แลนดี้ โฮม” มั่นใจรับสร้างบ้านโต เผย 12-15 มี.ค.นี้ ร่วมงาน “Home Builder Focus 2015” ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๓
"แลนดี้ โฮม” มั่นใจรับสร้างบ้านโต เผย 12-15 มี.ค.นี้ ร่วมงาน “Home Builder Focus 2015” ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อัดโปรฯ ลดราคาบ้านสูงสุด 2.2 ล้าน, จองเท่าไร่ ลดเท่านั้น, ลุ้นสร้อยคอทองคำมูลค่า 20,000 บาททุกวัน, จองปุ๊บรับฟรีทันที Samsung DIGITAL UHD LED TV 55

แลนดี้ โฮม” ชี้ตลาดรับสร้างบ้านไม่มีสัญญาณลบ เหตุลูกค้าที่จะสร้างบ้าน มีการเตรียมความพร้อมทางการเงินดีพอ เร่งทำการตลาดเข้มข้น เดินหน้าจัดอีเว้นท์ ควบคู่กับโปรฯ ลด แจก แถม หวังกระตุ้นการตัดสินใจสร้าง พร้อมร่วมงาน “Home Builder Focus 2015” ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ 12-15 มี.ค.นี้ อัดโปรแรง ลดราคาบ้านสูงสุด 2.2 ล้าน, จองเท่าไร่ ลดเท่านั้น, ลุ้นสร้อยคอทองคำมูลค่า 20,000 บาททุกวัน, จองปุ๊บรับฟรีทันที Samsung DIGITAL UHD LED TV 55 นิ้ว และอีกมากมาย มั่นใจกวาดยอดขายในงานฯ ทะลุ 160 ล้าน

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทแลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านของเมืองไทย เปิดเผยถึงทิศทางภาพรวมของตลาดรับสร้างบ้าน ว่า ภาพรวมของกลุ่มลูกค้าสร้างบ้านในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในสภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องมาจากปลายปีที่แล้ว ซึ่งแม้ว่าตัวเลขรวมของดัชนีการจับจ่ายล่าสุดของประเทศจะลดลงมา แต่มองว่าดัชนีการจับจ่ายลดลงเฉพาะสินค้าในบางกลุ่มหรือช่วงสั้นๆ เท่านั้น เพราะกลุ่มลูกค้าที่จะสร้างบ้านเป็นกลุ่มที่มีการเตรียมความพร้อมมาแล้วสักระยะหนึ่งก่อนที่จะสั่งสร้างบ้าน

หากไม่มีปัจจัยภายนอกประเทศหรือภายในที่เข้ามากระทบเหมือนต้นปี 2557 มั่นใจว่าตลาดปีนี้จะเติบโตได้ ซึ่งบริษัทในกลุ่มรับสร้างบ้านเองหลายๆ บริษัทก็ได้มีการปรับตัวมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาคุณภาพ ทั้งการออกแบบบ้านที่หลากหลายสไตล์ หลายราคา หรือการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้าง ทั้งเรื่องของการก่อสร้างที่รวดเร็ว แข็งแรง และประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้า

สำหรับการสั่งสร้างบ้านหรือธุรกิจรับสร้างบ้านยังไม่มีสัญญาณลบ แถมมองเห็นสัญญาณบวกด้วยซ้ำไป หากมองถึงตัวเลขของการเข้ามาสั่งสร้างในช่วง 2 เดือนแรกในปีนี้ ทางบริษัทสามารถปิดยอดจองได้แล้วกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ หากเทียบกับเป้ายอดจองของบริษัทที่ตั้งไว้ในปีนี้ ที่ 1,100 ล้านบาท หรือเติบโต 10% จากปี 2557 ที่ตั้งเป้ายอดจองไว้ 1,000 ล้านบาท

สาเหตุที่มองว่าตลาดรับสร้างบ้านมีแนวโน้มเติบโตได้ในปีนี้ เนื่องจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดหรืออีเว้นท์นั้น ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วต่อเนื่อง 2 เดือนในปี 2558 บริษัทฯ ได้จัดอีเว้นท์กระตุ้นการสั่งสร้าง ด้วยกิจกรรม “LANDY HOME SITE SEEING” 3 ครั้ง ชวนลูกค้าชมไซต์การก่อสร้างจริง ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้เห็นความสมบูรณ์ในเรื่องของการก่อสร้างจริงๆ แล้ว แคมเปญเด็ดๆ ด้วยการให้ส่วนลดราคาสร้างบ้านและของแถม ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ยังเปิดเผยอีกว่า ในปี 2558 ทางบริษัทฯ กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดนครราชสีมาในกลางปีนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าของภาคอีสานที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งจากการทำตลาดในต่างจังหวัดแล้ว 3 สาขา พบว่าผลตอบรับของลูกค้าดีมาก เพราะลูกค้าต้องการบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นมืออาชีพ มีผลงานตรวจสอบได้ มากกว่าผู้รับเหมารายย่อยทั่วไป เนื่องจากกลัวปัญหาการทิ้งงาน และกำลังเจรจาขอซื้อที่ดินในโซนฝั่งธนบุรีและบางใหญ่อีก 2 แห่ง เพื่อเปิดอีก 2 สาขา คาดว่าจะสามารถเปิดได้ทั้งหมดครบ 3 สาขาในปลายปีนี้หรือต้นปี 2559

“ส่วนที่เคยตั้งเป้าในการเปิดสาขาในต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ๆ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงให้มากขึ้นนั้น ยังถือเป็นนโยบายในกรอบเวลา 3-5 ปี เพราะเรามองว่าการเปิดสาขาในต่างจังหวัดนั้น ทีมงานและบุคลากร หรือการก่อสร้างจะต้องทำได้ตามมาตรฐานเดียวกันกับในกรุงเทพฯ เราถึงจะเปิด” นางสาวพรรัตน์กล่าว

ด้านนางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า สำหรับนโยบายการทำการตลาดเพื่อสร้างยอดขายในปีนี้ บริษัทฯ ยังเข้มข้นด้วยกลยุทธ์การบุกตลาดกับการจัดอีเว้นท์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ของบริษัท ควบคู่กับโปรโมชั่น ลด แจก แถม เหมือนเดิม อย่างที่ประสบความสำเร็จกับยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังของปีที่แล้ว เห็นได้ชัดว่าลูกค้าให้ความสนใจมาก และอัตราการจองหรือการสั่งสร้างที่เร็วขึ้น

ในปีนี้เราจะจัดกิจกรรมย่อยในสาขาต่างๆ หรือการออกบูธตามห้างสรรพสินค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่เรามีสาขาอยู่ กว่า 15 ครั้ง รวมทั้งการร่วมออกบูธงานใหญ่ๆ อาทิ งาน Home Builder Focus ในเดือนมีนาคม, งานสถาปนิก 58 เดือนพฤษภาคม, งาน Home Builder Expo เดือนสิงหาคม, และงานบ้านและสวนแฟร์ เดือนพฤศจิกายน

ซึ่งในวันที่ 12-15 มีนาคมนี้ บริษัทฯ ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน “Home Builder Focus 2015” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ใช้งบกว่า 5 ล้านบาท พร้อมเนรมิตพื้นที่ขาย 144 ตร.ม. ซึ่งเป็นพื้นที่ขายที่ใหญ่ที่สุดในงาน และอัดโปรแรงๆ อาทิ รับส่วนลดราคาสร้างบ้านสูงสุด 2.2 ล้านบาท, จองเท่าไร่ ลดเท่านั้น, ลุ้นสร้อยคอทองคำมูลค่า 20,000 บาททุกวัน, จองปุ๊บรับฟรีทันที Samsung DIGITAL UHD LED TV 55 นิ้ว และอีกมากมาย มั่นใจกวาดยอดขายในงานฯ ทะลุ 160 ล้าน พร้อมปรับโฉม Design ห้องน้ำทุกห้องในบ้านให้ทันสมัย “Landy Home Bathroom Exclusive Design 2015” และบ้านทุกหลังรับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถปิดยอดขายในงานทะลุ 160 ล้านบาท

ภายในงานฯ บริษัทได้เปิดตัวแบบบ้านใหม่ 3 แบบ ในสไตล์ คันทรี ในชื่อ VILLA SIENA, VILLA LUCCA และ ARIZONA ที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้ที่หลงไหลการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ หุบเขาและทุ่งหญ้า และยังจะได้พบกับแบบบ้านอีกกว่า 100 แบบของบริษัทให้เลือกตามความต้องการ

อย่าพลาดพบกับบูธ แลนดี้ โฮม ได้ในงาน “Home Builder Focus 2015” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 12-15 มีนาคมนี้ และอีเว้นท์ดีๆ ควบคู่กับโปรโมชั่นแรงๆ ตลอดปี 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4