บ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า จัดโปรรับลมร้อน เป็นเจ้าของง่ายๆ จ่าย 0 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๗
โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า โครงการบ้านเดี่ยวรุ่นใหม่ ใหญ่ทุกฟังก์ชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ พื้นที่กว้างกว่า กับสังคม ชุมชน คุณภาพต้นแบบการอยู่อาศัยที่มีการบริหารชุมชนอย่างดีเยี่ยม ” จัดโปรรับลมร้อน ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ( SCB ) ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านบนทำเลศักยภาพง่ายๆ จ่ายเพียง 0 บาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่าย บนพื้นที่โครงการ 44 ไร่ จำนวน 231 ยูนิต ออกแบบดีไซน์ ด้วยรูปลักษณ์ของแบบบ้าน ที่ เป็น Modern จำนวนพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 170 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบให้มีความทันสมัย คำนึงถึงประโยชน์ การใช้สอย ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ภายในตัวบ้าน ได้อย่างลงตัว มีมิติมุมมองที่เพิ่มพื้นที่จัดวางให้สามารถเดินเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวบ้านด้วยเฉลียงทางเข้า พร้อมห้องรับแขกที่กว้างขวาง,มีส่วนมุมแยกสัดส่วน ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว ส่วนชั้นบน ออกแบบสำหรับความสุขของครอบครัว ด้วยมุมนั่งเล่นริมระเบียงชมสวนขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย พร้อมคำนึงถึงการพักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกมุมของบ้าน ราคาเริ่มต้น 2.99 - 5 ล้านบาท

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า มีแนวคิด “ British Garden ” สวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยงานเลี้ยงน้ำชา ( High Tea Party ) ในมวลแมกไม้ใจกลางโครงการ สร้างความอบอุ่นเสมือนบ้านหลังใหญ่ที่มีพื้นที่สีเขียวให้ทุกคนได้ใช้งานร่วมกันเพื่อทำกิจกรรมและพักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมๆกัน ซุ้มทางเข้าออกแบบเสมือนทางเข้าคฤหาสน์ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเหล็กดัดสไตล์ยุโรปเสริมด้วยพรรณไม้สไตล์อังกฤษ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ออกแบบเป็นสัดส่วน เพื่อรองรับกิจกรรมสังสรรค์ได้อย่างสะดวก พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายรอบสวนที่ตกแต่งไว้อย่างลงตัว สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบ้านจองภายในเดือนนี้ เลือกแปลงสวยก่อนและรับสิทธิพิเศษมากมาย

สนใจติดต่อโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า สำนักงานโครงการ 02-9879380-3 www.ncgroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ