เรียล แอสเสทฯเปิดแลนด์มาร์คศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ย้ำความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเจ้าของธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองไทยเท่านั้น

พฤหัส ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๖
เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เชิญร่วมงานเปิด Business Park ศูนย์กลางธุรกิจที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ติดถนน บางนา-ตราด กม.5 กับโครงการโฮม ออฟฟิศสุดหรู The Pretium (เดอะ พรีเที่ยม) วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมชมห้องตัวอย่างภายใต้ชื่องาน “The Pretium – Atrium of Achievement” สำหรับกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองไทยแบบ Exclusive จำกัดธุรกิจเพียง 21 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 22.99 ล้านบาท

คุณณัฎฐพร กลั่นเรืองแสง ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากความสำเร็จของ Enterprize Park โฮม ออฟฟิศแรกของบริษัทฯ เราได้พัฒนาโครงการ The Pretium ซึ่งถือเป็นโฮม ออฟฟิศหรู ที่ทำเลมีศักยภาพมากทั้งในเรื่องความได้เปรียบทางที่ตั้งซึ่งมีความสะดวกในการคมนาคมอย่างสูง สามารถเข้าถึงได้จากถนนสุขุมวิท ถนนบางนา–ตราด และถนนศรีนครินทร์ซึ่งเป็นถนนสายหลัก สามารถเชื่อมโยงไปยังพื้นที่โดยรอบที่มีความสำคัญและมีการเจริญเติบโตรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจ โดยทางโครงการมุ่งหวังให้ The Pretium เป็นแลนด์มาร์คในการทำธุรกิจแห่งเดียวบนถนนบางนา-ตราด และบริษัทฯได้จัดโปโมรชั่นพิเศษสำหรับนักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท และลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ www.realasset.co.th รับส่วนลดเพิ่มอีก 200,000 บาท เมื่อจองในงาน “The Pretium – Atrium of Achievement”

โครงการ The Pretium ถือว่าเป็นโครงการโฮมออฟฟิศระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารสูง 5 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 450 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัวภายในอาคาร และมีพื้นที่จอดรถภายในอาคารได้ถึง 4 คัน ระบบโรงจอดรถอัตโนมัติเปิด-ปิดในรูปแบบ Auto Garage และมีพื้นที่สำหรับอำนวยความสะดวกสำหรับสังคมธุรกิจด้วยพื้นที่จอดรถมากกว่า 150 คัน รายล้อมด้วยภูมิทัศน์อันร่มรื่น เพื่อให้ธุรกิจและการพักผ่อนสอดประสานกันอย่างลงตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มโทร 085-255-5880 หรือ www.realasset.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ