นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง แนะนำโครงการใหม่ บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุณสัมผัสได้ บลูลากูน 2 ร่วมงานในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๑
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์คุณภาพเยี่ยมในย่านบางนา จัดแคมเปญส่งเสริมยอดขายของไอฟีล บางนา ทาวน์โฮม 2- 3 ชั้น และEarly Presale บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ บลูลากูน 2

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้นำโครงการอสังหาริมทรัพย์ย่านวงแหวน-บางนา เปิดเผยว่า บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ในกรุงเทพฯ ในราคาที่คุณสัมผัสได้ ยังเป็นตลาดที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นที่นิยมของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บนทำเลศักยภาพ กาญจนาภิเษกวงแหวน บางนา ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งไม่ว่าจะ IKEA,Mega Bangna,Central Bangna เดินทางง่ายเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ Seacon Square,HaHa Mall,Pararadise Park ล่าสุดศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่กำลังเกิดขึ้นบนถนนบางนาตราดคือ Bangkok Mall ทำให้ทำเลนี้คึกคักมากยิ่งขึ้นจากการที่คนเมืองแห่เข้ามา ส่งผลให้ดีมานด์ในทำเลนี้สูงขึ้นตามไปด้วย และเนื่องด้วยทำเลนี้มีดีมานด์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้โครงการบลูลากูล บ้านสวยริมทะเลสาบ ประสบความสำเร็จ ปิดการขาย – การโอน จำนวนทั้งสิ้น 250 ยูนิต ได้อย่างรวดเร็ว ต่อมาด้วยโครงการบ้านเดี่ยวเลควิวพาร์ค 116 ยูนิต,โครงการเอชทูโอ 1-2 ,โครงการนัมเบอร์วันทาวน์โฮม จนมาถึงโครงการทาวน์โฮม ไอฟีล บางนาทาวน์โฮมหรู 2-3 ชั้นพร้อมอยู่มีพื้นที่ใช้สอย ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว พร้อมคลับเฮ้าส์หรูสไตล์โมเดิร์น เสนอโปรโมชั่น เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายๆ ภายใต้แคมเปญ “ลดเพิ่ม ลุ้นเพิ่ม เงินสดสูงสุด 7 แสนบาท”เมื่อจองบ้าน ไอฟีล บางนา วันนี้

และขอแนะนำอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ จากนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ “โครงการบลูลากูน 2” บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพ บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ สุดพรีเมี่ยม สไตล์ Modern Topical บ้าน 3 สไตล์ ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน ครบทุกฟังก์ชั่น ครบทุกความต้องการ ภายใต้แนวคิด “ให้คุณใช้ชีวิต เป็นดังวันหยุดพักผ่อนทุกวัน ความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด” ที่ บลูลากูน 2 (The infinite Happiness)

โทร. 02-136-0222,086-331-9381 พบกันในงานบ้านและคอนโดครั้งที่ 32 วันที่ 12-15 มีนาคมนี้ บูธเลขที่ P9-P10 โซนพลาซ่า ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital