การเคหะฯ จัดงาน "มหกรรมบ้านและเคหะแฟร์ 2014" ขายที่อยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 3.9 แสนบาท

พฤหัส ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๕
มหกรรมบ้านและเคหะแฟร์ 2014 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคม 2557 ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ คลองจั่น บางกะปิ เป็นรูปแบบการจัดงานที่ผสมผสานระหว่างงานมหกรรมขายบ้าน และมีงานออกร้านค้าต่าง ๆแบบงานแฟร์ รวมทั้ง ความบันเทิงควบคู่กันไป

การเคหะฯ ได้นำโครงการ บ้านเอื้ออาทรทั้งหมดกว่า 10,000 หน่วย โดยโครงการที่คาดว่าจะได้รับความสนใจสูง เป็นโครงการอาคารชุดในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น โครงการบ้านเอื้ออาทร ร่มเกล้า, มีนบุรี, ลาดกระบัง, คู้บอน, บางขุนเทียน 1-3, วัดกู้ 2, บางบัวทอง 2, ตลาดไท (ไม่รู้ข้อมูลค่ะ) เป็นต้น และโครงการบ้านพร้อมที่ดินย่านรังสิต ได้แก่ รังสิต คลอง 9, รังสิต คลอง 10/1 และรังสิต คลอง 10/3 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 390,000 บาท โดยวางเงินจองทำสัญญาเพียง 3,000 บาทเท่านั้นแล้วผ่อนชำระกับสถาบันการเงินในอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงาน

นอกจากนี้ภายในงานที่สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ การเคหะฯได้เชิญ ผู้ประกอบการจากโรงงานแบรนด์ดัง อาทิ น้ำอัดลมเอส ไฮยีน ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ เครื่องครัวสแตนเลสตรานกนางนวล ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ผลิตภัณฑ์ในเครือเด็กสมบูรณ์ ชุดชั้นในซาบีน่า เป็นต้น มาร่วมงานจำหน่ายสินค้าราคาถูก และงานนี้การเคหะได้ร่วมมือกับ บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมไฮไลท์ นาทีทองช่วยลดค่าครองชีพ อาทิ ไข่ไก่ฟองละ 1 บาท น้ำมันพืช น้ำตาลทราย จำนวนจำกัด ในราคาลดพิเศษสุดๆ เป็นต้น และยังได้รับความร่วมมือจากสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว มาร่วมออกร้าน ขายของกิน ของใช้ที่รับรองการันตีคุณภาพความอร่อย เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ผู้มีรายได้น้อยใน ช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ในช่วงระยะเวลา 10 วัน และในช่วงค่ำท่านก็จะได้สัมผัสกับแสงสีและ ความบันเทิงด้วยบรรยากาศแบบ งานวัด ชิงช้า ม้าหมุน ยิงปืน ดนตรี ศิลปินลูกทุ่ง ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4