เอคิว เอสเตท เปิดตัวโครงการคอนโดฯ “การ์เดน อโศก-พระราม 9” สุดยอดทำเลทองใจกลางกรุง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มั่นใจขายเกลี้ยงภายในไตรมาส 1/58 มูลค่าโครงการเฉียด 1 พันลบ.

ศุกร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๑:๔๑
บมจ.เอคิว เอสเตท (AQ) ผู้นำด้านการพัฒนาไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมของเมืองไทย พร้อมนำเสนอโครงการล่าสุด “การ์เดน อโศก-พระราม 9” อย่างเป็นทางการ 22-23 พ.ย.นี้ มอบข้อเสนอพิเศษมูลค่ากว่า 200,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน “ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์”มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว แถมยังตั้งอยู่บนสุดสอดทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ คาดขายเกลี้ยงภายในไตรมาส 1/58 มูลค่าโครงการเฉียด 1 พันล้านบาท

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) (AQ) เปิดเผยว่า เอคิว ได้ปรับโฉมโครงการคอนโดมิเนียมย่านอโศก-พระราม 9 ที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลทอง เพื่อการอยู่อาศัยใจกลางเมืองที่ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และปรับปรุงภูมิทัศน์เพิ่มความร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนสีเขียว ที่พร้อมจะเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค ณ ปัจจุบันในชื่อโครงการ “การ์เดน อโศก-พระราม 9” รวมมูลค่าโครงการ 932 ล้านบาท

“ปัจจุบันหัวใจแห่งความสำเร็จของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นอกจากเรื่องทำเลคุณภาพ และ ดีไซน์แล้ว ผู้ประกอบการต้องเติมเต็มเรื่องความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้อาศัยอย่างแท้จริงเข้าไป เพื่อสร้างให้โครงการที่พัฒนานั้นมีชีวิต และพร้อมจะกลายเป็นการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในอนาคต” นายยงยุทธกล่าว

“การ์เดน อโศก-พระราม 9 คือโครงการล่าสุดที่เราใช้ แนวคิดการเติมชีวิตสู่โครงการ ให้อยู่ใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสูงอาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ บริการซักรีด ร้านสะดวกซื้อ ตู้เอทีเอ็ม บริการรถรับ-ส่ง ฯลฯ ที่เพิ่มความสะดวกสบายและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน และที่สำคัญคือต้นไม้ขนาดใหญ่พร้อมบรรยากาศสีเขียวที่สมบูรณ์รอบตัวโครงการ จะเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลัก ในการสร้างการอยู่อาศัยที่ร่มรื่นได้อย่างดี ซึ่งหาได้ยากจากโครงการในย่านใจกลางเมือง

นอกจากนี้ เรื่องของการบริหารจัดการอาคารชุดก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างสูงสุด เราเข้ามาดูแลการบริหารจัดการอาคารชุดที่นี่อย่างใกล้ชิด นอกจากจะเพื่อพัฒนาปรับปรุงเรื่องความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยแล้ว เรื่องของการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการก็เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อไปทุกท่านแน่ใจได้ว่า ที่อยู่อาศัยของท่านนอกจากจะอยู่สบายแล้ว ยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้ท่านได้ในอนาคต ตามแนวคิดของบริษัทว่า “Blueprinting Your Future”

“การ์เดน อโศก-พระราม 9” เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท ที่คุ้มค่าและหาได้ยากมากในปัจจุบัน

ทั้งนี้ โครงการไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมการ์เดน อโศก-พระราม 9 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม โลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 4 อาคาร อาคารละประมาณ 170 ยูนิต มีขนาดห้องให้เลือก 4 แบบ ประกอบด้วย

1. ห้องสตูดิโอ เริ่ม 26 ตร.ม.

2. ห้อง 1 ห้องนอน เริ่ม 33 ตร.ม.

3. ห้อง 1 ห้องนอนพิเศษ เริ่ม 39 – 72 ตร.ม.

4. ห้อง 2 ห้องนอน เริ่ม 66 ตร.ม.

“เอคิว เชื่อมั่นอย่างมากว่า การสร้างสรรค์ การ์เดน-พระราม 9 จะเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของรูปแบบ การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมของเมืองไทย เราดึงคอนโดมิเนียมในจินตนาการของผู้บริโภคมาพัฒนา ให้เกิดขึ้นได้จริง โดยเราเชื่อว่าจุดขายที่ผู้บริโภคสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาชมโครงการ จะเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจได้ เพราะมั่นใจได้ว่าจะได้ในสิ่งที่เห็นโดยไม่ต้องรอ เพราะการ์เดน อโศก-พระราม 9 เป็นคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งเราจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22-23 พ.ย. นี้ ในงาน Garden Open House โดยได้มอบข้อเสนอพิเศษกว่า 200,000 บาท ภายในงาน ตั้งเป้าว่าจะสามารถขายหมดภายในไตรมาสที่ 1 ปีหน้านี้”นายยงยุทธกล่าวในที่สุด

งาน Garden Open House จะจัดขึ้นเพียง 2 วันเท่านั้น โดยภายในงานได้รวบรวมอาหารจาก TOP 5 Food Trucks จากทั่วกรุงเทพฯ มาให้ได้ลิ้มลอง รวมถึง Street food ร้านดัง และการออกร้าน ขายสินค้าแฟชั่นดีไซน์และสินค้าในแบบ DIY อย่างหลากหลาย ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1636 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.AQestate.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ