อนันดาฯ เปิดเกมส์รุกชิงแชร์ตลาดเออร์เบิร์นโฮม ส่ง อาร์เด้น (Arden : LIVE IMAGINATION) กับ 3 โครงการใหม่ จัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 2 แสน! พร้อมชมบ้านตัวอย่างครั้งแรกก่อนใคร

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๙
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นศักยภาพตลาด พร้อมเดินหน้าขยายพอร์ตสินค้า เออร์เบิร์นโฮมครอบคลุมความต้องการที่มากขึ้น รองรับการขยายตัวของครอบครัวคนรุ่นใหม่ เตรียมส่ง เออร์เบิร์นโฮม 3 โครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ อาร์เด้น (ARDEN) ทาวน์โฮมคุณภาพเยี่ยม ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เชื่อมต่อย่านธุรกิจสำคัญต่างๆ และระบบวิศวกรรมไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,940 ล้านบาท จัดแคมเปญ “NEW URBAN HOME…ARDEN” (LIVE IMAGINATION) ส่งโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 2 แสน พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ชมครั้งแรกภายในงาน Pre sales ณ Sales Gallery ของทั้ง 3 โครงการ

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าตามแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2558 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บุกตลาดแนวราบในเซ็กเม้นท์ทาวน์โฮม ภายใต้การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “อาร์เด้น (Arden) กับ 3 โครงการใจกลางเมือง มีมูลค่ารวม 2,940 ล้านบาท ตั้งอยู่ใน 3 ทำเลเด่นของกรุงเทพฯ ได้แก่ พระราม 3, พัฒนาการ และ ลาดพร้าว 71 แต่ละทำเลต่างมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ใกล้เคียงสำคัญๆ ที่รายล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง และมีความสะดวกด้านการคมนาคม ซึ่งโครงการที่พักอาศัยแนวราบอย่างเออร์เบิร์นโฮมเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับกลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัวใหม่แต่ยังต้องการใช้ชีวิตทันสมัยมีความเป็นส่วนตัว และต้องการความสะดวกสบาย ปลอดภัย รวมถึงต้องการมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้น มีสวนพร้อมที่จอดรถที่สะดวกสบาย

ล่าสุด บริษัทฯ จัดแคมเปญ “NEW URBAN HOME…ARDEN” นำเออร์เบิร์นโฮม 3 โครงการใหม่ จัดงาน Pre Sales ภายใต้แนวคิด “LIVE IMAGINATION” ส่งต่อจินตนาการจากผู้สร้างสู่ผู้อาศัย สร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สร้างสรรค์ในทุกๆ ย่างก้าวที่สัมผัส พร้อมจัดโปรโมชั่นรับข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท และเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างครั้งแรกก่อนใคร ได้แก่ โครงการ อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 เพียง 67 ยูนิต บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อถนนลาดพร้าว 71 ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนโชคชัย4 และถนนพหลโยธิน ท่ามกลางแหล่ง ช้อปปิ้ง เพียง 3.8 กม.ถึง Central Festival ในราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท เปิด Pre sales วันที่ 14มิ.ย. 58

โครงการ อาร์เด้น พัฒนาการ ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงสังคมคุณภาพ เพียง 159 ยูนิต ในทำเลศักยภาพให้คุณใช้ชีวิตอิสระแบบคนเมืองได้อย่างเต็มที่ เพียง 3 นาทีถึงทองหล่อ ที่สามารถหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง เพียงแค่ก้าวเข้าสู่โครงการ คุณจะสัมผัสถึงบรรยากาศความร่มรื่นด้วย Arden Park, Jogging Track, Bicycle Lane ในราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท เปิด Pre sales วันที่ 21 มิ.ย. 58 และโครงการ อาร์เด้น พระราม 3 เออร์เบิร์นโฮมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างที่คุณเป็นและสังคมที่คุณเลือก เพียง 68 ยูนิต เท่านั้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพให้คุณใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเต็มที่ เพียง 5 นาทีถึงถนนสีลม และ 5 กม. ถึงถนนสาทร โดดเด่นด้วย Clubhouse ที่เหนือจินตนาการ Design ที่แตกต่าง พร้อม Fitness และ Meeting room ในราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท เปิด Pre sales วันที่ 28 มิ.ย. 2558

โดยสถานการณ์การแข่งขันของตลาดทาวน์โฮมหรือเออร์เบิร์นโฮมทั้ง 3 ทำเลนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งจากการวิจัยตลาดพบว่าจำนวนโครงการประเภททาวน์โฮมหรือเออร์เบิร์นโฮมที่พัฒนาใหม่ในย่านนี้ยังมีอยู่น้อย ในขณะที่ความต้องการยังมีอยู่ค่อนข้างมาก จึงคาดว่าเออร์เบิร์นโฮม ภายใต้แบรนด์ อาร์เด้น ทั้ง 3 โครงการ จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

“บริษัทเชื่อมั่นว่าทั้ง 3 โครงการนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทั้ง 3 ทำเล ได้อย่างลงตัวที่สุด เพราะได้รับการออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูลและวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในทำเลนั้นมาเป็นอย่างดี ประกอบกับการนำจุดแข็งของบริษัทด้านการพัฒนาโครงการเข้ามาเสริม ทำให้โครงการนี้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย” นายชานนท์ กล่าว

แคมเปญ “NEW URBAN HOME…ARDEN” ที่กำลังจะจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และสามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่กำลังสร้างครอบครัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งโครงการมีการออกแบบที่เน้นความเรียบหรูและทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วย Facilities ที่ตอบสนอง Lifestyle คนเมือง โดยผู้สนใจสามารถร่วมงานที่จัดขึ้น ณ Sales Gallery ของทั้ง 3โครงการ

โครงการ อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 เปิด Pre sales วันที่ 14 มิ.ย. 58

โครงการ อาร์เด้น พัฒนาการ เปิด Pre sales วันที่ 21 มิ.ย. 58

โครงการ อาร์เด้น พระราม 3 เปิด Pre sales วันที่ 28 มิ.ย. 2558

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้