“บาธรูมดีไซน์” ถูกเสนอผลงานเข้าชิงรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกเป็น ปีที่ 6 ติดต่อกัน กับรางวัล German Design Award 2016

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๒
รางวัล German Design Award ถือว่าเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่ได้รับความยอมรับในระดับสากล ดังนั้นเกณฑ์ในการตัดสินรางวัลจึงถือว่าเป็นบรรทัดฐานในการตรวจสอบและน่าเชื่อถือถึงคุณภาพและการออกแบบ ของผลิตภัณฑ์นั้นในระดับสากล ซึ่งเกณฑ์ในการตัดสินจะครอบคลุมหัวข้อต่างๆ ทั้งด้านความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย นวัตกรรม การตลาดเทคโนโลยี ตลอดจนกระทั้งการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เป็นต้น ตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา สินค้าส่วนใหญ่ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงรางวัล German design Award จะเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากทางฝั่งยุโรปหรืออเมริกาเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำ บริษัทบาธรูม ดีไซน์ ถือได้ว่าเป็นบริษัทของไทยรายเดียวที่ได้รับคัดเลือกจากรัฐบาลเยอรมันให้เข้าเสนอชื่อชิงรางวัล German design award มาตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา จนถึงปีล่าสุด 2016 เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน ถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทยที่สามารถแสดงผลงานในเวทีระดับโลก

บาธรูมดีไซน์ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ได้สร้างผลงานเด่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรับรางวัล German Design Award Nominee 2016 กับอ่างอาบน้ำ รุ่น Calm อ่างอาบน้ำลอยตัวที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ รูปแบบเรียบง่าย เงียบสงบ และการใช้งานแบบ Multifunction โดยผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้งานได้จากชุดควบคุมที่รวบรวมการทำงานแบบ 3 in 1 คือเป็นทั้ง Overflow ปรับควบคุมอุณหภูมิน้ำภายในอ่าง Mixer และ Water Spout สำหรับการเติมน้ำ ด้วยการหมุนชุดควบคุมเพียงจุดเดียว เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้ถึงขีดสุด ที่ผสมผสานการนวดตัวด้วยศาสตร์แห่งการบำบัด Hydrotherapy ให้คุณได้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบขณะนั่งแช่ตัว ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำของประเทศ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท บาธรูมดีไซน์ ได้รับความเชื่อมั่นว่าเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานโลกอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4