นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ เปิดทาวน์โฮม 3 ชั้น อารมณ์บ้านเดี่ยว ติดถนนใหญ่ บนทำเลเยี่ยม ย่านบางนาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษบุกมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30

พุธ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๔๗
คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้นำโครงการอสังหาริมทรัพย์ย่านวงแหวน-บางนา เปิดเผยว่า นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ เปิดทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ บนทำเลที่ดีที่สุด ย่านบางนา ภายใต้แบรนด์คุณภาพเยี่ยม ไอฟีล บางนา (Ifield Bangna)ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมคลับเฮ้าส์หรูสไตล์โมเดิร์นและสวนสวย 4 จุด 4 สไตล์ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30 พร้อมมอบโปรโมชั่นจุใจ พบกันวันที่ 13 - 16 มีนาคมนี้ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 30 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ P 1-2 โซนพลาซ่า

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษให้ผู้ที่สนใจได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของง่ายยิ่งขึ้น ที่ไอฟีล บางนา ทำเลทองติดถนนใหญ่วงแหวน-บางนา บนพื้นที่ 33 ไร่ 323 ยูนิต กับแบบบ้านโมเดิร์นดีไซน์ทันสมัยลงตัว 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แยกพื้นที่ใช้สอยเป็นส่วนตัว มีห้องนอน ขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง อุ่นใจกับ Double Security ตั้งแต่หน้าโครงการ ถึงตัวบ้าน เพิ่มพื้นที่โล่งจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่จัดสวนหลังบ้านและห้องเก็บของขนาดใหญ่ ซ่อนตัวมิดชิดแต่หยิบใช้ได้สะดวก พร้อมคลับเฮ้าส์หรูสไตล์โมเดิร์นและสวนสวย 4 จุด 4 สไตล์ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดที่เตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าที่เข้าร่วมงานนี้ เลือกแปลงที่ชอบกับราคาที่ใช่ ราคาเดียวเพียง 3.59 ล้านบาท หรือเลือกรับส่วนลด 300,000 บาท จองที่บูธรับเพิ่มทองคำแท่งหนัก 2 บาท โปรโมชั่นนี้พิเศษสุดเฉพาะในงานเท่านั้น!!!

“บริษัทฯ เน้นการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ ในราคาที่คุณเอื้อมถึง พร้อมใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการพัฒนาโครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งการเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้คาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายในไตรมาสแรก ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน” คุณสุกัญญา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest