ฮอตหนักมาก “โบวี่” ควงหนุ่มคนใหม่ “กวิน” เล็งคอนโดหรู ย่านสำโรง เผยเปิดใจคบเรื่อยๆ รอให้ผ่านจุดนั้นไปก่อน!!!

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๘
ตัวจริงๆ หรือเปล่าไม่รู้ เห็นเงียบๆ แต่หนุ่มเพียบนะจ๊ะ รายนี้ "โบวี่-อัฐมา ชีวินพันธ์" ล่าสุดขึ้นแท่น สาวฮอตเซ็กซี่ขยี้วงการฯ เพราะหนุ่มคนไหนได้รู้จัก เป็นต้องขายขนมจีบ ทว่าสาวโบว์ก็ยังไม่จอดป้าย หรือเซย์เยสกับหนุ่มคนไหนให้ได้ยินจากปาก เพียงบอกว่า โสด กำลังเปิดใจ ด้านสเป็คแฟนไม่มี มีแต่สเปคเพื่อน เพราะอยากให้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อน แต่ล่าสุดแอบเห็นควงเพื่อนชาย ที่สนิทสนมกันหนักมาก ดูยังไงก็หน้าไม่คล้าย "แชมป์" (ที่เป็นข่าวว่าจีบโบว์อยู่) แต่หวยมาออกที่หนุ่มนักร้องวง "กวินท์ ดูวาล" ศิลปินหนุ่มวงทรีทูวัน ค่ายกามิกาเซ่ แรงถึงขั้นควงกันชมคอนโดฯ ในงานเปิดตัวโปรโมชั่น พรีเซลล์ โค้งสุดท้าย "เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ เชื่อมชีวิตอย่างชาญฉลาด" จริงจังแค่ไหนไม่อยากจะคิด ทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมกัน แต่เขิน ขอไม่ให้สัมภาษณ์ด้วยกัน มีโอกาสเลยคว้าตัวโบวี่มาสัมภาษณ์ รู้จักกวินได้ยังไง? ถามกวินไปหรือยังคะ กวินตอบว่ายังไง จะได้ตอบตรงกัน (ยิ้มหวาน) แฟนคลับกวิน เป็นแฟนคลับโบว์ด้วย เลยรู้จักกัน ที่มาของความเป็นสาวฮอต ทำไม่มีข่าวหนุ่มๆ จีบบ่อยจัง? ไม่นะ อาจเป็นเพราะโบว์ตอนนี้ยังว่างอยู่ ไม่ได้มีใคร โสด คนก็เลยกล้าเข้ามาพูดคุย แล้วนักข่าวสนใจ ว่าเอ๊ะ คุยกับใคร ยังไงกันแน่ แล้วก็ โสดจริงป่าว คิดว่าโบว์โกหก ซึ่งจริงนะ ก็จริง ยังว่างอยู่ คิดว่าตัวเองฮอตเว่อร์มั๊ย? โบว์คิดว่าคนอื่นเป็นแบบนี้ อยู่ในวงการบันเทิง ที่ผ่านมาเราโดนข่าวเรื่องความรัก พี่ๆ นักข่าวให้ความสนใจตลอด แต่โบว์ก็ยังไม่มีใครสักที (ตัดพ้อ น่ามสาร) คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน? ถึงมีหนุ่มมาจีบเรือยๆ? เอาจริงๆ นะ ถ้าให้มอง โบว์มองว่า โบว์เป็นคนตลก กวนประสาทนะ คุยด้วยแล้วไม่เครียด และที่ผ่านมา เราก็เปิดตัวเองตลอด ถ้ามีใครเข้ามา อยากลองว่า จะเวิร์คมั๊ย ซึ่งความจริง โบว์ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรด้วย เป็นเพื่อนกันไปก่อน จนกว่าจะถึงจุดที่มั่นใจจริงๆ กับกระแสเรื่องศิลปินหนุ่ม แชมป์ ก็มาจีบ? (ยิ้ม) ก็ไม่ได้หวานอะไร แชมป์เค้าก็เป็นแนวนี้ เทคแคร์ คอยถาม เป็นยังไง ไม่สบายก็ส่งยาให้อะไรอย่างนี้ค่ะ ตอนนี้ยังเป็นเพื่อน โบว์ไม่ได้ปิด เปิดกว้าง เราจะรู้ได้ไงว่าเข้ากันได้หรือเปล่าถ้าไม่เปิด สเปคหนุ่มล่ะ? เดี๋ยวนี้สเปคไม่มีเลย เหมือนบางคน รู้สึกว่าชอบ ก็ไม่ตรงกับคนที่ผ่านมาที่เราชอบ เพราะฉะนั้นสเปคไม่มีแล้วล่ะ เป็นเรื่องตัวบุคคลเลยละกัน โบว์คิดว่าจะถูกชะตากัน คุยกันได้ ก็คงมีเหตุเกี่ยวเนื่องกันมาก่อนแน่นอน คิดเป็นแนวนั้นไป วันนี้มาดูคอนโดฯ ด้วยกันนี่? พอดีสนใจ ว่าง เลยแวะมา ปกติก็ชอบตระเวนดูแต่ละโครงการฯ อยู่แล้ว เพราะโบว์ชอบลงทุนกับคอนโด บ้าน อะไรแบบนี้มากกว่า ซึ่งข้อดีของคอนโดฯ สะดวกสบาย ยิ่งถ้าติดรถไฟฟ้า ชีวิตดี สะดวก หาของทานง่าย แล้วก็เรื่องแฟสิลิตี้ ที่มีครบ เช่นอยากออกกำลังกาย ไปฟิตเนสได้ เวลาสั้นๆ แวะทำได้เลย สะดวกมาก

ฮอตขนาดทำคู่เดทโป๊ะแตก ขนาดนี้ ใครที่สนใจคอนโดหรู โอกาสสุดท้ายราคาพรีเซลล์ พบโปรโมชั่นสุดคุ้ม 18-19ก.ค. เริ่ม1.9 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดและส่วนลดพิเศษผ่อนเพียง 4,000 กว่าบาทต่อเดือน "เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ เชื่อมชีวิตอย่างชาญฉลาด พียงก้าวเดียวจากสถานีรถไฟฟ้าสองสาย สำโรงสุขุมวิท และ เทพารักษ์ลาดพร้าว โทร. 02 024 8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ