“ซัมเมอร์ การ์เด้นท์” คอนโดใหม่แจ้งวัฒนะ ทำเลทองแห่งใหม่เพื่ออยู่เองและลงทุน อวดโฉมใกล้สร้างเสร็จ ชูจุดแข็งคุณภาพของโครงการ

พุธ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๒
วินซัม ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เปิดตัวคอนโดแจ้งวัฒนะ ใกล้สร้างเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงและพื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบโดยเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยแนวคิด "ชีวิตติดธรรมชาติ"พรั่งพร้อมด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ท่ามกลางสวนสไตล์ Tropical ฟิตเนสและ Jogging Track ตั้งอยู่ใจกลางสวน ริมสระว่ายน้ำที่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง โครงการเน้นพื้นที่สีเขียวด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ความสะดวกสบายล้อมรอบใกล้รถไฟฟ้า ด่านขึ้นลงทางด่วน เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และแหล่งการศึกษามากมาย

คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนขายโครงการ “ซัมเมอร์ การ์เด้นท์” แต่เพียงผู้เดียว เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการคอนโดมีเนียม “ซัมเมอร์ การ์เด้นท์”ใกล้สร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงและพื้นที่ส่วนกลาง ตัวสถาปัตยกรรมออกแบบมาเป็นอาคารล้อมคอร์ดที่เป็นสวนและสระขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่แออัดเหมือนอยู่คอนโดทั่วๆไป สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่รีสอร์ตโดยห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ทางโครงการคัดสรรมาให้แล้ว ทั้งในด้านคุณภาพ ขนาด รูปแบบ ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอย พร้อมฟังก์ชั่น ที่ใช้พื้นที่ในห้องอย่างคุ้มค่าที่สุด ด้วยราคาที่ดีที่สุดที่ทางโครงการจัดมาให้ลูกบ้าน “ซัมเมอร์ การ์เด้นท์” อย่างเช่น โซฟาส่วนรับแขก สามารถปรับเป็นโซฟาเบดได้เผื่อในกรณีที่มีแขก โต๊ะเครื่องแป้งสามารถพับเก็บได้หากไม่ใช้ เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้อง ใต้เตียงมีลิ้นชักสามารถเก็บของได้ นอกจากนี้ยังเน้นการใช้ผนังกระจกบานใหญ่ ทำให้ห้องดูใหญ่และโปร่งโล่งขึ้น ให้ความรู้สึกหรูหราและไม่อึดอัด ปัจจุบันยอดขายไปกว่า 90% แล้ว โดย 1 ห้องนอนขนาด 29 -34 ตรม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท

คุณพนม ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อุปทานรวมในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาในบริเวณพื้นที่แจ้งวัฒนะเพิ่มขึ้นเป็น 9,442 หน่วย โดยมีอุปสงค์จำนวน 7,510 หน่วย ซึ่งคิดเป็น 79.5% ของอุปทานทั้งหมด ซึ่งระดับราคาคอนโดในบริเวณนี้เฉลี่ยประมาณ 67,000 บาท/ตรม ในปี 2556 ซึ่งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 3.5% ต่อปี อย่างไรก็ดีหากเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยบริเวณรอบนอกเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล (Peripheral) ซึ่งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 10.0% ต่อปี แสดงให้เห็นว่าเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจในการลงทุน เพราะระดับราคายังไม่ปรับเพิ่มขึ้นมาก แต่เป็นทำเลที่มีศักยภาพจากการมีพื้นที่พาณิชย์ และโครงการรถไฟฟ้าผ่านในอนาคต รวมทั้งมีระดับอุปสงค์ที่อยู่อาศัยสูงจากการที่อยู่ใกล้ศูนย์ราชการ โรงเรียน และสถานที่ทำงานจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ