Condo Fit more เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโดดีไซน์ล่าสุด ! จาก เอสบี ดีไซน์สแควร์ เอาใจคนคอนโดด้วยฟังก์ชั่นใหม่ ลูกเล่นใหม่ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากกว่าเดิม !

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๔
หลังบุกตลาดไปเมื่อกลางปีที่แล้วและได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากหนุ่มสาวชาวคอนโด สำหรับ Condo Fit เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโด...ล่าสุด เอสบี ดีไซน์สแควร์ รุกตลาดต่อด้วยการส่ง “Condo Fit more” เฟอร์นิเจอร์เพื่อชีวิตคอนโดนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด มาให้คนเมืองสนุกกับชีวิตคอนโดได้มากขึ้นกับสินค้าฟังก์ชั่นใหม่ ลูกเล่นใหม่ พร้อมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องให้มากกว่าเดิม ! ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่ว่า More Functions, Double Space

Condo Fit more เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโดคอลเลคชั่นล่าสุด จัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์

นวัตกรรมดีไซน์ทันสมัยที่จะช่วยให้คุณแต่งห้องสวยได้ง่ายขึ้น สนุกกับชีวิตคอนโดได้มากขึ้น อาทิ

- Foldaway Wall Bed เตียงนอนพับเก็บได้ กางง่าย - พับเก็บสะดวก งานนี้ไม่ต้องรอให้โครงการคอนโดมาบิลท์อินให้ แต่คุณก็สามารถมีเตียงนอนเก๋ๆ ดีไซน์ประหยัดพื้นที่ไว้ใช้เองได้ ทำห้คอนโดดูเรียบโล่งโปร่งสบาย เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนได้อีกเพียบ

- Multifunction Sofa สำหรับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น สามารถปรับเป็นแบบ 4 ที่นั่ง,เข้ามุม และเป็นเดย์เบดได้ในตัวเดียว

- Smart Audio Sideboard และ Smart Audio Bed ที่พร้อมเปลี่ยน “เตียงนอนและที่วางทีวี” ของคุณให้กลายเป็นชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์สุดเดิร์น ! เพราะเชื่อมต่อสัญญาณระบบ Bluetooth ควบคุมการเล่นเพลงได้ในระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟน หรือเล่นเพลงผ่านไอพอด อุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างสาย AUX และสื่อจัดเก็บข้อมูล เช่น Thumb Drive, SD Card ให้คุณเล่นเพลงให้กระหึ่มห้องเพราะมีลำโพงในตัว เรียกว่าทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงแต่เฟอร์นิเจอร์นวัตกรรมดีไซน์ทันสมัยเท่านั้น แต่เอสบียังรู้ใจหนุ่มสาวชาวเมืองที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและไม่ค่อยมีเวลาCondo Fit more จึงจัดเซ็ตคอนโดสวยหลากสไตล์ทั้ง โมเดิร์น, วินเทจ, ลักซ์ชัวรี่, สแกนดิเนเวียน, ลอฟท์ และซีไซด์ที่ครบถ้วนด้วย เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง พรม ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ รวมถึงชุดเครื่องนอน เรียกว่าถ้าใครดูแล้วรู้สึกสวยถูกใจก็ช้อปยกห้อง...เอาไปแต่คอนโดสวยครบเซ็ตทุกรายละเอียดเลยทีเดียว !!

ที่สำคัญตอนนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด กับ Condo Fit more Sale Up to 70% พบสินค้า

สินค้า Hot Price ลดสูงสุด 70%, Selected Items ลดเพิ่ม สูงสุด 15%, แลกซื้อโต๊ะกลาง ลดพิเศษสุด 40% (เมื่อซื้อโซฟารุ่นที่กำหนด), ที่นอนทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 70%, รับบัตรกำนัลเงินคืน SB Cash Rewards สูงสุด 10%, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000.- เมื่อช้อปหรือผ่อนผ่านบัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์, ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดประจำสัปดาห์ รับ SB Cash Rewards สูงสุด 10,000 บาท วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0 2744 1111

หรือ www.sbdesignsquare.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ