“เฟรเกรนท์” ตอกย้ำคอนโดฯนวัตกรรม 29 มี.ค.พรีเซลล์ “เซอร์เคิล สุขุมวิท 31”

อังคาร ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๔
นายเจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพเพื่อสิ่งแวดล้อมภายใต้แบรนด์ “เซอร์เคิล” กล่าวว่า บริษัทฯได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ล่าสุด “เซอร์เคิล สุขุมวิท 31”ที่สร้างสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการพัฒนาคอนโดมิเนียม ที่มีความทันสมัยและยังคงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติอย่างกลมกลืน ภายใต้แนวคิด “Eco-Luxury Living” พร้อมตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมือง จึงได้เนรมิตคอนโดมิเนียมด้วยอิสรภาพแห่งการออกแบบภายใน ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

“ผมได้ไปเห็นการออกแบบภายในที่เยอรมัน โดยที่เฟอร์นิเจอร์ต่างๆไม่ได้ถูกจำกัดนิยามด้วยหน้าที่ของมัน แต่กลับมีฟังค์ชั่นสามารถใช้งานได้หลากหลายตามความเหมาะสมแล้วแต่สถานการณ์ ทำให้ผมนำแนวคิดดังกล่าวมาปรับร่วมกับแนวคิดหลักเรื่องความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ พัฒนาเป็นโครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 31 และเพื่อให้ยืนยันถึงความเป็นโครงการคุณภาพ เราจึงเลือกที่จะใช้ fitting ที่จะใช้ในการประกอบ เฟอร์นิเจอร์ แบบ multi function จากเยอรมัน เพื่อตอบสนองการออกแบบและผลิตให้ได้คุณภาพตามที่ตั้งใจไว้” นายเจมส์ กล่าว

นายเจมส์ กล่าวด้วยว่า เซอร์เคิล สุขุมวิท 31 เป็นคอนโดมิเนียมที่ เฟรเกรนท์ ตระหนักถึงความสำคัญในทุกรายละเอียด นอกจากรูปลักษณ์การดีไซน์ที่งดงามหรูหราแล้ว ความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำใครของ เซอร์เคิล สุขุมวิท 31 ก็คือความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยภายในห้อง ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย เหมาะสมแก่การอยู่อาศัยในทุกช่วงเวลา หรือที่เรียกว่า Fully Multifunctional Design โดยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับจำนวนห้องย่อยภายในห้องใหญ่ได้ จาก 1 ห้องนอน เป็น 2 ห้องนอน และจาก 2 ห้องนอนสู่ 3 ห้องนอนได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ (Full Multifunction Furniture) ทั้งยังสะดวกสบายด้วยอภิสิทธิ์เหนือใครด้วยระบบการจอดรถอัฉริยะ (Smart Automatic Parking System) ทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ริเริ่มโดย เฟรเกรนท์ ในโครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 11 และจุดเด่นที่สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างเป็นรูปธรรมก็คือ การออกแบบที่ทำให้การอยู่อาศัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ด้วยการใช้วัสดุพิเศษ ที่ทำให้ความร้อนในอาคารอยู่ในระดับคงที่ (Solar Shield) ช่วยลดและประหยัดพลังงานในระยะยาว รวมถึงการนำพลังงานความร้อนจากเครื่องปรับอากาศกลับมาใช้สำหรับทำน้ำอุ่นที่มีความร้อนสูงถึง 60 องศา เท่ากับเป็นการลดการใช้พลังงานให้แก่ลูกบ้านไปในตัว แม้กระทั่ง

ระบบบำบัดน้ำเสียจากห้องพัก เราก็ไม่ได้ละเลยโดยได้นำกลับมาใช้ในการดูแลพื้นที่ส่วนกลางของโครงการเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลโครงการให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเอื้อประโยชน์ในระยะยาวแก่ลูกบ้านของโครงการ

นอกจากนี้ ภายในห้องยังออกแบบให้สามารถปิดเก็บครัวได้ในยามไม่ใช้งาน สามารถ ปรับวางทิศทางชั้นติดตั้งทีวีได้ตามต้องการของผู้ใช้งาน ตู้เสื้อผ้าสามารถปรับเป็นผนังกำแพงกั้นห้องได้ ชุดรับแขกสามารถพับเป็นเตียงเสริมได้ หรือแม้แต่โต๊ะทานอาหารก็สามารถพับเก็บได้เช่นกัน รวมทั้งห้องของโครงการยังมี ขนาดหน้ากว้างถึง 8.5 เมตร และยังเว้นช่องผนังไม่ให้ติดกันเพื่อกันเสียงรบกวน ช่วยเพิ่มบรรยากาศ เงียบสงบอย่างเป็นส่วนตัว

ขณะเดียวกัน โครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 31 ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นในกรุงเทพฯสะดวกในการเดินทางโดยใช้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ล้อมรอบ อาทิ โรงพยาบาลและศูนย์การค้าชั้นนำ เป็นแหล่งที่รวมร้านอาหาร ไลฟ์สไตล์มอลล์ และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขกับการเดินย่ำราตรีในยามค่ำคืน ดังนั้นเซอร์เคิล สุขุมวิท 31 จึงเป็นโครงการฯที่ตอบสนองความต้องการของคนเมืองที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ยังไม่ตัดขาดจากสังคมภายนอย

สำหรับ เซอร์เคิล สุขุมวิท 31 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 139 ยูนิต บนพื้นที่ 1 ไร่1 งาน 37 ตารางวา มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์ โดยกำหนดเปิดพรีเซลล์ครั้งแรกในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 9.00-14.00 น. ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 22 ด้วยราคาเริ่มต้น 137,000บาทต่อตารางเมตรหรือ 6.3 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถสอบถาม รายละเอียดได้ที่ 02 652 9999 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fragrantgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest