เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จัดทัพใหญ่กลางปีฉลองสู่ปีที่20ส่ง Big Campaignใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่าใคร

พุธ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๑
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO นำโครงการ 10 โครงการ ผนึก ธนาคารไทยพาณิชย์ รองรับลูกค้าซื้อบ้านกลางปี เปิดแคมเปญ ยิ่งใหญ่ เลือกรับแบบ เอ็น.ซี ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่ กว่าใคร ทันที

คุณสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ถึงแคมปญใหญ่ กลางปีนี้ ซึ่งเอ็น.ซี เข้าสู่ปีที่ 20 และเพื่อตอบกลับถึงผู้บริโภค ที่ส่งผลตรงต่อลูกค้า Customer Centrice ผนวก ผู้ ที่รัก และชื่นชอบแบรนด์ เอ็น.ซี ซึ่งเรามีความใส่ใจ และให้ความสำคัญด้านการดูแลหลังการเข้าอยู่อาศัย ในโครงการ ที่มุ่งเน้น คุณชุมชน สังคม : A Happy Living Community มองถึงการช่วยให้ผู้ซื้อบ้านได้ ตัดสินใจ และเพิ่มทางเลือกที่ผู้ซื้อบ้านต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งคัดสรรมอบให้กับผู้ซื้อบ้าน เพิ่มทางเลือกที่เป็นสิทธิพิเศษที่ดี ที่สุด เพื่อมอบให้กับผู้ซื้อบ้าน เป็นแคมเปญใหญ่ เอ็น.ซี ฉลองสู่ปีที่ 20 ภายใต้ชื่อ เอ็น.ซี ใส่ใจ จัดให้ใหญ่กว่าใคร โดยมีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร แบบตรงใจ จาก 10 โครงการ แบรนด์ชั้นนำ และทำเลศักยภาพ ในแต่ละโครงการ มุ่งลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าที่สนใจซื้อบ้าน ในแบรนด์ เอ็น.ซี แบบเต็มพิกัด โดยครั้งนี้ เอ็น.ซี ได้ร่วมผนึกแคมเปญ กับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อเสริมทัพแคมเปญใหญ่ อย่างตรงใจ เข้าถึงกลุ่มลูกค้า บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาว์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ทำเลเมืองเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว พัทยา ,เชียงใหม่ ในราคาพิเศษ ทั้ง 10 โครงการ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่าใคร

ภายใต้ แคมเปญ ใหญ่ เอ็น.ซี ให้

1.ให้ “ เต็ม “ พาเที่ยว 20 ประเทศ แถม 20 รายการ

ฟรีแอร์ ฟรีโอน ฟรี ทอง ฟรี ท่องเที่ยว ญี่ปุ่น ยุโรป ฟรีเงินช็อปปี้ง ฟรีกระเป๋า Brand Name ชั้นนำ กว่า 20 รายการ หรือเลือกรับ รถยนต์เบนซ์ A 180 มูลค่า 2 ล้านบาท

- สำหรับโครงการที่ เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีท่องเที่ยวยุโรป , ฟรีเงินสดช็อปปิ้ง,ฟรีกระเป๋า Brand Name หรือเลือกรับรถเบนซ์ A180

- สำหรับโครงการที่ เริ่มต้นที่ 2.5- 7.5 ล้านบาท ฟรีท่องเที่ยวญี่ปุ่น , ฮ่องกง,สิงค์โปร์ ฟรีแอร์ ฟรีโอน, ฟรี iPhone 6

- สำหรับโครงการที่ เริ่มต้นที่ 1 – 2 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีท่องเที่ยวกรุงเทพ-เชียงใหม่ 2 ที่นั่ง ฟรีเงินจอง 20เท่า เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ

2.ให้ “ เร็ว “ โอนเร็วแจกทอง

ซื้อบ้านรับทอง หนัก สูงสุด 5 บาท สำหรับลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 1 เดือน

1. บ้านระดับราคา1-2ล้านบาท รับทอง 50สตางค์

2. บ้านระดับราคา2.01-4ล้านบาท รับทอง 1 บาท

3. บ้านระดับราคา4.01-6ล้านบาท รับทอง 3 บาท

4. บ้านระดับราคา6.01-10ล้านบาท รับทอง 3 บาท

5. บ้านระดับราคา10ล้านบาทขึ้นไป รับทอง 5 บาท

3.ให้ความสุข พร้อมรับแคมเปญพิเศษกับธนาคารไทยพาณิชย์ ฉลอง 20ปี เอ็น.ซี. ผ่อนบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ ประหยัด 2 ต่อ

- ต่อที่ 1 ผ่อนเหลือล้านละ 5,000 บาท นาน 20 ปี

- ต่อที่ 2 ฟรี !! จดจำนอง สูงสุด 200,000 บาท

4.ให้ “ ใจ “ สร้างสรรค์สังคม ด้วยรอยยิ้ม โดยลูกค้า เอ็น.ซี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสังคมที่ดี : คืนความสุข สู่ชุมชน

- สร้างรอยยิ้มแก่เยาวชน ทางการศึกษา กับโครงการทุนเอ็น.ซี.

- สร้างสังคมเข้มแข็ง สนับสนุนโครงการ ต้นกล้าคนดี

- สร้างปัญญา โครงการแลกเปลี่ยนภูมิปัญญา เยาวชนจิตอาสา

นายสมเชาว์ กล่าวต่อว่า แคมเปญนี้เป็น แคมเปญใหญ่ กลางปี ที่ส่งเสริม และต่อยอดแบรนด์ที่ดี เอ็น.ซี สร้างบ้านด้วย ใจ และร่วมฉลอง เข้าสู่ปีที่ 20 เอ็น.ซี เพื่อมอบเป็นของขวัญ และตอบแทนกลุ่มลูกค้าแบรนด์ เอ็น.ซี โดยได้เปิดแคมเปญ่ใหญ่ ในงานมหกรรม อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดและสินเชื่อแห่งปี 2014 และงาน Home Buyers Expo 2014 วันที่ 21-24 สิงหาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่ง ระยะเวลาของแคมเปญจะสิ้นสุดในเดือน กันยายนนี้ เท่านั้น พร้อมมีความมั่นใจ ใน 4 วัน ที่ร่วมกิจกรรม จะสามารถทำรายได้จากยอดขายทั้ง 10 โครงการ มูลค่ารวม 140 ล้านบาท

โครงการภายใต้แบรนด์ เอ็น.ซี เข้าร่วมแคมเปญ“ เอ็น.ซี. ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่าใคร “

โครงการเดอะรอยัลกรีนพาร์คกาญจนาภิเษก,โครงการเอ็นซี.รอยัลปิ่นเกล้าและโครงการโฮมออนกรีน ธัญญธานี และบ้านขนาดกลางระดับราคา 3 ล้านบาทถึง 6 ล้านบาทขึ้นไป โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เนสโต้ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เลคแอนด์พาร์ค, โครงการบ้านฟ้ากรีนพาร์ค รอยัลธนบุรีรมย์ , โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ พัทยาเหนือ –ชัยพรวิถี NATUREZA คอนโดมิเนียม พัทยา และโครงการ น้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ เอ็นซี. ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ , โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า ,โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี ปิ่นเกล้า – สาย 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้