โปรสุดคุ้มจอง 50,000 คืน 10 เท่า กับโครงการเลอเน็กซ์ตร้าทาวน์โฮมสุดหรู 1 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

อังคาร ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๐๕
บอสใหญ่แห่งน้อมบุญ คุณมานะ จิระนภากุล อัดโปรต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ สำหรับใครที่ยังไม่มีของขวัญให้กับคุนที่คุณรัก น้อมบุญขอเสนอโปรสุดคุ้ม..กับโครงการเลอเน็กซ์ตร้า บ้านตัวอย่างแอร์ทั้งหลัง เฟอร์ครบ ฟรีนครินทร์ 1 สุดหลังท้ายสุด ก่อนปิดโครงการทาวน์โฮมเลอเน็กซ์ตร้า สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 7.5 เมตร สไตล์ โปรสุดคุ้มกับโครงการเลอเน็กซ์ตร้า ทาวน์โฮมสุดหรู ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ โมเดิร์น สดๆ ร้อนๆ กับ "โครงการคุณภาพ เลอ เน็กซ์ตร้า ศรีนครินทร์ (ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 7.5 ม.) และ ฟรีโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ฟรี iphone 6 (16 GB) ฟรีของแถม ร่วมมูลค่ากว่า *500,000บาท ของแถมอาทิเช่น Wallpaper ทั้งหลัง, สัญญาณกันขโมยระบบ Motion Sensor + Magnetic ของ Bosch,หลังคาที่จอดรถ Poly Carbonate,เคาน์เตอร์ครัวในบ้าน พร้อมอ่างล้างจาน,จัดสวนต้นไม้ริมรั้ว,พัดลมดูดอากาศ 3 เครื่อง, ถังเก็บน้ำบนดิน,ปั๊มน้ำ,ระบบกำจัดปลวก, เป็นต้น โอ้โห้ โปรสุดคุ้มจริงค้าาาา.....งานนี้ จำนวนจำกัดค่ะเพียง 1 หลังสุดท้าย และสามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้สอยได้ 3-5 ห้องนอน และยังมีพื้นที่เหลือมากพอสำหรับรองรับกิจกรรมต่างๆ ภายในครอบครัว เหมาะแก่ lifestyle ที่หลากหลาย สัมผัสได้ถึงความสะดวกของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป กับส่วนห้องครัวด้านหน้า พร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมยังมีพื้นที่เหลือมากพอสำหรับกิจกรรมอื่นๆ เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วน วงแหวนกาญจนาภิเษก เพื่อไปพระราม 3 หรือ สาธร,สีลม หรือจะเดินทางด้วย BTS แบริ่ง ในอนาคต จะมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (อ่อนนุช-แบริ่ง) แล้วเสร็จในปี 2560 ห่างจากโครงการเพียง และเพียงคุณส่งต่อโอกาสดีๆ นี้ให้เพื่อนสนิท ญาติ หรือบุคคลที่สนใจ ท่านจะได้รับ 20,000 บาท เมื่อผู้ที่ท่านแนะนำจองซื้อและโอน* ราคาพิเศษกว่านี้ หาไม่ได้แล้วในทำเลแบบนี้งานนี้ห้ามพลาด!! เพราะถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจค้า แหมๆ... วาเลนไทน์ปีนี้ของขวัญโดนคนที่รักสุดใจสุดๆ เรารับรองค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียด 02-395-1279 ( sales office)หรือคลิก http://www.normboon.com/le-nextra/

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ฝ่ายการ ตลาด บริษัท น้อมบุญ จำกัด

02-395-1279

[email protected]

www.normboon.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4