พฤกษา เรียลเอสเตท เดินหน้า รุกตลาดคอนโดโลว์ไรซ์ผุด2 โครงการ เดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสาร เริ่ม 1.79 ลบ. และเดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ เริ่ม 1.36 ลบ.

อังคาร ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๕๖
นายวีระศักดิ์ แก้วหนู กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพิเศษ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันความต้องการที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นแหล่งงานและเป็นศูนย์รวมความเจริญของประเทศ ทำให้คอนโดมิเนียมแบบไฮท์ไรซ์ไม่สามารถสร้างเสร็จได้ทันกับความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากจำนวนยูนิตที่น้อยทำให้สร้างเสร็จได้เร็วทันกับความต้องการของผู้บริโภคนอกจากนี้ไลท์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันยังเน้นถึงเรื่องความเป็นส่วนตัว ความสงบ อยากหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองบริษัทฯจึงได้เล็งเห็นแนวโน้มที่ดีในการขยายตลาดไปสู่ผู้บริโภคกลุ่มนี้จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ “เดอะ ไพรเวซี่”ขึ้นมา โดยมีลูกค้าเป้าหมายหลักอยู่ในแหล่งชุมชนแหล่งงาน ในซอยที่คนพลุกพล่าน

โดยเน้นคอนเซปในเรื่อง Homey Design Concept , Green Living Area และ Facilitiesครบครัน”“แบรนด์ “เดอะ ไพรเวซี่”ได้เริ่มเจาะตลาดครั้งแรกในปี 2556โดยเปิดตัวทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ ไพรเวซี่ งามวงศ์วาน,เดอะ ไพรเวซี่ เรวดีและ เดอะ ไพรเวซี่ ติวานนท์ส่วนในปี 2557 นี้ โครงการที่จะเปิดตัวล็อตแรกคือ เดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสารซึ่งอยู่ใกล้สถานี MRT สุทธิสาร และเดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ซึ่งอยู่ใกล้ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรมและม.พระจอมเกล้าธนบุรี บางมดโดยทั้ง 2 โครงการนี้มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือผู้ที่อาศัย เรียนและทำงานอยู่ในย่านนี้แต่ยังไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ยังคงเช่าอพาร์ทเม้นต์ จ่ายค่าห้องรายเดือนอยู่ ดังนั้นแบรนด์ “เดอะ ไพรเวซี่” จึงมีจุดขายอยู่ที่ การชักจูงลูกค้าให้เห็นถึงความคุ้มค่าของการนำเงินค่าเช่ารายเดือนมาเป็นค่าผ่อนคอนโดมิเนียมเพื่อจะได้มีสินทรัพย์เป็นของตนเองในอนาคต”

“เดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสาร” คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น แบ่งเป็น 3 โครงการย่อยตั้งอยู่บน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถ.รัชดาภิเษก และถ.ลาดพร้าว ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร เดินทางถึงใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย โดยยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายเปรียบเสมือนได้อยู่บ้าน แต่เพิ่มดีไซน์ให้โดดเด่น ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Urban Living Design ให้ตอบรับวิถีชีวิตคนเมืองได้ทุกรูปแบบ ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดทั้งฟังก์ชั่นการใช้สอยของห้อง มีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด28 ตร.ม.33 ตร.ม.42 ตร.ม.และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม. ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของเดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสาร คือการผสานความลงตัวของห้องพักสไตล์โมเดิร์น และมุมระเบียงสวนส่วนตัวภายในห้องพักPrivate Terrace เข้าไว้ด้วยกัน โครงการมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ให้มากกว่า ได้แก่ ระบบ Digital Door Lock ,VDO Door Phone, CCTV ทุกชั้น , Access Card และ รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. รอบโครงการโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ด้านหน้าโครงการ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ Swimming Pool, Indoor Fitness, Sauna, Semi-Outdoor Lounge, Privacy Lobby, และ Shuttle Bus

“เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์”ด้วยคอนเซปต์ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง กลับสู่ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า ในคอนโดมิเนียมสไตล์ Low Rise ด้วยทำเลที่โดดเด่นใกล้ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม ม.พระจอมเกล้าฯธนบุรี และรถไฟฟ้าสายสีม่วงในอนาคต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้า Tesco Lotus ประชาอุทิศ และ Central Plaza พระราม 2 พร้อมด้วยการดีไซน์ที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุด แบบ Homey Design Concept ที่ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนบ้าน พร้อมด้วย Facilities ครบครันทั้ง Club House , Fitness , สระว่ายน้ำ , สวนสาธารณะและด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยกว่า จึงให้ความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ให้คุณได้พักผ่อนส่วนตัวได้ในทุกช่วงเวลา โดยโครงการมีแบบห้องให้เลือกได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด28 ตร.ม.30ตร.ม. 33ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม. นอกจากนี้ โครงการยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ให้มากกว่าการอยู่บ้านด้วยระบบ Digital Door Lock, CCTV ทุกชั้น , Access Card และ รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการ เดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสารและ เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ สองโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจาก พฤกษา เรียลเอสเตท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: ฝ่ายสื่อสารองค์กร: วริศรา,เกศรา, ปิยะนุช,เสาวคนธ์

โทรศัพท์: 0-2-209-3900 ต่อ 3403,3409,3412,3413 E-mail: [email protected]

ดาวน์โหลดไฟล์ข่าวและภาพโครงการได้ที่ http://www.pruksa.com/th/about-us/press-center.aspx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
๑๓:๑๔ Dr.TATTOF ยกระดับ การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
๑๓:๕๖ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand ระดับโลก แนะไทยใช้ Place Branding หนุน Soft Power ให้แข็งแกร่ง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit