ที่สุดของบ้านพักตากอากาศหรู คุณภาพเหนือระดับ พร้อมเข้าอยู่ ‘แมกโนเลียส์ เฟรนท์ คันทรี เขาใหญ่’ เสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ

พุธ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๒๙
· แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศความสำเร็จโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรู คุณภาพเหนือระดับ ‘แมกโนเลียส์ เฟรนท์ คันทรี เขาใหญ่’ ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ สวยสง่างามทั้งโครงการ

· สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 18 หลัง ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเขาใหญ่

แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมคุณภาพระดับลักชัวรี่ ประกาศความสำเร็จการก่อสร้างโครงการ “แมกโนเลียส์ เฟรนท์ คันทรี เขาใหญ่” บ้านพักตากอากาศระดับคุณภาพ ที่หรูหราและเป็นส่วนตัวเพียง 18 หลัง บนที่ดินผืนสวยขนาดใหญ่กว่า 31 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเขาใหญ่ ขณะนี้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้วทั้งโครงการ

นายถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “โครงการแมกโนเลียส์ เฟรนท์ คันทรี เขาใหญ่ เป็นที่สุดของบ้านพักตากอากาศคุณภาพเหนือระดับ สไตล์เฟรนช์ คันทรี ที่คงเสน่ห์แห่งความหรูหราและสง่างาม บนที่ดินผืนสวยท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์สวยงามของเขาใหญ่ และเป็นโครงการบ้านพักตากอากาศที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยบ้านพักตากอากาศทั้งหมดเพียง 18 หลัง ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการพักผ่อนเหนือระดับ ด้วยความเป็นส่วนตัวเรียบง่าย ใกล้ชิดกลมกลืนกับธรรมชาติ แต่ยังคงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการใช้ชีวิตคุณภาพอย่างครบครัน เราได้รับการตอบรับจากตลาดระดับลักชัวรี่เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้เหลือให้จับจองเพียงไม่กี่หลังเท่านั้น”

แมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี เขาใหญ่ ประกอบด้วยบ้านพักตากอากาศ 3 รูปแบบ ได้แก่ Elegant French บ้านพักตากอากาศขนาดใหญ่ สไตล์ French Chateau 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จำนวน 2 หลัง, Eclectic French บ้านพักตากอากาศขนาดกลาง สไตล์อบอุ่นด้วยโทนสีดอกลาเวนเดอร์ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จำนวน 8 หลัง และ Simple French บ้านพักตากอากาศขนาดเล็ก สไตล์สีสันสดใสแบบเมืองโพรวองซ์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จำนวน 8 หลังราคาขายอยู่ที่ 15,300,000 – 34,900,000 บาท

แมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี เขาใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ติดตาน้ำและลำธารธรรมชาติจากแม่น้ำลำตะคองซึ่งถูกจัดสรรอย่างมีเอกลักษณ์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทะเลสาปเล็กๆ และสวนดอกไม้ในโครงการบ้านพักตากอากาศทุกหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทั้งโครงสร้างภายนอกและการตกแต่งภายใน ด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยและสร้างสรรการพักผ่อนเหนือระดับ ในบรรยากาศที่โดดเด่น แตกต่าง แต่สอดคล้องและกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเขาใหญ่ ชวนให้จินตนาการไปถึงบรรยากาศของหมู่บ้านชนบทในประเทศฝรั่งเศสที่ดูอบอุ่น มีสเน่ห์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ พร้อมการรักษาความปลอดภัยในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

การออกแบบมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการตอบทุกความต้องการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพของทุกคนในครอบครัว ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการลบเหลี่ยมมุมของเสาและผนัง การเลือกใช้วัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษกับสิ่งแวดล้อมและเพื่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย การกำหนดระยะก้าวเดินของบันไดอย่างเหมาะสม พื้นผิวที่ไม่ลื่นเพื่อความปลอดภัยสำหรับทุกวัย พร้อมอนุรักษ์พลังงานโลกด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพทั้งภายในและภายนอกบ้าน การออกแบบโดยคำนึงถึงทิศทางแสงและทิศทางลม ที่ช่วยประหยัดพลังงาน การใช้ร่มเงาของต้นไม้และแนวอาคารบังเงาซึ่งกันและกัน รวมถึงระบบบำบัดน้ำเสีย ที่โครงการของเราจะไม่ปล่อยของเสียกลับไปทำลายธรรมชาติ

“โครงการแมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี เขาใหญ่ ยังคงแนวคิดดีดีที่พิเศษและแตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น นั่นคือการรับประกันระยะยาว ที่ยาวนานถึง 30 ปี ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากมืออาชีพ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีมีคุณภาพของทุกคนในครอบครัว” นายถนอมศักดิ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ