PURE SUNSET BEACH ลักซ์ชั่วรี่คอนโดโลว์ไรส์ติดทะเล หนึ่งเดียวบนย่านนาจอมเทียน ฮอตฮิตติดตลาดบน สวนกระแสคู่แข่ง ชูจุดขายมูลค่าโตตามมอเตอร์เวย์ตัดใหม่ พร้อมออกแบบก่อสร้างระดับโลก

ศุกร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๐
PURE SUNSET BEACH คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์มาตรฐานยุโรป สุดยอดแห่งการออกแบบระดับโลกหนึ่งเดียวบนย่านนาจอมเทียน บริเวณหาดตะวันรอน ชูจุดเด่น ติดทะเล ออกแบบด้วยสถาปนิกชาวสวิสฯผสานมาตรฐานการก่อสร้างแบบฉบับยุโรป ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมรับมูลค่าที่สูงขึ้นด้วยโครงการมอเตอร์เวย์ที่กำลังจะตัดผ่านหน้าโครงการในปี 2558

เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งล่าสุดบนย่านนาจอมเทียน ภายใต้ชื่อ “PURE SUNSET BEACH” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งเดียวบนย่านนาจอมเทียน บริเวณหาดตะวันรอน หนึ่งในหาดที่ได้ชื่อว่ามีพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย โดยนายนิโคลัส บุชเชอร์ ประธานกรรมการบริษัท เวสเทิร์น ซีวิว จำกัด ผู้ลงทุนและสถาปนิกผู้ออกแบบโครงการนี้กล่าวว่า “โครงการเพียว ซันเซ็ท บีช หรือ เพียว หาดตะวันรอน เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตในวัยเกษียนในเมืองไทย จากประสบการณ์ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และในฐานะสถาปนิกผู้ออกแบบที่ทำโครงการในต่างประเทศมาแล้วนับไม่ถ้วน ผมกล่าวได้ว่าโครงนี้เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซที่มีความพิเศษสำคัญอยู่หลายประการ ประการแรกคือโครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินที่มีศักยภาพสูง ไม่เพียงแต่อยู่ติดทะเล แต่ยังมีความลาดชันสวยงาม ประการที่สอง โครงการนี้อยู่ในทำเลที่ดีมาก นอกจากจะแวดล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่งแล้ว ในอนาคตอันใกล้ ก็จะมีโครงการมอเตอร์เวย์ 7(พัทยา-มาบตาพุด) ผ่านด้านหน้า โดยมีทางเข้าออกจากมอเตอร์เวย์อยู่ห่างไม่เกิน 1 กิโลเมตร โดยจะเริ่มสร้างมอเตอร์เวย์ในปี 2558 นี้ ประการสุดท้ายคือการออกแบบและก่อสร้าง ซึ่งมีการออกแบบโดยคำนึงถึงความกลมกลืนกับธรรมชาติ ทุกห้องในเฟสแรกจะสามารถมองเห็นทะเลได้โดยไม่มีสิ่งกีดสายตา รวมถึงการออกแบบในแนวทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco Friendly) ที่มีระบบการหมุนเวียนน้ำใช้ ระบบการกรองเก็บน้ำฝนสำหรับดื่มใช้ ระบบผนังกันร้อน ระบบไฟแอลอีดี ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ และการออกแบบเพื่อประหยัดพลังงานและความอยู่สบาย วัสดุก่อสร้างและการก่อสร้างทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานยุโรปทั้งสิ้น”

PURE SUNSET BEACH เป็นโครงการโลว์ไรส์เพียงแห่งเดียวบนหาดตะวันรอน ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าระดับกลางบน ถึงระดับบน โดยนางนภารัตน์ สิหนาทกถากุล ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย บริษัท เวสเทิร์น ซีวิว จำกัด และผู้ร่วมลงทุนในโครงการ กล่าวว่า “เพียว ซันเซ็ท บีช เป็นโครงการที่เราได้เล็งเห็นแล้วว่าอสังหาริมทรัพย์ในย่านนาจอมเทียน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคอนโดไฮไรส์ และมีจำนวนยูนิตมากๆ ต่อโครงการ เน้นตอบโจทย์ลูกค้าระดับล่างถึงกลาง ซี่งปัจจุบันเริ่มเห็นภาวะโอเวอร์ซัพพลายบ้างแล้ว จุดนี้มองได้ว่าอาจเกิดจากผู้ที่ครอบครองที่ดินติดทะเลต้องการที่จะสร้างมูลค่าจากการลงทุนให้ได้มากที่สุด ในขณะที่โครงการเพียวเรามองในมุมกลับกันว่า เราทำให้จำนวนยูนิตมีน้อย ประกอบกับกลุ่มตลาดบนยังคงมีดีมานด์สูง น่าจะทำให้โครงการเป็นที่ต้องการและสามารถขายได้ง่ายในตลาดบน ซึ่งผลปรากฏว่าในปัจจุบันหลังจากที่เราเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการมาประมาณ 1 ปี สามารถปิดการขายไปได้แล้วถึง 80% โดยราคาขายในปัจจุบันอยู่ที่ตารางเมตรละ 120,000 – 210,000 บาท ซึ่งในเฟสแรกมีทั้งหมด 6 อาคารรวมแล้ว 110 ยูนิต แบ่งเป็นประเภทห้องได้แก่ ห้องสตูดิโอ1ห้องนอน และเพนท์เฮาส์ โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 33.0 ตร.ม. – 208.0 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นที่ 4.2– 40.0 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับขนาดและตำแหน่งของห้อง”

PURE SUNSET BEACH จะมีกิจกรรมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง พร้อมทั้งการเปิดตัวคลับเฮ้าส์ และตึก E ซึ่งเป็นตึกสุดท้ายของเฟสแรกที่จะเริ่มเปิดขาย ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อห้องในวันงานจะได้รับไอโฟน 6 รุ่นพิเศษออกแบบจาก Golden Dreams เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งประกอบด้วยวัสดุสุดพรีเมี่ยมทั้งหนังจระเข้ และทองคำ 24K พร้อมสลักชื่อผู้เป็นเจ้าของ มูลค่า 150,000 บาท นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ การแสดงผลงานศิลปะจากอนุรักษ์ ตั้งสมบูรณ์ ศิลปินผู้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแสงแดดยามกระทบผิวน้ำ การแสดงแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นพิเศษจากวารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ เจ้าของแบรนด์ Varithorn Boutique ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดง พร้อมด้วยศิลปินที่จะมาขับกล่อมบทเพลงแห่งท้องทะเล อาทิ ป้อม ออโต้บาห์น โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน จุ๋ม นารีกระจ่าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest