EMC กระหึ่ม เปิดพรีเซลล์ ‘แลนด์มาร์ค มหาชัย’ 8 ส.ค.นี้ คาดโกยยอดขายเกิน 50% ลั่นสิ้นปีปิดโครงการ 100%

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๕
EMC เตรียมจัดงานใหญ่ พรีเซลล์ ‘แลนด์มาร์ค มหาชัย’ วันที่ 8 สิงหาคม 2558 มั่นใจโกยยอดขายอาคารพาณิชย์เกิน 50% คาดว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 300 คน

นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC ผู้บริหารโครงการ ‘แลนด์มาร์ค มหาชัย’ ไลฟ์สไตล์มอลล์ ใจกลางเมืองมหาชัย มูลค่า 1,250 ล้านบาท เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดงานพรีเซลล์โครงการ ‘แลนด์มาร์ค มหาชัย’ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2558 โดยคาดว่าจะมียอดขายอาคารพาณิชย์มากกว่า 50% ของโครงการ และจะมีผู้จองสิทธิเช่าพื้นที่อาคารพาณิชย์และมอลล์มากกว่า 150 ร้าน ทั้งนี้ในงานคาดว่าจะมีผู้สนใจเช่าพื้นที่เข้าร่วมงานกว่า 300 คน

โดยงานพรีเซลล์ในวันที่ 8 สิงหาคม 2558 จะจัดขึ้น ณ โรงแรม เซ็นทรัล เพลส จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ไปจนถึง 14.00 น. ซึ่งในงานจะมีการเปิดขายอาคารพาณิชย์ และเปิดจองสิทธิการเช่าพื้นที่อาคารพาณิชย์และมอลล์สำหรับผู้สนใจเช่าพื้นที่ รวมถึงมีการจับฉลากเพื่อแจก iPhone 6 ให้กับผู้ซื้อและผู้เช่าที่มาร่วมงานอีกด้วย

‘ในงานพรีเซลล์วันที่ 8 สิงหาคมนี้ จะเป็นวันที่ผู้จองสิทธิอาคารพาณิชย์ และผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ได้มีโอกาสเลือกจองอาคารพาณิชย์ และจองสิทธิการเช่าพื้นที่อาคารพาณิชย์และมอลล์ ซึ่งที่ผ่านมาโครงการได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก มีผู้ลงทะเบียนจองสิทธิอาคารพาณิชย์แล้วมากกว่า 100 ราย ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถโกยยอดขายอาคารพาณิชย์มากกว่า 50% และคาดว่าจะมีผู้จองสิทธิการเช่าพื้นที่

อาคารพาณิชย์และมอลล์ มากกว่า 150 ร้าน ทั้งนี้จากการที่เราได้มีการลงนามข้อตกลงกับผู้เช่ารายใหญ่ทั้ง 4 รายแล้ว ซึ่งการลงนามดังกล่าวจะช่วยสร้างความมั่นใจ และดึงดูดให้ผู้เช่ารายอื่นๆเข้ามายังโครงการได้เพิ่มขึ้น’ นายเศรษฐวัจน์กล่าว

โครงการ ‘แลนด์มาร์ค มหาชัย’ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ ใจกลางเมืองมหาชัย มูลค่า 1,250 ล้านบาท บนที่ดิน 16 ไร่ แบ่งเป็นมอลล์ 3 ชั้น จำนวนร้านค้ากว่า 150 ร้าน โดยที่อาคารพาณิชย์และมอลล์ทั้งหมดถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันกลายเป็นถนนคนเดินหรือ Walking Street ซึ่งสามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4