เดอะ เบส พัทยากลาง ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ของแสนสิริ

อังคาร ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๒
เดอะ เบส พัทยากลาง” โครงการ คอนโดพัทยา โครงการที่สองของ แสนสิริที่ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทแสนสิริ บนพี้นที่ใจกลางเมืองพัทยาของ “แสนสิริ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการในพัทยา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติ ชูความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งบริเวณพัทยากลาง และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมของพัทยา ที่จะตอบสนองทุกรูปแบบความสนุกสนานของการใช้ชีวิต

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการที่สองของแสนสิริในเมืองพัทยาต่อเนื่องจากโครงการ “บ้านปลายหาดวงศ์อมาตย์” ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยโครงการล่าสุดมีกลุ่มเป้าหมายมุ่งเน้นไปที่คนรุ่นใหม่ที่ทำงานในเมืองพัทยาและต้องการที่อยู่อาศัยในใจกลางเมือง อีกทั้งยังเป็นทางเลือกบ้านพักตากอากาศสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เนื่องจากผู้เข้าพักสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสนานเต็มที่ไปกับทำเลที่ตั้งที่คุณสามารถสนุกกับชายหาดได้ นอกจากจะสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่ก็ยังใกล้ชิดกับความสะดวกสบายและความเจริญทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว ย่านช้อปปิ้ง ตลอดจนศูนย์รวมร้านอาหารอีกด้วย โดยโครงการ “เดอะ เบส พัทยากลาง” นี้ถือเป็นการตอกย้ำภาพการพัฒนาในพื้นที่เมืองพัทยาของแสนสิริที่ยั่งยืน เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองได้เป็นอย่างดี

เดอะ เบส พัทยากลาง” คอนโดมิเนียม พัทยา โครงการล่าสุดของแสนสิริ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตและการดำเนินกิจกรรมต่างๆของสังคมเมืองพัทยา รวมถึงสภาพแวดล้อมบนชายหาด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ โครงการ “เดอะ เบส พัทยากลาง” เป็นคอนโดมิเนียมที่สะท้อนความสนุกสนาน ความเป็นกันเองและสีสันของเมืองพัทยา โดดเด่นที่พื้นที่ระเบียงที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง ให้ความรู้สึกของคลื่นทะเลที่ซัดเข้าฝั่ง สะท้อนความไม่อยู่นิ่งของผู้คนที่รักการท่องเที่ยวทั้งในเวลากลางวันและสีสันยามค่ำคืนของเมืองพัทยา ซึ่งเกือบทุกยูนิตของโครงการสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทะเลและรับลมได้อย่างเต็มปอดสำหรับ โครงการ “เดอะ เบส พัทยากลาง” เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน “แสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 — 17 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าจนกระทั่งมียอดจองแล้วกว่ 70 % และสำหรับการจัดงาน Grand opening ของโครงการ “เดอะ เบส คอนโด พัทยากลาง” ที่ผ่านมาระหว่างวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ 2556 ภายในงานได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นอัตราผ่อนเร้าใจ รวมไปถึงแจก iPhone 5 สำหรับผู้ที่ทำสัญญาภายในงานอีกด้วย โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวได้ภายในปีนี้

“แสนสิริ” ในฐานะผู้นำในการพัฒนาแหล่งที่อยู่อาศัยทั้งในพี้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด เราไม่หยุดยั้งที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ บนทุกพื้นที่การอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น หัวหินคอนโด และ คอนโด โคราช ทั้งนี้นอกจากโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียม เรายังมีโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบของ ทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่อาศัย หรือบ้านเดี่ยว บ้านแสนสิริ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ