เมกาโฮม ฉลองครบรอบ 1 ปี คืนกำไรให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม!!

อังคาร ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๕
เมกาโฮม ฉลองครบรอบ 1 ปี คืนกำไรให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม!!ทั้งลด ทั้งแถม มั่นใจโกยยอดขายโตกว่า 20%

เมกาโฮม ยิ้มปลื้มฉลองครบ 1 ปี คาดปิดยอดขายสิ้นปี 2557 2.5 พันล้านบาท พร้อมจัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้า ได้ช้อปคุ้มแบบจัดเต็ม !! สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 50% ต่อด้วยซื้อ 1 แถม 1 และแลกซื้อสินค้าในราคาบาทเดียว เผยแผนปี 58 เดินหน้าตอกย้ำผู้นำรูปแบบโฮมเซ็นเตอร์ตัวจริง พร้อมขยายสาขา 20 แห่ง ใน 5 ปี

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผย ในเดือนตุลาคมนี้ “เมกาโฮม” ศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้าง ถือว่าได้เปิดดำเนินการครบรอบ 1 ปีเต็ม ด้วยปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 4 แห่ง คือ สาขาแรกที่รังสิต แม่สอด จังหวัดตาก หนองคาย และบ่อวิน จังหวัดชลบุรี และยอดขายที่เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแรกคือ สิ้นปีนี้น่าจะเข้าเป้าถึง 2.5 พันล้านบาท

“หากย้อนเวลาไปในช่วงเดียวกัน คือ ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ระยะเวลาเพียง 1 ปี ในการสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายถึงแบรนด์ “เมกาโฮม” คือ ศูนย์จำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ในบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจรรูปแบบโฮมเซ็นเตอร์นั้น เราสามารถสร้างความเข้าใจในบริการของเราได้เป็นที่น่าพอใจมาก ผู้บริโภครู้จักและเข้าใจว่าเมกาโฮมเป็นโฮมเซ็นเตอร์ จำหน่ายสินค้าครบ ราคาถูกใจคนทำบ้านตัวจริง โดยจำหน่ายส่ง และปลีก และอีกหนึ่งจุดเด่นของเมกาโฮม ที่แตกต่างจากโฮมเซ็นเตอร์แบรนด์อื่นคือ นอกจากสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างครบครันแล้ว ยังมีกลุ่มสินค้าสำเพ็ง อุปกรณ์เครื่องเขียน และกิฟต์ช็อป จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง กลุ่มสินค้าตลาดไม้บางโพ ขายสินค้าจำพวกไม้-บานประตู กลุ่มสินค้าคลองถม ขายอุปกรณ์และเครื่องมือช่าง เหล่านี้ทำให้รู้สึกว่าเราตอบโจทย์ลูกค้าได้ถูกต้อง”

ในด้านกลยุทธ์นั้น ยังมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าตัวจริงทั้ง 3 กลุ่ม คือเจ้าของโครงการ ช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของบ้านทั่วไปและร้านค้าช่วงเป็นหลักต่อไป และเพิ่มเติมในลูกค้ากลุ่มประเทศ AEC ที่มาเสริมได้เป็นอย่างดี เป็นผลจากแผนยุทธศาสตร์การเปิดสาขาบริเวณชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง เมียนมาร์ ผ่านสาขาแม่สอด และเวียงจันทน์ผ่านสาขาหนองคาย เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเออีซีที่ตอบรับเมกาโฮมดีมาก ดังนั้นในแผนปีหน้าก็เน้นลูกค้าในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นเช่นกัน

สำหรับแผนธุรกิจปี 2558 บริษัทตั้งเป้าเปิดสาขาอีก 4 แห่ง จากเป้าหมายภายใน 5 ปีแรกจะต้องเปิดสาขาให้ได้ 20 แห่ง ด้านแผนการตลาดจะเน้นการเพิ่มฐานสมาชิก และเจาะกลุ่มเจ้าของโครงการขนาดกลาง-เล็ก โดยจะมีแคมเปญตลอดปี 2558 ทั้งใหญ่และเล็กรวมประมาณ 20 แคมเปญ

และในโอกาสที่ครบรอบ 1 ปี ของเมกาโฮม จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้า โดยนับตั้งแต่ 16 ตุลาคม - 17 พฤศจิกายน 2557เรามีสินค้าลดราคาสูงสุด 50% สินค้าซื้อ 1 แถม 1 สินค้าแลกซื้อในราคา 1 บาท และสินค้าลดราคาแรงอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่น ช้อปครบ 4,000 บาท รับฟรีกระเป๋าเมกา แบ๊คใบใหญ่จุใจมูลค่า 300 บาท และซื้อครบ 100,000 บาท รับฟรีทองคำหนัก หนึ่งสลึง.เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และแทนคำขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนเมกา โฮม มาโดยตลอด คาดว่ากิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีครั้งนี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และจะกระตุ้นยอดขายในกิจกรรมนี้ไม่ต่ำกว่า 20 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้