ดิ เออเบิ้ลพร็อพเพอร์ตี้ โชว์ยอดขายทะลุเป้า 3 โครงการ 1300 ล้าน พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยาลั่นเปิดอีก 2 โครงการในปีนี้

อังคาร ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๖
ดิ เออเบิ้ลพร็อพเพอร์ตี้ เผยผลงานปี 2556 ที่ผ่านมา เป้ายอดขายคอนโดมิเนียมในพื้นที่พัทยาทะลุเป้า ส่วนคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวล่าสุดในกรุงเทพผลตอบรับดีเกินคาด อีกทั้งปีนี้ยังเป็นอีกปีที่ได้รับรางวัลใหญ่ด้านการออกแบบจากเวทีไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้อวอร์ด

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ลพร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยา เปิดเผยถึงความสำเร็จตลอดปีที่พ.ศ.2556 ว่า“ในปีที่ผ่านมาถือเป็นการเติบโตอีกก้าวสำคัญของบริษัท ทั้งยอดขายคอนโดมิเนียมที่เปิดขายในปี 2556 ที่ดีทะลุเป้าที่วางไว้ จากการเปิดขายทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ แอคควา คอนโดมิเนียม (ACQUA Condominium)คอนโดมิเนียมสไตล์Modern Simplicity Resortจำนวน 309ยูนิตซึ่งยอดขายไปกว่า 90% แล้ว และจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในภายในปีนี้ 2557ส่วนอีกโครงการบนพื้นที่ริมหาดจอมเทียน พัทยา และเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจด้านการออกแบบที่พร้อมรับการพักผ่อนวันหยุดคือ แอราส คอนโดมิเนียม(AERAS Condominium)คอนโดมิเนียมหรูติดพื้นที่ติดหาดจอมเทียนพัทยา ภายใต้แนวคิดที่พักอาศัยรายล้อมด้วยธรรมชาติและธาตุทั้ง 4 เพื่อความลงตัวของการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนเปิดขายเมื่อปลายปี2556 ซึ่งปัจจุบันขายไปแล้วกว่า50% คาดการณ์ว่าจะปิดการขายภายในสิ้นปีนี้เช่นกันโดยแอราสถือเป็นอีกหนึ่งโครงการของ ดิเออเบิ้ล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพียง 2 เดือนแรกที่เราเปิดขาย ยอดก็ขายเกินกว่า 40% ”

“ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ดิ เออเบิ้ล ได้รุกตลาดกรุงเทพฯ ชั้นนอกเป็นครั้งแรก โดยการเปิดตัวโครงการเดอะแกลลอรี่ คอนโดมิเนียม (The Gallery Condominium) โครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทาง และให้ความสำคัญกับระบบโครงสร้างด้วยวัสดุคุณภาพ The Gallery Condo โครงการคอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น จำนวน 269 ยูนิต ที่เน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเริ่มเปิดขายมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2556 ซึ่งปัจจุบันขายไปแล้ว 70% ด้วยผลตอบรับนี้ ทำให้บริษัทมองหาพื้นที่ในกรุงเทพมหานครเพื่อพัฒนาต่อไปอีกในอนาคต โดยตั้งเป้าว่าในสิ้นปี เราจะเปิดโครงการที่ 2 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจากยอดขายทั้ง 3 โครงการตามที่กล่าวมานี้ เป็นผลให้ ดิ เออเบิ้ลพร็อพเพอร์ตี้ มีมูลค่าการขายโครงการกว่า 1,300 ล้าน และตั้งเป้าการเติบโตในปีหน้าให้เพิ่มขึ้น ”นายสมภพกล่าว

“ ดิ เออเบิ้ลพร็อพเพอร์ตี้ วางเป้าหมายจะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยรายใหญ่ ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในพื้นที่พัทยา เนื่องจากการทำงานในพื้นที่พัทยาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กว่า 10ปี เราพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด 8 โครงการ ได้แก่ (The Urban Pattaya Condominium, The Urban Suite, SP.TownHome, The Gallery Condominium Pattaya, ACQUA Condominium, Sixty-Six Condominium, The Gallery Condominium สุขุมวิท107) จนถึงกระทั่งโครงการล่าสุด แอราส คอนโดมิเนียม และเตรียมเปิดอีกหนึ่งโครงการในปี พ.ศ. 2557ดิ เออเบิ้ลพัฒนาทุกโครงการภายใต้มาตรฐาน Quality Living เราใสใจในการสร้างสรรค์ ตั้งแต่แนวคิดของแต่ละโครงการที่จะตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย การออกแบบโครงสร้างอาคารที่ทันสมัย คุณภาพของวัสดุที่ใช้ ตลอดจนฟังก์ชั่นพื้นที่การใช้งาน ล่าสุดในงาน “Thailand Property Award 2013” ที่ผ่านมา เราได้รับรางวัล The Best Boutique Condo Development (Eastern Seaboard) จากโครงการ Sixty-Six Condominium Pattaya ที่เป็นความภาคภูมิใจ และรางวัลที่มีค่ามากในการทำงานของเรา ทั้งนี้ผลงานความสำเร็จที่ผ่านมาจะเป็นกำลังใจในการทำงาน และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อการอยู่อาศัยและคุ้มค่ากับการลงทุนมาให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในอนาคต” นายสมภพ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4