ดี-แลนด์ฯ อัดแคมเปญ “บ้านต่างขนาดราคาเดียว” กระตุ้น “พอร์โต้ วิลล่า”

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๕๕
ชี้อสังหาฯ แนวราบรอบกรุงยังคึกคัก เผยตลาดบ้านแนวราบ ทั้งทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวในโซนปริมณฑลเริ่มฮอตขึ้น หลังดีเวลลอปเปอร์หลายรายเตรียมแห่ปักธงพรึบหนีการเมืองร้อนฉ่าใจกลางกรุงฯ เจ้าถิ่นโซนพระราม 2-สมุทรสาคร อย่าง “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” เตรียมกระตุ้นยอดขายเฟสสุดท้ายโครงการบ้านหรูทำเลฮอต “พอร์โต้ วิลล่า” พร้อมอัดแคมเปญ “บ้านต่างขนาดราคาเดียว” ในราคาเเพียง 6.5 ล้านบาท จนถึงเมษายนศกนี้

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการบริหาร บริษัท ดี-แลนด์กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนใต้และจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ท่ามกลางกระแสการเมืองในกรุงเทพฯ ที่ยังคงยืดเยื้อนั้น ทำให้กำลังซื้อส่วนหนึ่งชะลอการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ในกรุงเทพลง และเริ่มหันมามองอสังหาฯ ในเขตปริมณฑลมากขึ้น เนื่องจากเป็นโซนที่ห่างจากกรุงเทพฯ ออกมาเพียงเล็กน้อย ทำให้ผลกระทบต่างๆ ยังมีไม่มากนัก อีกทั้งการพัฒนาโครงการระบบขนส่งมวลชนต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตก็เป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่สามารถตอบโจทย์ของคนที่อยากมีบ้านเดี่ยวใกล้เมืองได้ ดังนั้น ดี-แลนด์ กรุ๊ป จึงเตรียมแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อในเฟสสุดท้ายของโครงการโครงการหรู พอร์โต้ วิลล่า (Porto Villa) กับแคมเปญ “บ้านต่างขนาดราคาเดียว” กับบ้านแบบ Modern Chic Style บ้านในดีไซน์ทันสมัย ที่สื่อถึงความมีรสนิยมและสไตล์ของเจ้าของบ้านอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม พร้อมฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่บนเนื้อที่แปลงสวยในขนาดตั้งแต่ 65 – 70 ตารางวา ทุกแปลงในราคาเดียวเพียง 6.5 ล้านบาท ภายในเดือนเมษายนศกนี้เท่านั้น

“สิ่งที่เห็นชัดเจนจากกำลังซื้อในกลุ่มบ้านเดี่ยวก็คือ ความต้องการในเรื่องของราคาที่ไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับใจกลางเมืองที่สภาวะเศรษฐกิจและการเมืองในตอนนี้ยังไม่เสถียรนัก ทำให้กำลังซื้อจากกลุ่มดังกล่าวต้องเริ่มหันมองพื้นที่โซนอื่นบ้าง และสิ่งที่เขาจะพิจารณาก็จะเป็นที่ตัวทำเล การคมนาคมสะดวก การดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภค ซึ่ง พอร์โต้ วิลล่า ก็สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกด้าน นอกจากนี้ การจัดโปรโมชั่นดีๆ คอยกระตุ้นตลาดเสมอ ทำให้นอกจากจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการสร้างความคึกคักให้ตลาดอสังหาฯ ตลอดครับ” สุเทพ กล่าว

โครงการพอร์โต้ วิลล่า (Porto Villa) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 2 กม.25 มีพื้นที่โครงการประมาณ 50 ไร่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,250 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวขนาด 3 - 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 - 305 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 60 - 150 ตารางวา จำนวนรวม 105 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นบ้านพร้อมที่ดินตั้งแต่ 7-14 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ 5 สไตล์ ได้แก่ Hip Resort Style บ้านในรูปแบบที่ให้ความรู้สึกบ้านกึ่งรีสอร์ทที่ร่มรื่นและมีสไตล์ แบบที่ 2. Modern Elegance Style บ้านดีไซน์หรูโอ่อ่าแต่แฝงไปด้วยความโดดเด่นทันสมัย. แบบที่ 3. Modern Chic Style บ้านในดีไซน์ทันสมัย สื่อถึงความมีรสนิยมและสไตล์ของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง แบบที่ 4. บ้านในสไตล์ Cool Party Style และแบบที่ 5. บ้านในสไตล์ Minimal Clear White Style

โครงการพอร์โต้ วิลล่า (Porto Villa) ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Boutique - Luxury Living เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยอย่างมีรสนิยม ผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียว และความร่มรื่นด้วยบรรยากาศของสวนสวยรอบโครงการ สนามเด็กเล่นและพื้นที่สำหรับครอบครัว พร้อมนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบ Triple Security ที่ให้ความปลอดภัยถึง 3 ชั้น นอกจากนี้ ยังพร้อมสรรพด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อระหว่างสระว่ายน้ำ Free Form กับผนังรั้วตกแต่งสวนแบบแนวตั้ง (Vertical Garden) ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น และยังใกล้ชิดศูนย์รวมความสะดวกสบายด้วย ไลฟ์สไตล์มอลล์ Porto Chino ในบริเวณด้านหน้าโครงการ

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของโครงการ พอร์โต วิลล่า (Porto Villa) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด, ปัทมา เปรมปรี, ณัฐนันท์ สมาธิ,

โทร 0 2967 7713-4, แฟกซ์ 0 2967 7770

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ