คันทรี่ กรุ๊ป ผุดโครงการมูลค่า 3.2 หมื่นลบ. จับมือ โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ผุดโครงการโรงแรมและเรสซิเด้นซ์หรู “เจ้าพระยา เอสเตท”

พฤหัส ๐๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๘
บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำผุดโครงการมูลค่า 3.2 หมื่นล้านบาท โดยจับมือ โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ประกาศเปิดตัวโรงแรมและที่พักอาศัยสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เน้นประสบการณ์ริมแม่น้ำระดับเวิลด์คลาส พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในโครงการระดับไฮเอนด์ โดยโครงการนี้ประกอบด้วยโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2558 นี้ คาดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับโฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดตัวโครงการ "เจ้าพระยา เอสเตท" มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วยโรงแรมและอาคารที่พักอาศัย โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ผสมผสานบนพื้นที่กว้าง 35-2-68 ไร่ มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำยาวตลอดแนวถึง 350 เมตร และเน้นการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ขณะเดียวกันก็ยังเอื้อประโยชน์ให้ผู้ใช้บริการและผู้พักอาศัยได้รับบริการเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นที่สุดในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์

“คันทรี่ กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับโฟร์ซีซั่นส์ ในการพัฒนาโครงการที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เราหวังว่าโครงการเจ้าพระยา เอสเตท จะสร้างมาตรฐานใหม่ของที่พักอาศัยริมน้ำทั้งในกรุงเทพมหานครและเอเชีย ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวที่ทางบริษัทมีต่อคนไทย ด้วยการฟื้นฟูพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในฐานะโครงการริมน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก” นายเบน กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวอีกว่า หลังจากความสำเร็จที่ได้รับสิทธิ์ในการพัฒนาที่ดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเมืองผืนสุดท้ายผืนนี้ เรามีความมุ่งหมายที่จะสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ ผ่านความร่วมมือกับโฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นที่สุดแห่งการให้บริการในระดับเวิลด์คลาส และทีมออกแบบชั้นนำของโลก

ขณะที่ นายไมเคิล ครอว์ฟอร์ด ประธานบริษัท โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค เปิดเผยว่า โฟร์ซีซั่นส์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับคันทรี่ กรุ๊ป ในการสร้างเอกลักษณ์แห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็น ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ริมน้ำแห่งแรกในเอเชีย และเป็น ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกภายใต้แบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ ทั้งนี้ กรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวมและจุดหมายปลายทางสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเดินทางมาเพื่อพักผ่อนและติดต่อธุรกิจ โครงการเจ้าพระยา เอสเตท จะเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่โฟร์ซีซั่นส์ร่วมสร้างสรรนวัตกรรมการให้บริการที่เหนือความคาดหมายให้กับนักเดินทางทั่วโลก

ทั้งนี้ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา จะให้บริการด้วยห้องพักและห้องสวีทกว่า 300 ห้อง พร้อมมอบประสบการณ์ไดน์นิ่งและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส ส่วนโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอาคารที่พักอาศัยหรู สูง 73 ชั้น ออกแบบห้องพักในรูปแบบ corner unit หรือห้องพักหัวมุมทั้งอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพและเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครโดยไร้สิ่งบดบัง มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561 โดยมีสำนักงานขายตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ ถนนเจริญกรุง 64 มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนมกราคม 2558 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ