‘โครงการมหานคร’ เปิดตัว “ห้องตัวอย่างใหม่แบบ 3 ห้องนอน” ในคอนโดฟรีโฮลด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก

ศุกร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
ห้องตัวอย่างใหม่แบบ 3 ห้องนอน สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ตกแต่งสไตล์ ‘Contemporary Classic’

ครั้งแรกในประเทศไทย! ‘เพซ’ ร่วมมือกับ ‘เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ’ แบรนด์ระดับโลก แห่งวงการออกแบบตกแต่ง เน้นคุณภาพของความเป็นไฮเอนด์อย่างแท้จริงของ โครงการมหานคร

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของไทย จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัว “เรสซิเดนซ์ตัวอย่างใหม่แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ 226 ตารางเมตร” ในคอนโดฟรีโฮลด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ที่โครงการมหานคร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 71 ล้านบาท พร้อมนำชมห้องตัวอย่างโดย มร.ไซม่อน รอว์ลิ่งส์ ดีไซเนอร์ระดับโลก จาก เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ ที่ปรึกษาด้านการออกแบบตกแต่งภายในโครงการมหานคร โดยงานจัดขึ้นที่ มหานคร พาวิลเลียน (เซลส์ แกลเลอรี)

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพซ สร้างสรรค์เรสซิเดนซ์ตัวอย่างใหม่แบบ 3 ห้องนอน เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง หลังจากที่ เรสซิเดนซ์แบบ 2 ห้องนอน และแบบอื่นๆ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพซเชื่อว่าการออกแบบตกแต่งภายในเป็น อีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญมาก เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกได้ถึงคุณภาพที่แท้จริง ทั้งยังได้รับความสะดวกสบาย โดยทีมงานทุ่มเทใช้เวลาอย่างมากในการออกแบบและสร้างสรรค์ เพื่อสร้างประสบการณ์แบบลักชัวรี่ทั้งภายในและภายนอกโครงการมหานครให้ผู้ซื้อและนักลงทุนสัมผัสได้”

การร่วมงานกับ เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ ที่ปรึกษาด้านการตกแต่งภายในของเพซ สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในคุณภาพระดับสูงสุด และการให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบของโครงการมหานคร

มร. ไซม่อน รอว์ลิ่งส์ ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ แห่ง เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ กล่าวว่า “เรสซิเดนซ์ตัวอย่างใหม่แบบ 3 ห้องนอน ได้รับการออกแบบสไตล์ ‘คลาสสิคร่วมสมัย’ (Contemporary Classic) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ผสมผสานอย่างสวยงามลงตัวกับโครงสร้างสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของโครงการมหานคร มอบความรู้สึกหรูหรา สง่างาม แต่เรียบง่าย เหนือกาลเวลา อีกทั้งมอบความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวแก่ ผู้พักอาศัย โดยออกแบบพื้นที่ภายในเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของห้องโดยรวมที่เน้นโทนสีธรรมชาติ อย่างโทนสีของเนื้อไม้ สีทอง และสีเหลือง มอบความรู้สึกอบอุ่น รวมถึงการเลือกสรรวัสดุ พื้นผิว และของตกแต่งต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะเพื่อโครงการนี้เท่านั้น”

โครงการมหานคร อาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยความสูง 77 ชั้น (314 เมตร) จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558 เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ฟรีโฮลด์ ในรูปแบบ มิกซ์-ยูส ประกอบด้วย ที่พักอาศัย แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน จำนวน 200 ห้อง ราคาขายตั้งแต่ 45 – 300 ล้านบาท และ บูทีคโฮเต็ล แบรนด์ บางกอกเอดิชั่น บริหารโดย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน จำนวน 159 ห้อง รวมถึง มหานคร คิวบ์ อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ ขนาด 7 ชั้น ที่เน้นการบริการด้านร้านอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น