“ควอลิตี้เฮ้าส์” ผุดแคมเปญใหม่ ‘ซุปเปอร์ ซีโร่’ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๒
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ปั้นแคมเปญตอบโจทย์ลูกค้า ลุยกระตุ้นยอดขายไตรมาส 3 ปี 2558 กับแคมเปญ “ซุปเปอร์ ซีโร่” (Super Zero) ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน ปูพรมพร้อมกัน 78 โครงการ ภายในสิงหาคมนี้เท่านั้น ย้ำโอกาสทองของผู้ซื้อบ้าน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ปี 2558 และเอาใจลูกค้าให้ลดค่าใช้จ่าย ในการซื้อบ้าน ล่าสุด ได้จัดแคมเปญ “ซุปเปอร์ ซีโร่” (Super Zero) ให้ค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์ มอบสิทธิพิเศษฟรีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น กับหลากหลายรายการ อาทิ ค่าจดจำนอง, ค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ, ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ฯลฯ และสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น อยู่ฟรี 1 ปี, ส่วนลดเงินสด ฯลฯ (เงื่อนไขโปรโมชั่นตามข้อกำหนดของแต่ละโครงการ)

ทั้งนี้ แคมเปญ “ซุปเปอร์ ซีโร่” ค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์ ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก คือ “คิวเฮ้าส์” “คาซ่า” “เดอะทรัสต์” และ “กัสโต้” รวมทั้งสิ้น 78 โครงการ มีกำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2558 สำหรับจุดเด่นของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 1388 เว็บไซต์ www.qh.co.th

นายชัชชาติ กล่าวว่า “เชื่อว่าแคมเปญ ‘ซุปเปอร์ ซีโร่’ จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านได้รวดเร็วขึ้น เพราะตอบโจทย์สภาพเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน ที่ลูกค้าเน้นการประหยัดค่าใช้จ่าย ประกอบกับปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มลดลง จึงเป็นช่วงเวลาทองของการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมากอีกทั้งศักยภาพด้านที่อยู่อาศัยจากควอลิตี้เฮ้าส์ที่มีทุกระดับราคา จึงคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 3/2558 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน” นายชัชชาติกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้