พราว เรียล เอสเตท จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ‘Living in the Park Event’ ฉลองเปิดตัว “พาร์ค 24” เฟส 2 คอนโดมิเนียมหรู กลางสวนใหญ่10 ไร่ ย่านดิ เอ็ม ดิสทริค

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๔
พราว เรียล เอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้า จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Living in the Park Event’ ฉลองเปิดตัวโครงการ “พาร์ค 24” เฟส 2 คอนโดมิเนียมไฮเอนด์กลางสวนใหญ่ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านดิ เอ็ม ดิสทริค ใจกลางสุขุมวิท ชูคอนเซปต์ “Urban Forest” ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติอย่างลงตัว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน ภายใต้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมผู้บริหาร พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการผู้จัดการ พสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด และ ธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด

ในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ท่าน สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักทางการเงินของโครงการ, จรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ ประธานกรรมการ

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด, ศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจรายสำคัญ, สังวรณ์ ลิปตพัลลภ รองประธานกรรมการ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด และ พล.ท.หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ ตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ อิสริยะ คูหาเปรมกิจ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ปิยะรัตน์ ไล, ปิยะวิภา อินทรทัต, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และ พลอย ปิ่นแสง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายใต้บรรยากาศธรรมชาติใจกลางเมือง พร้อมบทเพลงสุดไพเราะจาก ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ

ฯพณฯ ท่าน สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวในฐานะประธานกล่าวในพิธีว่า “ในนามของ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ถือได้ว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่แสดงถึงศักยภาพความก้าวหน้าของนักบริหารรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และมีประสบการณ์ในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของประเทศไทย มาร่วมสร้างสรรค์โครงการที่มีความโดดเด่นทั้งแนวคิด และคุณภาพ นอกจากนั้น ยังสอดคล้องและตอบสนองแนวโน้มความต้องการในการเลือกที่พักอาศัยของผู้คนในยุคปัจจุบันและอนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค รวมถึงส่งเสริมและร่วมผลักดันให้บริษัท พราว เรียล เอสเตท ก้าวสู่ความเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย”

วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักทางการเงินของโครงการ กล่าวแสดงความยินดีต่อการเปิดเฟส 2 ว่า “เรามีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้สนับสนุนทางการเงินของโครงการ พาร์ค 24 ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ซึ่งเราได้เห็นการเติบโตของบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นตลอดมา เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูง ทั้งคุณภาพระดับไฮเอนด์ จุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ในจุดศุนย์กลางของย่านธุรกิจและการค้าที่สำคัญของกรุงเทพ ฯ ซึ่งหาได้ยากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน รวมถึงมีแนวคิดการออกแบบและสร้างสรรค์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ทั้งหมดนี้สามารถตอบสนองความต้องการในด้านที่พักอาศัยและการลงทุนสำหรับทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศได้เป็นอย่างดี” ในขณะที่ ศุภลักษณ์ อัมพุชรองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจรายสำคัญ กล่าวต้อนรับ โครงการพาร์ค 24 เข้าสู่ดิ เอ็ม ดิสทริค อย่างเป็นทางการว่า “พาร์ค24 และย่านดิ เอ็ม อิสทริค คือการแสดงศักยภาพความสมบูณ์แบบของย่านสุขุมวิท ที่ตอบโจทย์ในด้าน ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย และการเดินทางที่ครบครัน ช่วยเติมเต็มให้ย่านสุขุมวิทมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยจะเป็น Hub of Residence ที่ดีที่สุด”

โครงการพาร์ค 24 คือ คอนโดมิเนียมกลางสวนใหญ่บนพื้นที่ 12 ไร่ ใจกลางสุขุมวิท 24 แบ่งเป็น 2 เฟส มูลค่ารวมกว่า 16,500 ล้านบาท ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการออกแบบ และการสร้างพื้นที่สวนขนาดใหญ่ด้วยคอนเซปต์ “Urban Forest” ซึ่งเป็นคอนเซปต์สวนที่ผสมผสานให้เข้ากับวีถีชีวิตของคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติ ซึ่งคอนโดพาร์ค 24 ให้พื้นที่สวนถึง 10 ไร่ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด โดดเด่นด้วยทำเลบนถนนสุขุมวิท ซอย 24 เดินทางสะดวกทั้งจากสุขุมวิท 24 สุขุมวิท 22 และพระราม 4 นอกจากนั้น ยังอยู่ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค แหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สำคัญและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย โดยห่างจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพียง 500 เมตร

สำหรับการเปิดตัวพาร์ค 24 เฟส 2 มีการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจมาเยี่ยมชมโครงการได้เพลิดเพลินและร่วมสนุกกันตั้งแต่วันที่ 7 – 17 พฤษภาคม อาทิ เวิร์คช็อป, งานแสดงภาพถ่าย, แฟชั่นโชว์ และมินิ คอนเสิร์ต เป็นต้น โครงการพาร์ค 24 เฟส 2 เปิดให้บุคคลทั่วไปจองในวันที่ 17 พ.ค. 2558 พร้อมบูธแนะนำโครงการที่ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4