ภาพข่าว: แสนสิริต้อนรับไลฟ์สไตล์แบรนด์เข้าสู่ “ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรย่านสุขุมวิท 77

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๖
เมื่อเร็วๆนี้ คุณดุษฎี ตันเจริญ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับเจ้าของร้านค้ากว่า 30 แบรนด์ในการประชุมผู้เช่า "ฮาบิโตะ" (Habito) คอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์ แนวคิดใหม่ที่มอบการใช้ชีวิตที่ดีตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ภายใต้สโลแกน "Habito : The Heart of Good Living" เป็นครั้งแรก ณ แสนสิริ เลานจ์ สยามพารากอน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างนิยามใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่พรั่งพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ให้กับ "ที77 (T77)" โซนที่อยู่อาศัยของแสนสิริทำเลสุขุมวิท 77 ให้เป็นศูนย์กลางการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ดีใจกลางกรุงรองรับลูกบ้านชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 5,000 ครอบครัวใน 5 โครงการของแสนสิริที่ตั้งอยู่ ณ "ที77 (T77)", นักเรียนและผู้ปกครองของโรงเรียนนานานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok Prep International School) ที่เตรียมเปิดแคมปัสใหม่ใน "ที77 (T77)" ในปี 2560, ตลอดจนผู้อยู่อาศัยในทำเลอ่อนนุชกว่า 10,000 ครอบครัว โดยร้านค้าที่มาร่วมงาน อาทิ co-working space "Hubba" สังคมของคนทำงานรุ่นใหม่สุดฮิป, Chef Man (เชฟแมน) ร้านอาหารจีนชื่อดังจากโรงแรมอิสติน แกรนด์, David's Bakery ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง, ธนาคารไทยพาณิชย์ และเอไอเอส รวมถึงร้านค้าอีกมากมาย

"ฮาบิโตะ" กำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงประมาณกลางปี 2559 โครงการมีพื้นที่รวมขนาด 10,000 ตารางเมตร แต่ละร้านค้าจะมีพื้นที่ขนาดตั้งแต่ 35 - 700 ตารางเมตร โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ของที 77 (T77) ระหว่างซอย สุขุมวิท 71 กับสุขุมวิท 77 มูลค่าโครงการ 320 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเปิดให้บริการคาดว่าจะสร้างความสุข และมอบ Good Living ให้กับทุกคนที่ได้มาสัมผัสอย่างแน่นอน

สำหรับร้านค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอเช่าพื้นที่โดยตรงได้ที่ โทร. 081-585-4155, 02-257-0499 หรือ Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4