RICHY ปั้นแบรนด์ “เดอะริช” บุกตลาดพรีเมี่ยม ประเดิมโครงการแรก บีทีเอสวงเวียนใหญ่ เปิดจอง22พ.ย.นี้

อังคาร ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๕๓
บมจ.ริชี่เพลซ 2002 (RICHY) สยายปีกบุกตลาดพรีเมี่ยมคอนโดฯ ส่ง “เดอะริช” แบรนด์ใหม่ป้ายแดงเจาะตลาดลูกค้าระดับบน แต่ยังเน้นทำเลติดสถานีรถไฟฟ้า เปิดตัวครั้งแรก 22 พ.ย.นี้ ลั่นช่วยดันรายได้เติบโตต่อเนื่อง ปลายปี 2557 รับรู้รายได้ริชพาร์ค@เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ ปี 2558 รับรู้รายได้โครงการ ริชพาร์ค@ เจ้าพระยา ปี 2559 รับรู้รายได้โครงการ เดอะริช แย้มอนาคตเตรียมเปิดมากกว่า 4 โครงการต่อปี

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) ( RICHY) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่เน้นทำเลรอบบริเวณสถานีขนส่งระบบรางในเขตกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ “เลอริช” และ “ริชพาร์ค” โดยจับตลาดผู้ซื้อระดับกลางแล้ว ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เดอะริช” ซึ่งยังคงเน้นทำเลรอบสถานีขนส่งระบบราง แต่จะเพิ่มความหรูหราและวัสดุที่มีคุณภาพ รวมทั้งออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยโครงการแรกจะเริ่มเปิดตัวกับแฟนคลับและนักลงทุนในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. 2557 ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ห้องสกุณตลา เวลา 13.00 – 15.00 น.

โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลห่างจากบันไดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสวงเวียนใหญ่เพียง 60 เมตร ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่ห่างจากศูนย์กลางธุรกิจ สาทร สีลม เพียง 3 สถานี เป็นคอนโดมิเนียมสูง 23 ชั้น 511 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท สไตล์ Modern English ที่มาพร้อมแบบห้องหน้ากว้าง 7.6 เมตร เนื้อที่ 30ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 95,000 บาท/ตร.ม. และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในระดับราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งขันในบริเวณเดียวกัน

สำหรับโครงการดังกล่าวจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 1/2558 และกำหนดก่อสร้างเสร็จภายในไตรมาส 3/2559 และคาดว่าจะเริ่มโอนได้ทันที ซึ่งหลังจากนั้นก็จะทำให้บริษัททยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 4/2557 บริษัทก็จะยังคงมีการรับรู้รายได้จากการโอนโครงการ ริชพาร์ค@เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ ซึ่งเป็นโครงการใหญ่ ที่มีมูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท โดยสามารถรับรู้รายได้การโอนภายในไตรมาส 3/2557 ไปแล้ว 201.62 ล้านบาท และคาดว่าภายในไตรมาส 4/2557 จะรับรู้รายได้การโอนจากโครงการนี้รวมทั้งสิ้น 1,000 ล้านบาท

ส่วนปี 2558 บริษัทก็จะรับรู้รายได้จากโครงการ ริชพาร์ค@เจ้าพระยา โครงการคอนโดมิเนียม 33 ชั้น 633 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเลียบถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า ทำให้หลังจากนี้บริษัทจะรับรู้รายได้จากคอนโดมิเนียมโครงการสูงทุกปี และในอนาคตอาจจะสามารถเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการสูงได้มากกว่า 1 โครงการในแต่ละปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4