irm ตี้แตกไลน์ธุรกิจใหม่รองรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัว IRM HOME SERVICE

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๖
อินเตอร์เรียลตี้ตอกย้ำมืออาชีพแตกไลน์ธุรกิจใหม่รองรับตลาดอสังหาริมทรัพย์เปิดตัว IRM HOME SERVICE เน้นบริการครบวงจรในโครงการจัดสรร-คอนโดฯ

อินเตอร์เรียลตี้แมเนจเม้นท์ (IRM) ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในธุรกิจบริหารทรัพย์ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ แตกไลน์ธุรกิจใหม่รองรับความต้องการผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในอาคารและบ้านจัดสรร เปิดตัว IRM HOME SERVICE เน้นบริการครบวงจรหวังสร้างมูลค่าและความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด

นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM) และอดีตนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงนโยบายในการบริหารทรัพย์ในช่วงต่อจากนี้ว่า IRM ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนารูปแบบการบริหารทรัพย์สินในอาคารและหมู่บ้านจัดสรร โดยเน้นเรื่องการสร้างมูลค่าให้เกิดขึ้นกับลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการและผู้อยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ทั้งนี้ ได้นำเอาประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจดังกล่าวมากว่า 20 ปี และมีโอกาสเข้าไปบริหารทรัพย์สินในอาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรรกว่า 200 โครงการ มาทำการศึกษาและออกแบบบริการใหม่ ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและสังคม จึงได้เปิดตัวบริการที่เรียกว่า IRM HOME SERVICE เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร ให้ได้รับความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมทั้งสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ประกอบการหรือนิติบุคคลที่ตัดสินใจใช้บริการกับ IRM

สำหรับบริการ IRM HOME SERVICE นั้นเกิดจากแนวความคิดที่ต้องการอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยในอาคารที่มีเวลาจำกัด และต้องการผู้ช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ รวมทั้งตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เก็บข้อความมูลและศึกษาความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในอาคารและบ้านจัดสรร ซึ่งส่วนใหญ่มีเวลาน้อยและไม่สะดวกในการใช้บริการต่าง ๆ บริษัทฯ จึงนำบริการดังกล่าวไปใช้กับทุกโครงการที่เป็นลูกค้าของ IRM ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

นายธนันทร์เอก เปิดเผยเพิ่มเติมถึงบริการ IRM HOME SERVICE ว่า เป็นบริการที่มีความหลากหลายและมั่นใจว่าจะสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาน้อยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากบริการนั้นจะมีทั้งเรื่อง การทำความสะอาด การดูแลสวน งานซ่อมบำรุง กำจัดแมลง เคาท์เตอร์เซอร์วิส ซักรีด บริการที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และบริการซื้อ-ขาย-ให้เช่า ฯลฯ อย่างไรก็ตาม หากมองผิวเผินบริการเหล่านี้อาจเหมือนกับบริการที่มีทั่วไป แต่ IRM HOME SERVICE มีความแตกต่างหลายด้าน เช่น ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อประสานงานเพราะเป็นบริการที่อยู่ในความดูแลของผู้จัดการนิติบุคคล รวมทั้งมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่สำคัญค่าบริการถูกกว่าราคาตลาดทั่วไป และได้มีการหักรายได้จากทุกบริการเพื่อสร้างรายได้ให้กับนิติบุคคลอีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ บริการต่าง ๆ ของ IRM HOME SERVICE เป็นความต้องการทั่วไปของผู้ที่อยู่อาศัยในอาคารและบ้านจัดสรร หากนักบริหารทรัพย์สินไม่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ จะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา บริษัทฯ จึงมีความพยายามในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยจะเริ่มนำร่องใช้บริการนี้กับโครงการในส่วนภูมิภาคก่อน หลังจากนั้นก็จะทยอยนำเข้าไปใช้กับโครงการอื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยคาดว่าโครงการอาคารชุดและบ้านจัดสรรในกรุงเทพมหานครจะได้ใช้บริการ IRM HOME SERVICE ภายในปี 2558 ครบทุกโครงการ สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-1077-82 หรือ www.irm.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!