ธนาสิริ ตอบรับกระแสเออีซี นำทัพบุกอีสานเปิด “สิริ วิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต” บ้านทันสมัยอย่างไทย สไตล์รีสอร์ทในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท มูลค่ากว่า 70 ล้านบาท

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๐
ธนาสิริ กรุ๊ป เล็งเห็นศักยภาพในการเติบโตและความคึกคักของเมืองสกลนคร ตอบรับกระแสเออีซีจัดทัพบุกอีสานเหนือ เตรียมเปิดบ้านไทยสไตล์รีสอร์ทนำร่องด้วย “สิริ วิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต” ในราคาเริ่มต้นเพียง1.79 ล้านบาท เพียง 34 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าโครงการกว่า 70 ล้านบาท

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ THANA เปิดเผยว่า จากกระแสของการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ส่งผลให้เศรษฐกิจในส่วนภูมิภาคที่มีเขตเชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านทุกภาคส่วนมีความคึกคัก และเติบโตในหลาย ๆ ภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เห็นได้ชัดเจนมาคือ ภาคอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสดังกล่าวจึงได้ไปปักหมุดพัฒนาโครงการใหม่ล่าสุดในจังหวัดสกลนคร ภายใต้แบรนด์ “สิริวิลเลจ” โดยใช้ชื่อโครงการว่า“สิริวิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต” ด้วยรูปแบบบ้านสไตล์ Modern Tropical ที่ทันสมัยสวยงาม แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติที่มีในการออกแบบบ้าน เหมาะกับการอยู่อาศัยในภูมิอากาศในเขตร้อนชื้น และสภาพอากาศของเมืองไทยโดยนำเอาวัสดุธรรมชาติมาประยุกต์ใช้กับตัวบ้าน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สีสันสไตล์ Earth Tone อยู่แล้วรู้สึกสบายๆ ไม่อึดอัด และเน้นเรื่องความโปร่ง โล่ง ให้กับตัวบ้าน ได้สัมผัสธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่ด้วย ช่องแสงแบบ Bay Window ตัวบ้านให้อารมณ์ของการพักผ่อนที่ยังคงความโดดเด่น และแตกต่างจากหมู่บ้านอื่นๆ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น ครบครันทุกความต้องการ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่ไม่ล้าสมัยไปตามกาลเวลา

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเน้นสภาพแวดล้อมโครงการที่ดี สังคมคุณภาพ ภายใต้ แนวคิดโครงการ "ทันสมัยอย่างไทย สไตล์รีสอร์ท"บ้านแนวคิดใหม่ ที่สร้างประสบการณ์เพิ่มพูนความสุขของทุกคนในครอบครัวด้วยมาตรฐานใหม่ของบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่สวยงาม ทันสมัยและแตกต่าง อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติที่ยังคงแฝงความเป็นไทยไว้ อย่างแยบยลสินค้าโครงการเป็น ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มพื้นที่ขยายความสุข ภายในบ้านในฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน สมบูรณ์แบบ ในทำเลศักยภาพ อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสกลนครไป-มาสะดวก มีการดูแลระบบไฟฟ้า-ประปา สวน และถนนส่วนกลาง พร้อมระบบจัดเก็บขยะภายในโครงการตามมาตรฐานโครงกรคุณภาพรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ฯลฯ ในทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก สบาย รวดเร็ว

ตัวบ้านมีจุดเด่นอยู่ที่ ดีไซน์ที่ทันสมัยแปลกใหม่เรียบง่ายแต่ยังคงความเป็นไทย เรื่องความโปร่ง โล่ง ให้กับตัวบ้านได้สัมผัสธรรมชาติภายนอกให้อารมณ์ของการพักผ่อนที่ยังคงความโดดเด่น และแตกต่างจากหมู่บ้านอื่น ลงตัวทุกฟังก์ชั่นครบครันทุกความต้องการตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่ไม่เชยหรือล้าสมัยไปตามกาลเวลาเพิ่มความเป็นส่วนตัว สงบ ไม่วุ่นวายด้วยจำนวนเพียง 34 ยูนิต บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 26 ยูนิตและบ้านแฝดชั้นเดียว 8 ยูนิตโดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ

บ้านแฝด สิริปทุม (Life style)แบบบ้านดีไซน์ใหม่ สำหรับครอบครัวทันสมัยในชีวิตเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้นที่ 45 ตารางวา 2 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ 1 เตรียมอาหารขนาดใหญ่ คุ้มค่าทุกการใช้สอยเหมาะกับการใช้งานในขนาดที่พอดี ห้องรับแขกขนาดพอเหมาะเชื่อมต่อกับส่วนทานอาหารและพื้นที่เตรียมอาหารสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่เชื่อมทุกกิจกรรมต่อเนื่องถึงกันอย่างลงตัว

บ้านเดี่ยว สิริอุบล (Happiness) บ้านเดี่ยวที่แสนอบอุ่น อ่อนโยนด้วยโทนสีธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตรด้วยขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 56 ตารางวา 3 นอน 2 น้ำ 1 จอดรถ ห้องรับแขก ห้องทานอาหารเชื่อมต่อส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่ บ้านเดี่ยวที่ขยายพื้นที่ความสุข ให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องรับแขกพร้อมโถงขนาดใหญ่ เหมาะกับกิจกรรมย่อม ๆ ของสมาชิก ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวและพื้นที่มุกด้านหน้าให้คุณสัมผัสกับสวนหน้าบ้านได้อย่างใกล้ชิด ห้องนอน 2 และ 3 ขนาดพอดีเตรียมรองรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ที่สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ในอนาคต

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สิริสกล (Family) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ โอ่อ่า ภูมิฐาน สมฐานะคหบดี พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้นที่ 71 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องรับแขกขนาดใหญ่ และ 1 ห้องครัว ครบครันทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ลงตัวทุกการใช้สอย สัมผัสกับห้องรับแขกขนาดใหญ่โอ่อ่า ภูมิฐานสมฐานะ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนอย่างสมเกียรติ ห้องทานอาหาร พร้อมประตูเปิดชมสวนขนาด 6 ที่นั่ง เชื่อมต่อห้องครัวขนาดใหญ่ ให้ทุกเมนูอาหารถูกสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ตามจินตนาการ ห้อง Master Bed room ขนาดใหญ่ กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำส่วนตัว และมุก ด้านหน้าเพื่อเปิดมุมมองสัมผัสธรรมชาติยามเช้า ห้องนอน 2 เปิดสัมผัสสวนรอบบ้านได้อย่างเต็มที่ ห้องนอน 3 พร้อมรองรับทุกความสุข ให้กับสมาชิกทุกท่านยามมาเยือนค้างแรม

"สำหรับการขยายธุรกิจไปยังส่วนภูมิภาค ทางธนาสิริฯ ได้มีการการศึกษาและมองอยู่หลายพื้นที่หลายจังหวัดด้วยกัน แต่ที่มาถูกใจกับสกลนคร เพราะด้วยสภาพภูมิศาสตร์ การขยายตัวทางธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายด้านเออีซี ทำให้การพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสกลนครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง สามารถเชื่อมโยงไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้สะดวก ทำให้ปัจจุบันเริ่มมีธุรกิจจากส่วนกลางไปเปิดสาขา และการลงทุนขนาดใหญ่หลายโครงการ เช่น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มหาวิทยาลัย เป็นต้น ประกอบกับเรามีพันธมิตรที่เป็นเจ้าของพื้นที่ และมีความรู้และเชี่ยวชาญในพื้นที่เป็นอย่างดี ได้มาร่วมลงทุนกับเรา ทีมงานได้ไปสำรวจ ศึกษาข้อมูลกันอย่างละเอียดถี่ถ้วน และมองเห็นศักยภาพการเติบโตและขยายธุรกิจได้ ทางบริษัทจึงได้ตัดสินใจเริ่มลงทุนขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สกลนครเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาและขยายธุรกิจไปยังจังหวัดใกล้เคียงต่อไป เชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า ด้วยทีมงานคุณของทางบริษัทฯ จะทำให้ "ธนาสิริ" สามารถเติบโตได้ในภูมิภาคนี้อย่างแน่นอน"กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป กล่าวในที่สุด

สัมผัสกับโครงการใหม่ ทันสมัยอย่างไทย สไตล์รีสอร์ท ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 082-494-4299 และ 042-713021-2 หรือ คลิก www.thanasiri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ