โสสุโก้ เนรมิตผนังบ้านให้สวยทน สวยนาน ด้วยกระเบื้องบุผนัง

พฤหัส ๑๘ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๙
การปูกระเบื้องตกแต่งฝาผนังของบ้าน เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้บ้านของคุณดูสวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ โสสุโก้ ผู้ผลิตกระเบื้องปูพื้นและบุผนังชั้นนำของไทย จึงนำตัวอย่างการตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสวยๆ มาฝากกัน เป็นไอเดียเล็กๆ น้อยๆ ให้เหล่าคนรักบ้านได้นำไปปรับใช้ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัวในการแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่และมีสไตล์เป็นของตัวเอง

กระเบื้องบุผนังรุ่นใหม่ในปัจจุบันใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ลายด้วยระบบดิจิตอลอันทันสมัย ให้ลวดลายที่คมชัดสวยงาม เสมือนจริง และมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลวดลายที่ตอบโจทย์ผู้รักธรรมชาติ เช่น ลายไม้ ลายหินกาบ ลายหินอ่อน รวมไปถึงเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วยสีสันสดใส อย่างเช่น ลายดอกไม้สีสด ลายโมเสก หรือแม้แต่ลายคัพเค้ก กระเบื้องบุผนังสามารถใช้แทนการทาสีหรือติดวอลเปเปอร์ได้เป็นอย่างดี เพราะมีความทนทาน ทำความสะอาดง่าย แม้จะถูกน้ำท่วมก็มีโอกาสในการเกิดความเสียหายน้อยกว่า เพียงแค่ล้างทำความสะอาดก็กลับมาดูใหม่เอี่ยมเหมือนเดิม จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการให้บ้านสวยทน สวยนาน ทั้งยังดูแลรักษาง่าย

หากคุณกำลังมองหาวัสดุบุผนังหรือปูพื้น ในการตกแต่งบ้านให้โดนใจทั้งสีสัน ลวดลาย และเหมาะกับการใช้งาน ลองแวะไปเลือกชม หรือรับคำแนะนำดีๆ จากตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องโสสุโก้ทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและเป็นเพื่อนกับโสสุโก้ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “กระเบื้องโสสุโก้” คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sosuco2008.co.th หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-938-9898 และที่ตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องโสสุโก้ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4