ผุด Wizdom อนามัยงามเจริญ ทาวน์โฮมทำเลศักยภาพ โซนพระราม 2 เปิดขายเฟสแรกแค่เดือนเศษโกยยอดจองแล้ว 90% โดนใจเป้าหมายทั้งอยู่อาศัยและการค้า

พฤหัส ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๕
เอสเตท กูรู เปิดตัวโครงการ Wizdom อนามัยงามเจริญ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร มาแรงแซงโค้งสุดๆ ในชั่วโมงนี้ บนทำเลศักยภาพโซนถนนพระราม 2 จับใจนักลงทุนเล็งผลเลิศทั้งอยู่อาศัยและทำการค้า ราคาเริ่ม 3.3 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัวเฟสแรกแค่เดือนเศษขายแล้วกว่า 90% เตรียมเปิดเฟสสองต่อเนื่องในเดือนสิงหาคมนี้

นายณัท มานะสมจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเตท กูรู จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดขายโครงการ Wizdom อนามัยงามเจริญ ตั้งอยู่ถนนพระราม 2 บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ เป็นอาคารพาณิชย์หน้ากว้างถึง 4 เมตร ความสูง 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาท มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท โดยคอนเซปต์โครงการออกแบบคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ โมเดิร์นอย่างพิถีพิถัน ดีไซน์ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ภายใต้แนวคิดการผสมผสานอย่างลงตัว สำหรับผู้ที่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่โซนธุรกิจใจกลางเมือง กลุ่มเป้าหมาย คือ คนรุ่นใหม่วัยทำงาน คนที่เพิ่งสร้างครอบครัวโซนพระราม 2 ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการเป็นย่านที่มีศักยภาพสูง ซึ่งนอกจากจะอยู่อาศัยก็ยังเอื้ออำนวยต่อการพาณิชย์สามารถทำการค้าขายได้อีกด้วย โดยจากการเปิดเฟสแรกตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้กว่า 90% จึงได้เปิดขายและก่อสร้างโครงการเฟส 2 ในเดือนสิงหาคมนี้

"ทำเลพระราม 2 ยังคงมีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลเศรษฐกิจโดยภาพรวมของประเทศไทยราคาที่ดินโซนนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับปีก่อน แสดงให้เห็นว่าทำเลในย่านนี้มีศักยภาพมากขึ้น และในอนาคตอันใกล้ที่จะมีการเปิดเขตการค้าเสรีอาเซียน (AEC) ในปี 2558 จะทำให้ย่านนี้คึกคักมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากโซนพระราม 2 เป็นเส้นทางผ่านไปยังภาคตะวันตก ซึ่งมีพื้นที่ติดกับประเทศเมียนมาร์ และภาคใต้ติดกับมาเลเซีย จึงทำให้ผู้ประกอบที่มีที่ดินในมือขณะนี้ และนักพัฒนาโครงการมืออาชีพจะเล็งหาที่ดินเพื่อผุดโครงการเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน" นายณัท กล่าว

ปัจจุบันโซนพระราม 2 มีการเดินทางที่สะดวก โดยใกล้ทางด่วนศรีรัช (ดาวคะนอง-พระราม 2), ทางด่วนกาญจนภิเษก (ถนนวงแหวนใต้), รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ช่วงหัวลำโพง-บางแค) รถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) หรือเชื่อมการเดินทางต่อไปยังถนนเพชรเกษม ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ก็สะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, โลตัส พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2 สาขา 2 (การเคหะฯ),โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลพระราม 2, โรงพยาบาลบางมด, โรงพยาบาลบางประกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี, โรงเรียนรุ่งอรุณ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ใกล้สถานที่นัดดื่มหรือ Hang Out เหมาะสำหรับเป็นทั้งที่อยู่อาศัย ย่านธุรกิจการค้าและแหล่งงาน

บริษัท เอสเตท กูรู จำกัด ประสบความสำเร็จจากการพัฒนามาหลายโครงการ ทั้งโครงการแนวราบ ประกอบด้วย โครงการวิสดอม เพชรเกษม 53, โครงการวิสดอม ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ส่วนการพัฒนาโครงการแนวสูง โดยบริษัทโอริน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่เป็นบริษัทในเครือฯ ได้แก่ โครงการออริจิ้นส์ พระราม 2 และโครงการออริจิ้นส์ บางมด-พระราม 2 ซึ่งมีทั้งที่สร้างแล้วเสร็จ และที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง นอกจากนี้ในปีหน้ายังมีแผนงานที่จะเปิดตัวอีกหลายโครงการในโซนพระราม 2 รวมถึงโซนอื่นๆ ที่มีทำเลศักยภาพไม่ด้อยกว่าโซนพระราม 2

โครงการ Wizdom อนามัยงามเจริญ ดำเนินงานโดย บริษัท เอสเตท กูรู จำกัด มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จำนวน 120 ยูนิต (เฟส 1 จำนวน 55 ยูนิต และเฟส 2 จำนวน 65 ยูนิต) หน้ากว้าง 4 เมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 23-45 ตารางวา, พื้นที่ใช้สอย 112-136 ตารางเมตร มีฟังก์ชั่นใช้สอยที่ออกแบบลงตัว และแบ่งแยกส่วนที่ชัดเจน เพื่อครอบครัวยุคใหม่และวัยทำงาน นักธุรกิจที่เห็นความสำคัญของการลงทุน ผู้ที่มีรสนิยมทันสมัยและชอบไลฟ์สไตล์ย่านพระราม 2 โดยเฟส 1 เริ่มก่อสร้างเดือนมี.ค. 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2557 และเฟส 2 จะเริ่มก่อสร้างเดือน ส.ค. 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 087-612-3456, 088-088-5688 หรือ www.estateguru.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้