อนันดาฯ โชว์ศักยภาพผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้า ชูจุดเด่น Best Value for Money คุ้มค่าทุกโครงการ พร้อมลุยครึ่งปีหลัง เปิดตัว 4 บิ๊กโปรเจ็คใหม่ รวมมูลค่ากว่า 11,000 ลบ. เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “ANANDA URBAN PULSE” 12 – 16 สิงหาคมนี้

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๐
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้า ครบครันด้วยความโดดเด่นด้าน Best Value for money, Best Location และ Best design & Innovation ที่สุดแห่งความคุ้มค่าในทุกด้าน พร้อมเปิดแผนดำเนินงานครึ่งปีหลัง ลุยเปิดโครงการใหม่ 4 บิ๊กโปรเจ็ค (ชิดลม / สุขุมวิท 31 / บางนา / สุขุมวิท 115) มูลค่าโครงการรวมกว่า 11,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพ นอกจากนี้ยังกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อด้วยการจัดงานนำเสนอคอนโดติดรถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "ANANDA URBAN PULSE" รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้าอีก 8 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ประกอบด้วย โครงการ Ready to move in คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 5 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด!! "ครั้งเดียวในรอบปี Everything is Free" อยู่ฟรีสูงสุด 730 วัน / ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน / ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต / ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 edge 32GB และ 3 โครงการคุณภาพจากแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม 2558 นี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน ย้ำมั่นใจสามารถตอบทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์กรุงเทพฯ ในช่วงที่ผ่านมา สามารถฟื้นตัวขึ้นได้ค่อนข้างดีซึ่งส่งผลให้ช่วงครึ่งปีหลัง 2558 มีทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับมีปัจจัยสำคัญๆ ที่ช่วยพยุงตลาดอสังหาริมทรัพย์ไว้ คือ การที่ดีมานด์ (อุปสงค์) และซัพพลาย (อุปทาน) ในตลาดมีสมดุลที่ค่อนข้างดี และการที่สถานการณ์ทางการเมืองกลับมามีเสถียรภาพมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทมียอดขายในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาสะสมแล้วกว่า 12,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 227% จากปีก่อน ปัจจุบัน บริษัทมี backlog แล้วสูงกว่า 3.4 หมื่นล้านบาท จากโครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2559-2560 และอาจมีบางส่วนรับรู้ต่อเนื่องไปถึงปี 2561 บริษัทฯเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานในสิ้นปี 2558 นี้ จะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายยอดขายรวมที่ได้วางไว้ที่ 25,500 ล้านบาท

จากความสำเร็จดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้ายังมีอยู่มาก ประกอบกับบริษัทสามารถดำเนินการตามแผนงานที่ได้วางแผนไว้ โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา อนันดาฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้ว จำนวน 6 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 3 โครงการ และโครงการแนวราบ 3 โครงการ รวมทั้ง บริษัทสามารถบรรลุข้อตกลงในการร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จากประเทศญี่ปุ่นเป็นปีที่ 3 เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าในประเทศไทยอีก 5 โครงการ ภายใต้ บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย (Ananda MF Asia) จำกัด รวมมูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3 ปีนี้จนถึงไตรมาส 1 ปี 2559 ส่งผลให้บริษัทได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและตอกย้ำจุดแข็งในการเป็นผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัวที่สุด

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 3 ของปี 2558 นี้ บริษัทฯ มีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บนสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ได้แก่ โครงการ คิว ชิดลม เพชรบุรี (Q Chidlom-Phetchaburi) คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 42 ชั้น พร้อมชั้นลอยบนชั้น 42 จำนวน 354 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีชิดลมเพียง 650 เมตร รายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตในแบบคุณและทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 ล้านบาท โครงการ ไอดีโอ โอทู (IDEO O2) คอนโดมิเนียม High-Rise 3 อาคาร จำนวนรวม 1,569 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีบางนา และ Bangkok Mall ฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท โดยในปีนี้นำมาเปิด Pre-sales 1 อาคาร จำนวน 561 ยูนิต พร้อมด้วยโครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 115 (IDEO Sukhumvit 115) คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 1,005 ยูนิต ตอบโจทย์ชีวิตติดเมือง ติด Big C และ BTS สถานีปู่เจ้าฯ ฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท เพียงจองภายในงาน !!! ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 EDGE ทันที และ โครงการ Q Thirty-One สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์และข้อมูลก่อนใคร เริ่มเปิดจองครั้งแรกปลายปี 58

"คอนโดมิเนียมทุกโครงการของบริษัทที่ได้เปิดตัวมาล้วนประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอด และมั่นใจว่า อนันดาฯ เองเป็นมากกว่าผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่ครบครันและโดดเด่นในทุกด้านของความคุ้มค่า (Best value for money) ด้านการเลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด (Best Location) และด้านการออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมที่ดีที่สุด (Best design & Innovation) ภายใต้กรอบแนวคิดแห่งความมุ่งมั่นในการสร้างความคุ้มค่าและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับคนเมืองหรือ Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ของอนันดาฯ พร้อมความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการคัดสรรทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุด การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในการอยู่อาศัย การดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัยเพื่ออำนวยให้การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่สะดวกและปลอดภัยมากที่สุด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงตลอดมา โดยทั้ง 4 โครงการจะพร้อมเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ภายในงาน "ANANDA URBAN PULSE" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 16 สิงหาคม 2558 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายชานนท์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับไฮไลต์ ภายในงานนอกจากจะเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 4 โครงการ บน 4 ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแล้ว อนันดาฯ ยังได้รวบรวมคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ อีก 8 โครงการ ในทุกแบรนด์ทุกทำเลติดรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ประกอบด้วย โครงการ Ready to move in คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 5 โครงการ ที่มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด !! "ครั้งเดียวในรอบปี Everything is Free" อยู่ฟรีสูงสุด 730 วัน / ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ / ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต / ทุกโครงการ ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 edge 32GB ราคาเริ่มต้น 1.29 – 5.5 ล้านบาท ได้แก่ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ติดถนนใหญ่ 3 สถานี ถึงสาทร เริ่ม 2.49 ล้านบาท , ไอดีโอ วุฒากาศ เพียง 5 สถานีถึงสาทร เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง พิเศษ !!อยู่ฟรี 365 วัน แต่งครบ+เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ,ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พร้อมเข้าอยู่ พิเศษ !! ฟรีทัวร์ญี่ปุ่น เริ่ม 2.59 ล้านบาท , เอลลิโอ สุขุมวิท 64 คอนโดแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ คุ้มสุด บนถนนสุขุมวิท เริ่ม 1.29 ล้านบาท และ เอลลิโอ เดล เรย์ คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ สัมผัสส่วนกลางกว่า 4 ไร่ เริ่ม 1.59 ล้านบาท และ 3 โครงการคุณภาพ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พิเศษ!!ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เริ่ม 5.5 ล้านบาท , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต ใกล้ Bangkok Mall พิเศษ!! รับส่วนลด 200,000 บาท เริ่ม 3.49 ล้านบาท และ ยูนิโอ จรัญ 3 พิเศษ!! ฟรีเครื่องปรับอากาศ (เฉพาะยูนิตพิเศษจำนวนจำกัด)ราคาเดียว 999,000 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษและร่วมงาน พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG S6 EDGE 32 GB วันละ 2 เครื่องทุกวัน (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมค้นหาสีสันในตัวคุณ #Colorsofpulse ได้ที่ ananda.co.th/colorsofpulse ภายในงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.ananda.co.thหรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทร 02 316 2222 "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ