ยิปรอคสนับสนุนการจัดงาน BCI Asia Awards 2015 พร้อมนำเสนอโซลูชั่นส์เพื่อการก่อสร้างใหม่ในคอนเซ็ปต์ “Gyproc Bedroom inspired by the nature”

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๑
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ "ยิปรอค"ผู้นำนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงและบริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี ให้การสนับสนุนการจัดงานประกาศผลรางวัล BCI Asia Awards 2015 ณ โรงแรมโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภายในงาน ยิปรอคได้ร่วมจัดแสดงบูธเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูง และนวัตกรรมการก่อสร้างใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด "Gyproc Bedroom inspired by the nature" เพื่อให้คำปรึกษาแก่ผู้บริโภคในการเลือกใช้วัสดุยิปซัมอย่างเหมาะสม

เพื่อตอบโจทย์เรื่องงบประมาณและตอบสนองความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

BCI Asia Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีใน 7 เมืองหลักทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรูปแบบงานประกาศผลรางวัลระดับเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งเชิญเฉพาะแขกผู้มีเกียรติและบุคคลสำคัญในวงการเท่านั้น มีจุดประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของวงการก่อสร้างของแต่ละประเทศ ผ่านการยกย่องบริษัทผู้ออกแบบอาคารและบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศที่มีผลงานยอดเยี่ยมจำนวน 10 ราย (Top 10 Awards) ซึ่งมีส่วนช่วยยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ของทั้งภูมิภาคโดยรวม ภายในงานยังมีการจัดแสดงบูธนวัตกรรมและโซลูชั่นส์สำหรับการก่อสร้างจากผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชั้นนำอีกมากมาย

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เราขอขอบคุณ BCI ASIA & FuturArc Journal ที่มอบโอกาสให้ยิปรอคร่วมเป็นพันธมิตรกับงานประกาศผลรางวัล BCI Asia Awards 2015 ซึ่งทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นส์และวัสดุก่อสร้างชั้นเลิศให้แก่ผู้บริโภคภายในงานครั้งสำคัญนี้ได้อย่างใกล้ชิด ทั้งยังช่วยให้เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในอนาคตมากยิ่งขึ้น"

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4