“แอสเซท ไวส์” ส่งคอนโด “เอชทู” เฟส 2 รับยอดขายทะลุเป้า

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๐
หลังเฟสแรก ทะลุเป้าขาย 100% พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 1.62 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท แอสเซท ไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ส่งโครงการ "H2" (เอชทู) คอนโดมิเนียมบนทำเลซอยรามอินทรา 21 ในเฟสแรก ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก ด้วยยอดจองโครงการ 100% ภายในเวลาอันรวดเร็ว และขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างใกล้เสร็จสมบูรณ์ คาดว่าจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ในเดือนกันยายน ศกนี้

"ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ส่งโครงการ "H2" (เอชทู) เฟส 2 เพื่อรองรับการตอบรับที่ดีดังกล่าว โดยยังมีจุดเด่นในการเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วยทำเลที่ตั้งในซอยรามอินทรา 21 ที่เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา – อาจณรงค์) และอยู่ห่างจากถนนใหญ่ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีรามอินทรา 19) เพียง 100 เมตร พร้อมทั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ตลาดลาดปลาเค้า ตลาดถนอมมิตร โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล มหาวิทยาลัยเกริก และศรีปทุม

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ "Modern Luxury" (โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่) ทั้งยังใส่ใจ ทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม เน้นการออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซ็ต ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย อย่าง Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ในทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และพ็อกเก็ต การ์เด้น (Pocket Garden) มั่นใจในความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ซึ่งเป็นที่น่ายินดีที่ขณะนี้มียอดจองมากกว่า 80% แล้ว" นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ "เอชทู (H2)" เฟส 2 เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 280 ล้านบาท ประกอบด้วย 2 อาคาร รวม 154 ยูนิต มีให้เลือกหลากหลายขนาด ในราคาเริ่มต้น 1.62 ล้านบาท พิเศษสุดสำหรับผู้สนใจจองคอนโด "เอชทู" (H2) ตั้งแต่วันนี้ – 19 กรกฎาคม ศกนี้ รับเพิ่มฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชิ้น

ผู้สนใจสามารถสัมผัส เอชทู (H2) เฟส 2 ได้ที่สำนักงานขาย ซ.รามอินทรา 21 พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08 5 106 2121 และ www.h2-condo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4