Porchland Group จับมือกับ Universal Group ทุ่มกว่า 2500 ล้าน บาท เปิดตัว Seven Sea condo Phuket

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๘
Porchland Group จับมือกับ Universal Group ทุ่มกว่า 2500 ล้าน บาท เปิดตัว Seven Sea condo Phuket

Porchland Group จับมืออีกครังกับ Universal Group เปิดตัว Seven sea Phuket คอนโดมิเนียมสุดหรู ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ตอบโจทย์ การอยู่อาศัย ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อม ด้วยพื้นที่สีเขียว ลงตัว ด้วยความทัยสมัยของการดีไซน์ และ เนรมิต คอนโดมิเนียมพื่อให้ทุกวันคือการพักผ่อนกับ คอนเสป Seven wonder Of limitless Vacation คาด ไตรมาตรแรกของปี 58 จะมียอดจองกว่า 50 เปอร์เซ็น รับเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวบูมหลังเปิด AEC

นายชิษณุชา ภักดีเสน่หา และนาย ราจีช ปันจาบี กรรมการบริหาร เคลือ Universal and Proch lnad Group เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ พัทยาและศรีราขามากกว่า 10 โครงการ และเมื่อช่วงต้นปี 2557 ทาง porch land ได้ปักธง โครงการที่ภูเก็ตเป็นที่แรก โดย เปิดตัวโครงการ Massaluna Condo Phuket คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยม ริมหาดในยาง และได้ รับการ ตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้ง จังหวัดภูเก็ต เป็นตลาดฮอลิเดย์โฮมอันดับหนึ่งของเอเชีย และยังเป็น เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทำให้การท่องเที่ยวของภูเก็ตมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการ ช่วงต้น กุมภาพันธ์ 2558

สำหรับโครงการ Seven sea Phuket ตั้งอยู่บนถนน หงส์หยก – อุทิศ ใกล้โรงพยาบาล กรุงเทพ ซึ่ง ถือเป็น CBD Area ในเมืองภูเก็ต ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยความสูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 975 ยูนิต แบ่งเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ studio พื้นที่ 23.5-26 ตารางเมตร 1 bedroom พื้นที่ 35.5-36 ตารางเมตร, 2 bedroom พื่นที่ 54.5-55 ตาราง พร้อมสิ่ง อำนวย ความสะดวกที่ครบครัน ไม่ ว่าจะเป็น สระว่ายน้ําขนาดใหญพร้อมสวนสวย สไตล Tropical ทั้งหมด 7 เกาะ ที่ โครงการสรรสร้างมาจากเกาะที่สวยงามจากทุกมุมโลก อาทิ เกาะบาหลี เกาะอีสเตอร์ เกาะเชจู เป็นต้น ทั้งยังมี, สระจากุชชี่ , สระเด็ก , Lobby หรูสไตลโรงแรม 5 ดาว, ห้องฟิตเนต , ห้องซาวนาแยกชายหญิง ,คีย์การ์ด สามารถใช้เขาออกตั้งแต่ทางเข้าหน้าโครงการจนถึงห้องพัก ,ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ,ระบบ CCTV เป็นระบบกล้องวงจรปิดทั้งโครงการ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท ตกแต่งครบ พร้อม เครื่องใช้ไฟฟ้า

“ด้วยความเป็นลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม และ สไตล์คอนโดที่ ภูเก็ต ไม่เคยมีมาก่อน ทางโครงการเชื่อมั่น ว่าจะสามารถดึงกลุ่มผู้ซื้อระดับบน และนักลงทุน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มีความต้องการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงในจังหวัด ภูเก็ต และรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน เรามีความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและความเชี่ยวชาญทางด้านการให้บริการจัดการที่มีประสบการณ์ มากว่า 15 โครงการ ซึ่งพิสูจน์ได้จากความสำเร็จของกลุ่ม Porchland และในเครือ และเรามั่นใจว่าโครงการ Seven Sea Phuket จะตอบทุกโจทย์ของกลุ่มเป้าหมาย และทุกความต้องการของลูกค้า นาย นายชิษณุชา กล่าว ”

สนใจสามารถ ลงทะเบียนรับข้อมูล เพิ่มเติม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sevenseasphuket .com ,

หรือ ติดต่อ call centerโ ทร 083-740-7774-6

Email : [email protected] Facebook/ sevenseasphuket

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้