เปิดตัวโครงการบีบี ภูเก็ต อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการปล่อยผีเสื้อกว่า 2,000 ตัว สัญลักษณ์ของ“ประสบการณ์แห่งความหรูหราสุดพิเศษ”

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๑
ร่วมสัมผัสความสมบูรณ์แบบแห่งศิลปะ ความงามและบริการเพื่อการพักผ่อนระดับเวิลด์คลาส

บีบี ภูเก็ต รีสอร์ทหรูแห่งใหม่บนชายฝั่งด้านตะวันออกของเกาะภูเก็ต จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยมีไฮไลท์เป็นการปล่อยผีเสื้อกว่า 2,000 ตัวอันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์การพักผ่อนบนมาตรฐานที่เหนือระดับ แขกทุกท่านต่างได้สัมผัสกับความงดงามแห่งศิลปะการแสดงและดนตรีอันเปี่ยมเสน่ห์ พร้อมด้วยบริการอาหารเลิศรสหลากสไตล์ ตลอดจนร่วมกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนระดับไฮเอนด์และงานปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่สนุกสนานน่าประทับใจ ภายใต้แนวคิด “Stay Unordinary”

โยฮัน ฮันเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีช โปรเจ็ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ลงทุนพัฒนาโครงการ บีบี ภูเก็ต กล่าวว่า “บีบี ภูเก็ต เป็นโครงการแห่งแรกในเอเชีย ซึ่งเกิดจากการหลงใหลในเสน่ห์ของทะเลอันดามันและความมีน้ำใจของคนไทย โดยสาเหตุที่เลือกชายฝั่งด้านตะวันออกของภูเก็ตเป็นที่ตั้งโครงการใหม่แห่งนี้เป็นเพราะภูมิทัศน์อันงดงาม ที่ผู้เข้าใช้บริการสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ”

บีบี ภูเก็ต คือรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยดีไซน์ชั้นเยี่ยม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของท้องทะเลสีครามบนชายฝั่งด้านตะวันออกของเกาะภูเก็ต พร้อมบริการเพื่อการพักผ่อนระดับไฮเอนด์ ดังนี้

- เดอะ ลอดจ์ แอท บีบี ภูเก็ต บูทิคโฮเต็ลระดับหรูขนาด 12 ห้อง ที่โดดเด่นด้วยความงามแห่งศิลปะและความบันเทิงแห่งแสงสียามราตรี

- โจฮา เรสเตอรองท์ แอท บีบี ภูเก็ต ห้องอาหารกลางแจ้ง พร้อมมุมรับประทานอาหารส่วนตัว

- บีบี พูล คลับ แอนด์ แซนด์บ็อกซ์ คลับริมสระว่ายน้ำ พร้อมชายหาดจำลอง โต๊ะอาหารและบาร์เครื่องดื่มกลางแจ้ง

- เลแคลเรอร์ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสไตล์บูติคโดยกูรูแฟชั่นชั้นนำชาวปารีส

- เดอะ โดม แอท บีบี ภูเก็ต ห้องออดิทอเรียมพร้อมเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟที่ล้ำสมัย เพื่อการนำเสนองานและการจัดกิจกรรมระบบดิจิตัลที่สวยงามตระการตา

งานเปิดตัว บีบี ภูเก็ต เริ่มด้วยการแถลงข่าวเพื่อแนะนำให้สื่อมวลชนได้รู้จักกับแนวคิด มาตรฐานแห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ (Stay Unordinary) พร้อมงานเลี้ยงอาหารกลางวันรอบพิเศษ ณ ห้องอาหารโจฮา เรสเตอรองท์ ซึ่งสื่อมวลชนภายในงานทุกท่านต่างอิ่มหนำกับเมนูชั้นเลิศ อาทิ โฟรกราส์เทอรรีน และสเต๊กปลาหิมะราดซอสต้มข่าไก่ซึ่งเป็นเมนูพิเศษจากเชฟ เจเรมี่ ทูร์เร่ กันอย่างเต็มอิ่ม หลังจากนั้นจึงเป็นการเยี่ยมชมพื้นที่โครงการและส่วนต่อขยาย ท่ามกลางความเงียบสงบและอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติของพื้นที่ฝั่งตะวันออกของภูเก็ตซึ่งน้อยคนจะได้เคยสัมผัส ตลอดจนสัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างร้านค้าชั้นนำและการจัดแสดงงานศิลป์ของ อาร์เน ควินเซ ศิลปินระดับโลกชาวเบลเยี่ยม ซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

สำหรับงานปาร์ตี้เปิดตัวแบบตัวเอ็กซคลูซีฟในช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ ถูกจัดขึ้นภายในพื้นที่สวนสวยที่ได้รับการออกแบบจาก เบนสเลย์ ดีไซน์ สตูดิโอ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่ดีที่สุดในโลก บริการเสิร์ฟค็อกเทลหลากรสชาติและเครื่องดื่มสปิริตระดับพรีเมี่ยม พร้อมขับกล่อมผู้เข้าร่วมงานด้วยการแสดงดนตรีสดโดยศิลปินชื่อดัง ทั้งวงเดอะเลดี้เซอร์คัส (เอ็นวายซี) รวมถึง คริสโตฟ เฮเทียร์ และ แองเจล่า แมคคลูซี่ย์ สองดาวเด่นแห่ง “เทเลป๊อป มิวสิค” จากปารีส โดยค่ำคืนอันรื่นรมย์เปิดฉากด้วยศิลปะการแสดงอันอ่อนช้อยโดยนักกายกรรมดัดตนชื่อดัง นาตาชา คิง และการจุดพลุดอกไม้ไฟที่สวยงามและยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งเรียกเสียงปรบมือดังสนั่นจากผู้เข้าร่วมงานทุกคน

ในช่วงสายของวันรุ่งขึ้นหลังจากที่แขกทุกท่านอิ่มอร่อยกับบริการอาหารมื้อสายชั้นเลิศ จึงถึงเวลาของกิจกรรมไฮไลท์ของการเปิดตัว โดย โยฮัน ฮันเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบีช โปรเจ็ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ลงทุนพัฒนาโครงการ บีบี ภูเก็ต, มร.อาร์เน ควินเซ ศิลปินระดับโลกชาวเบลเยี่ยม และคณะกรรมการอาวุโส บีช โปรเจ็ค นำแขกผู้มีเกียรติร่วมปล่อยผีเสื้อกว่า 2,000 ตัวสู่ธรรมชาติ สร้างฉากอันน่าประทับใจและเป็นการปิดท้ายงานเปิดตัวที่ยาวนานตลอด 2 วันครั้งนี้อย่างสมบูรณ์

โยฮัน ฮันเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีช โปรเจ็ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ลงทุนพัฒนาโครงการ บีบี ภูเก็ตกล่าวในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า “บีบี ภูเก็ต คือผลลัพธ์แห่งแรงบันดาลใจที่ผมค้นพบเมื่อเดินทางมาถึงดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ในครั้งแรก โดยต้นไม้ด้านหน้ารีสอร์ทถือเป็นสิ่งแรกที่จุดประกายความคิดให้ผมเริ่มรังสรรค์รีสอร์ทแห่งนี้ขึ้น ซึ่งผมเชื่อว่าความหลงใหลของผมและทีมงานได้ก่อให้เกิดสถานที่พักผ่อนที่น่าทึ่งที่สุดในภูมิภาคนี้ และจะยังคงมีการพัฒนาและเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง โอกาสนี้ ผมขอขอบคุณแขกทุกท่านที่ทำให้วิสัยทัศน์ของผมเป็นจริง”

บีบี ภูเก็ต รีสอร์ทหรูแห่งใหม่บนชายฝั่งด้านตะวันออกของเกาะภูเก็ต นำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนระดับเอ็กซคลูซีฟบนเกาะสวรรค์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดื่มด่ำกับความหรูหราที่เหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสุนทรีภาพแห่งศิลปะเพื่อการพักอาศัย บริการมื้ออาหารรสเลิศครบครัน ตลอดจนรายการความบันเทิงมากมาย ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบโดยมีเกาะมะพร้าวเป็นฉากหลังท่ามกลางผืนน้ำอันดามันที่งดงามซึ่งคอยต้อนรับผู้มาเยือน

หากต้องการจองห้องพักหรือบริการต่างๆ กรุณาติดต่อ บีบี ภูเก็ต ที่อีเมล์ [email protected] หรือ โทรศัพท์ +66 (0) 76 380 100 หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.bbphuket.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital