำงานร่วมกันระหว่างเซ็นทรัลโฮมฯ และนักลงทุนจะสามารถผลักดันโครงการให้ประสบความสำเร็จในการขายได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์การตลาด เพื่อค้นหา Demand และ Supply รวมทั้งคู่แข่งทางการตลาด รวมทั้งการวิเคราะห์ผลกระทบอื่น ๆ ที่มีผลต่อการตลาดและการขาย เพื่อต้องการให้เกิดการวางแผนที่ดีต่อธุรกิจ และเรายังรายงานความคืบหน้าในการดำเนินงานให้กับเจ้าของโครงการทุกสัปดาห์ ที่สำคัญเซ็นทรัลโฮมฯ ยังรับผิดชอบค่าดำเนินการตลาด เช่น ค่าโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ อินเตอร์เน็ต ป้ายโฆษณา โบร์ชัวร์และเอกสารในการขายฯลฯ โดยที่เจ้าของโครงการไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ทำให้ลดต้นทุนและมีความเป็นไปได้ในการดำเนินงานที่วัดผลได้เป็นรูปธรรม” นางสาวคัทลียากล่าว

“เนื่องจากเซ็นทรัลโฮมฯ เติบโตมาจากการขายบ้านมือสอง ดังนั้นจึงมีทรัพย์สินมาฝากขายกับทางเราจำนวนมาก โดยเฉพาะที่ดินแปลงสวยๆ ทำเลดีๆ ซึ่งเหมาะสำหรับทำโครงการจัดสรร ทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล บางแปลงก็ราคาถูกมาก หรือบางแปลงก็อยู่แนวรถไฟฟ้าซึ่งอยู่ในความสนใจของโครงการ ที่สำคัญทุกแปลงเจ้าของตัวจริงเป็นคนมาฝากกับเราโดยตรง จึงตัดปัญหาเรื่องผ่านนายหน้าหลายต่อ ทำให้ราคาจบกันไม่ลง ซึ่งในแต่ละแปลงก่อนเรานำเสนอทางโครงการ ทางบริษัทฯ จะวิเคราะห์การลงทุนให้ก่อนว่าเป็นไปได้มั้ย ดังนั้น ทุกแปลงที่ทางเรานำเสนอจะเป็นแปลงที่น่าสนใจเกือบทั้งสิ้น ซึ่งในไตรมาสนี้เราก็นำเสนอที่ดินให้กับดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่ๆ หลายแปลงแล้ว ” นางสาวคัทลียากล่าวเพิ่มเติม

บริษัท เซ็นทรัล โฮม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ทั้งฝากซื้อและฝากขาย สินทรัพย์ประเภทบ้านมือสองและโครงการใหม่ มีบุคลากรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำการตลาดพร้อมบริการลูกค้า ปัจจุบันมีสินทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์และสำนักงาน ที่ดินเปล่าสำหรับทำจัดสรรทุกทำเลทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เซ็นทรัล โฮม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โทรศัพท์ 02-968-7199 หรือ 086-546-9741 www.centralhome.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ