ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ทาวน์โฮม 4 ห้องนอนคุ้มกว่าคอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2สถานีบางพลู และสามแยกบางใหญ่และ Central Westgate พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในราคาพิเศษสุดเริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๘
ธนาสิริ กรุ๊ป เล็งเห็นศักยภาพทำเลทองของฝั่งตะวันตกจากระบบคมนาคมและเมกะโปรเจกต์ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทาง สบโอกาสรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ ที่เกือบจะแล้วเสร็จทยอยเริ่มทดสอบระบบกันยายน 58 นี้ เปิดโครงการใหม่อย่างเป็นทางการ“ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์” ทาวน์โฮมชั้นดี 4 ห้องนอนในราคาคุ้มกว่าคอนโดเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทรองรับกำลังซื้อที่มีอยู่จริง

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อTHANA เปิดเผยว่า ในปัจจุบันทำเลฝั่งตะวันตกบริเวณ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทมีโครงการที่อยู่อาศัยพัฒนาอยู่หลายโครงการรวมถึงมีที่ดินรอการพัฒนาอีกหลายแปลง กำลังได้รับการจับตามอง ว่าเป็นทำเลที่กำลังเจริญเติบโตอย่างมากเพราะจะเป็นทำเลอนาคตที่มีศักยภาพในการเดินทางจากต่างจังหวัดเข้าสู่ใจกลางเมือง นอกจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงแล้ว ยังเพิ่มระบบขนส่งทางถนนเชื่อมกับประเทศพม่า และยังมีการลงทุนของธุรกิจขนาดใหญ่อย่าง “เซ็นทรัลเวสต์เกต” ที่กลุ่มเซ็นทรัลจะพัฒนาให้เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เทียบเท่าเซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ ซึ่งเตรียมจะเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมปีนี้ และจะมีการเปิดตัวเมกะโปรเจคที่บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ร่วมกับประเทศสวีเดน เปิด “อีเกีย” สโตร์เฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ รวมทั้งจะมีโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี จึงคาดกันว่าบางใหญ่จะกลายเป็นฮับของพื้นที่กรุงเทพฯในโซนตะวันตกและด้วยความที่บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำตลาดบ้านจัดสรรในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เล็งเห็นช่องทางการตลาดและความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่จริง (Real Demand) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทาวน์โฮมที่มีคุณภาพ ประกอบกับศักยภาพของทำเลที่โดดเด่นมากดังกล่าวข้างต้น จึงพร้อมเปิดตัวโครงการ “ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์”อย่างเป็นทางการ (Grand Opening) ในวันเสาร์ที่ 23 – อาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2558 เวลา09.00 น. – 18.00 น.

โครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์บ้านดีไซน์ใหม่ จาก ธนาสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ในแนวคิดCreative Life คือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่เพิ่มคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับการดีไซน์ในรูปแบบใหม่ ทาวน์โฮม2 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร ตัวบ้านเปิดโล่งโปร่งสบาย ฟูลฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน เพื่อครอบครัวยุคใหม่ สวนสาธารณะที่เต็มอิ่มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ และเชื่อมต่อการเดินทางแบบรวดเร็วทันใจในช่วงทำงาน จำนวนรวมทั้งสิ้น 157 ยูนิต บนพื้นที่ 15ไร่เศษ มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ Newlyและ Nuvo

แบบบ้าน NEWLY ทาวน์โฮม2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20ตร.ว. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

แบบบ้าน NUVO ทาวน์โฮม2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 มุมอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

จุดเด่นโครงการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางที่อุดมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติสำหรับการพักผ่อน อุ่นใจได้ทุกเวลา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบ Easy Pass Card ผ่านเข้า ออกโครงการอัตโนมัติ เย็นสบายด้วยแผ่นฟอยด์สะท้อนความร้อนจากรังสีดวงอาทิตย์ใต้หลังคา วงกบอะลูมิเนียม สวยงาม ไม่ยืดหรือหดตัว หมดปัญหาการรั่วซึม ระบบป้องกันกำจักปลวกแบบเดินท่อแนบคานใต้ดินอิฐมวลเบา กันเสียงรบกวน และความร้อนภายนอกทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงานแบบบ้านดีไซน์พิเศษเพื่อความโปร่งโล่งเย็นสบาย ในทุกองศาความสุข กระจกเขียวตัดแสง ช่วยประหยัดพลังงานลดความร้อนและแสง UV ถังเก็บน้ำและเครื่องปั้มน้ำอัตโนมัติ เพื่อเก็บน้ำสำรองในช่วงเวลาที่น้ำประปาหยุดไหลและการใช้งานที่ไม่ติดขัด

ตัวโครงการโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งเรายังเชื่อมั่นในศักยภาพของทำเลย่านบางใหญ่ –บางบัวทองว่า เป็นจุดศูนย์กลางที่จะพัฒนาสู่การเป็นเกตเวย์ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลเวสเกสต์ ศูนย์รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์อนาคตแห่งเอเชีย, เมกกะบางนา 2 ศูนย์รวมแหล่งช๊อปปิ้งแหล่งใหม่ รวมถึงระบบคมนาคมหลากหลายรูปแบบ และเมกะโปรเจกต์ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวนสายตะวันตก และเส้นทางมอเตอร์เวย์สายตะวันตก บางใหญ่-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี เชื่อมต่อท่าเรือทวาย รวมถึงอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่และสถานีบางพลู

ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ โครงการทาวน์โฮม4 ห้องนอน ดีไซน์ภายใต้แนวคิด New Creative living เติมเต็มจินตนาการที่แตกต่าง บนพื้นที่แห่งความสุขเพื่อคนรุ่นใหม่ใส่ใจครอบครัว เปิดพื้นที่ใช้สอยเต็มพิกัด ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ สะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและจุดรถรับส่งขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ ภายใต้คอนเซ็ปต์Creative D.I.Y.ชีวิตออกแบบได้สไตล์ดี.ไอ.วาย สำหรับผู้สนใจเพียงคลิก Like Page และ Share รูปถ่ายในสไตล์ของท่านภายในโครงการธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ ที่ www.facebook.com/ThanasiriGroup รับทันทีบัตรชมภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (ใช้ได้ทุกสาขา) จำนวน 1 ใบ/ 1 Account สูงสุดครอบครัวละ 2 ใบ (มูลค่าใบละ 120 บาท) พร้อมรับสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อสุ่มจับรางวัลSamsung GALAXY S6 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 23,900 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ณ Sale Gallery โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 24 พฤษภาคม 2558ภายใน 15.00 น. กำหนดจับรางวัลในงาน “THANASIO Grand Opening” วันที่ 24พฤษภาคม 2558 เวลา 17.00 น. สำหรับผู้จองซื้อบ้านในโครงการรับโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มนะรู้ยัง!ฉลอง 30 ปี ธนาสิริ ฟรี 3 เด้ง ได้แก่ ฟรีเงินดาวน์ 5% + ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ฟรีเฟอร์นิเจอร์เอสบี + เครื่องปรับอากาศทุกหลัง มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท, ฟรีแพคเกจ30 คู่รัก ทัวร์ญี่ปุ่น สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โทร. 02 594 0700 หรือ www.thanasio.com หรือ www.facebook.com/ThanasiriGroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?